Nàng nhìn hắn, sờ lên má hắn
Nàng hôn lên tay hắn
Ngắm nhìn dung nhan tiên tử đang nằm ngủ an ổn, tâm nàng như bị kim đâm
Nàng đau đớn, đặt tay hắn lên bụng đã nhô to của mình
"Bảo bảo, con nói gì với phụ thân con đi. Nương đã nói hết rồi, mà phụ thân con như sâu lười ấy. Cứ mê ngủ, con hãy nói gì đó để phụ thân con nghe thấy. Để chàng mau chóng tỉnh lại nhìn nương đi"
"Bảo bảo, tất cả là lỗi của nương. Hại phụ thân con vì nương mà nằm yên một chỗ không chịu tỉnh lại "
"Bảo bảo, nương không phải muốn giấu phụ thân con đâu. Nương là đang chờ đến khi con thành hình hài ổn định và an toàn. Nương liền nói hết cho chàng nghe"
"A Phong, tỉnh lại đi. Chàng nghe thấy bảo bảo nói gì không ? Nó muốn cha nó tỉnh lại đấy, thiếp cũng giống nó. Muốn chàng tỉnh lại nhìn thiếp đấy! "
"A Phong, chàng có cảm nhận được tiếng tim đập của bảo bảo không ? Nó muốn ra đời để nhìn thấy chàng đấy! "
"Chàng mở mắt ra đi mà, tướng công! "
"Bảo bảo ở trong bụng thiếp rất ngoan, không hề tinh nghịch càn quấy. Nó rất giống chàng "
"Thiếp đã nói với nó rất nhiều. Nói rằng nếu nó là nam nhân sẽ là một vị Vua tốt giống chàng, nữ nhân thì sẽ là tài sắc song toàn như thiếp"
"Bảo bảo đang chờ chàng tỉnh lại đấy, chàng nhất định không được rời bỏ mẹ con thiếp! "
"Thiếp không cho phép chàng ngủ nữa, chàng mau tỉnh lại đi! "
Nàng đã dùng cả bảo bảo, hắn vẫn bất động không phản ứng
Nàng tuyệt vọng, vừa lau mình cho hắn vừa khóc như mưa
Nhưng nàng che miệng mà khóc, khóc trong câm lặng chỉ biết thút thít thôi
Chăm sóc cho hắn xong
Một lát sau thì nàng nhớ ra điều gì đó liền cầm thau nước đi ra khỏi phòng
----
"Cái gì, con muốn cùng ta thành hôn à ? "
Giọng nói ấy là của Trần Sĩ Mục
"Dạ! "
Nàng đã nghĩ hết cách rồi nhưng phu quân nàng vẫn hôn mê bất tỉnh. Chỉ có cách này mới kích thích hắn tỉnh lại
Nàng nhớ hắn từng nói không cho phép nàng rời khỏi hắn, không cho nàng bỏ trốn, không cho nàng chết. Cấm nàng tái giá
Chính là nàng phải tái giá thì mới được!
Trần Sĩ Mục đau đầu, hắn sợ là nếu Tôn chủ của hắn tỉnh lại thật sẽ phạt hắn huấn luyện cấp cao thì khổ
"Tiểu Tuyết, thành hôn không phải là chuyện có thể đem ra đùa đâu! "
Nàng cầm tay hắn, quyết tâm
"Con biết, nhưng đây là cách duy nhất. Con và người chỉ là thử chàng, không phải là thật. Người không cần lo đến chuyện cưới vợ sau này! "
BẠN ĐANG ĐỌC
BI TUYẾT PHI THƯƠNG(Quyển 1)
Aktuelle LiteraturThể loại : Cổ đại, Cổ trang, Cung đấu, NGƯỢC NẶNG, có H, Âm mưu tranh giành quyền lực, Gia đấu,... Đây là truyện nam chủ! *VĂN ÁN Yêu là chuỗi ngày bi thương vô tận Liệu Nhạc Thiên Tuyết có buông bỏ được bi thương và để yêu thương theo gió cuốn ba...