Aqua's POV
Suntok lang ako ng suntok. Pagod nako! Syempre natatamaan din naman ako ng mga suntok nila. Hindi ako si wonder woman!
Yoko na. Nakakasakit din pala ng kamay. Ilang buwan na din kase akong hindi nag g-gym. Wala naman kaming ginawa sa gym kanina dahil nga kala kuya Railey at denver.
"P*ta ang hina nyo ah." sabi ko nang nakahilata na yung mga sumugod sakin kanina. Syempre kailangan mag yabang. Sa ganitong laro, kailangan mo ng attitude na tulad nun.
"As I expected. Pero level 1 palang yan. Tandaan mo, lalakas sila ng lalakas sa pag angat ng level. Parang laro lang hano?" nag wink pa ang ulaga. Yak. Nubayan.
Level 1? Ay potek nandito na yung sunod.
Sumugod sila ng sabay sabay. Okay mas malakas ang mga suntok nila pero wala eh. Di naman masakit ang mga suntok nila. Yung kamay ko lang ang masakit! Puro sa mukha sila tinatamaan. Eh ang titigas ng mga mukha ng mga to! Kala mo bakal!
Level 2 complete.
Level 3 done.
Level 4 tapos na.
"Y-yun na ba yun?!" sigaw ko sa leader nilang nanonood lang. Poteks. Hindi lang sila palakas ng palakas. Padami rin ng padami! Hinihingal nako. Takbo, ilag, suntok yung ginagawa ko eh! Sinong hindi mahihingal! Ang dami nila.
"Oh pagod ka na? Hindi kami nauubos eh sensya." he smirked.
Level 5.
Mukhang mga adik tong mga to eh!! Lah yoko sa mga to! Nag shashabu ata tong mga to!
"Kayo na ang bahala dyan. Hindi naman ata dadating yung isa. Inyo na yan."
Loko pala yun eh! Dahan dahan silang lumapit sakin. Hindi sila sumusugod. Pero yung mga tingin nila sakin nakakairita na.
Hahawakan na dapat ako nung isa sa braso pero umilag ako. Ano ba to?!
"Wag ka na mahiya samin oh. Pakipot kapa dyan eh." sabi nung isa. Tapos hinawakan nila ako sa magkabilang braso. No! Ayoko ng ganto! Mas magaling pang makipag patayan kesa dito. Pleaasee!!
"A-Anong g-gagawin nyo?!" sigaw ko sa kanila. Tinawanan lang nila ako. Tapos lumapit yung boss nila. Buiset akala ko umalis na to?!
"Ako lang pala ang gagalaw sa kanya." there goes his evil laugh. Argh! Ano ba?!
He touched my hair. Then my face.
Tang*na!!
No! Please...
"Someone... Help me please." then may pumatak ng luha sa mga mata ko. Ayoko talaga ng ganto!!
Papalapit na yung mukha nung lalaki sakin kaya pumikit nalang ako kasi ayoko na makita ang hayop na yan. Nang maka ilang segundo na, nawala na yung mga may hawak sakin. Wala na rin akong nararamdamang tao sa harap ko.
"What h-happened?" bakit nandito si Vaughn!? Nakahilata na lahat ng tao dito maliban saming dalawa. Hindi ko alam pero kusang gumalaw yung katawan ko at niyakap sya. I don't care kung magalit sya! I was scared!! Ngayon na lang ulit ako umiyak after... A long long time.
Nakatayo lang si Vaughn habang yakap ko sya. I felt relieved. Humiwalay nako sakanya.
"T-Thanks..." pero nakatingin lang sya sakin. I can't see any emotion on his face. Kinuha nya yung kamay ko. Huh?!
"Hindi kase nag iingat. " my hand is... Bleeding? Pumunta kami sa kotse nya tapos nilagyan nya ng bandage yung sugat ko.
"Thank you. Alis nako." papunta na dapat ako sa kotse ko ng hinila nya yung braso ko.
"Pano ka mag d-drive?" tanong nya. Aish oo nga noh! Mahirap mag drive pag ganito. I looked at him.
"Stop looking at me like that. Sakay na." ipapakuha ko na lang ang kotse ko mamaya.
I'm tired. Malayo pa naman to sa bahay namin kaya tutulog muna ako. Alam nya naman ang bahay namin kasi, kaibigan sya ni kuya.
"Little sis, are you up?" tanong ni kuya nang pumasok sya sa kwarto ko. Teka... Sa kwarto ko?!
"How the f*ck did I get here?"
"Binuhat ka lang naman ni Gab. Ang hirap mo daw kasi gisingin." ah okay. Hindi ako yung tao na 'Nako binuhat ako ni Vaughn! Nakakahiya!!' blah blah blah. No. I am not your typical girl. And ang OA kaya nun.
"Are you okay? He told me everything. Sorry wala si kuya ah." then lumungkot ang mukha nya.
"Kuya okay nga lang ako diba? Don't be sad na." aww. Ang sweet ko talaga! Hehe. Nag hug kami.
"Kuya." then lumingon sya sakin. "I'm hungry." tumawa lang sya. Aba! Pag tawanan ba naman ako?!
"I baked cookies and I bought donuts." wahhh! My favourite!! Napapalakpak tuloy ako!
"Aww!" may sugat pala ako sa kamay. Napa "Tsk" na lang si kuya. Tapos inalalayan ako papunta sa kitchen. Weee!! Gutom nako!
After nun nasa kwarto na lang ako. Naghahanap ng magagawa. Then he came to my mind, Vaughn. Mabait naman sya pero... Aish ewan na! Bahala na, basta ngayon thankful ako kasi dumating sya.
Ang aga pa. 4 pa lang ng hapon.
Ah! Maglalakad lakad na lang ako dito sa village. Wag na. Tinatamad ako. Uhm... Mag bubukas na lang ako ng fb.
Vaughn Gabriel Idelfonso sent you a friend request.
Nahh, view profile muna. Single daw? Eh sino yung kahalikan nya nung isang araw? Bat ko ba tinatanong? I'm not interested on those things anyways.
Decline.
:)
Mag babasa na lang ako ng uneducational stuffs. Like, manga.
9:00 pm
Tutulog nako.12:00 am
Okay. Tutulog na talaga ako. SLEEP!2 am.
BAKIT HINDI PA AKO NAKAKATULOG?!2:30 am
ZZzzzzzzzzz-----------
This chapter was so short!! Please forgive meh.
🙏😊❤️
BINABASA MO ANG
His damn life
Teen Fiction[Completed] Ang alam ng karamihan ay isa syang "perfect" guy. Mayaman... Gwapo... Matalino... Famous. Ano pa ba ang wala ang isang Vaughn Gabriel Idelfonso? Attention? Love? Girlfriend? Care? It's something that someone needs to find out.