Chapter Number 13:

54 4 0
                                    

Grey's POV

*Zyril calling*

; Oh?

Z: Si Gab

; Anong nangyare??

Z: Pinuntahan nya sina Ken mag isa. May sakit pa pala

; Ano?! Location?

Z: ******

; Sige.

Z: Sasama pa kami?

; Tsk, wag na. Kaya ko na yun.

Z: Ingat par.

*call ended*

Hinahanap nya talaga si kamatayan ano?
May sakit pa ampotek.

I drove to the address where Gab is. Gagi anlayo pala. It was a huge abandoned building. Surprisingly, walang guards sa labas. Once i went inside I saw probably 10 to 15 people on the ground. Sana all malakas pa din kahit may sakit. Nasan na ba yung gag*ng yun.

2nd floor.

Aaannnddd I witnessed a flying Ken. He probably passed out already. Ken is one of our enemies. Obv.

*bogsh*

Yun natumba na si saitama. De joke. Si Gab talaga yun.

"Oh ano saitama? Pagod?" Tanong ko sa nakahigang Gab.

"Gag* bat ka nandito?"

"Aba baka tutulungan ko sina Ken na bugbugin ka?"

"Gag* ka talaga"
.
.
.
.
"Ano ba kase ang pumasok sa isip mo at nag punta ka dito mag isa?"

Nasa kotse na kami ngayon. Pinag drive ko ang loko. Iniwan na namin yung kotse nya kase hindi na rin naman to makakapag drive. Kukunin na lang mamaya ng kung sino mang sabihan neto.

"Trip ko lang bat ba." Tang*na? Bobo neto kahit kelan.

"May balak kang pumasok?" tanong ko.

"Ewan bahala na." tss

"Wag ka na pumasok mukha kang tanga e"

"Concerned ka sakin babe?" PUTANG*NA.

"KILABUTAN KA NGA IDELFONSO"

"Tanggi pa ihhh"

Lecheplan.

"Pero papasok ako." seryosong sabi nya.

Edi wow.
.
.
.
.
Aqua's POV

Yon. So, late na nga ako, mukha pa akong zombie na naglalakad sa hallway. Buti na lang wala ang prof namin sa first class kase pinatawag daw ng principal.
Nag punta na muna ako ng cr dahil wala trip ko lang. Charot. Nag hilamos ako dahil antok na antok talaga ako. Ay nasan nga pala ang walangya kong kuya?

Lumabas nako ng cr kase alangan namang dun na ako tumira diba? Ay charot. Nakita ko si kuya kasama si Vaughn na naglalakad sa hallway.

Tatawagin ko pa lang dapat sila nang may nakakairitang boses na tumawag kay Vaughn (Gab).

"Gab babeh!" b*tch wtf? Tiningnan ko yung babaeng tumawag sa kanya and damn, mukha syang hipon. Hapit na hapit ba naman ang suot tapos ang ikli ikli pa ng skirt. And the worst thing is, yung boses nya. Ipit na ipit ang sakit sa tenga.

Tumigil sa paglalakad yung dalawa at tumingin dun sa babae. Tumakbo naman si hipon papunta sa kanila at puta, sa laki laki ng daan talagang kelangan pa ako banggain? Nag patak tuloy yung ballpen na hawak ko. Bakit nga ba ako may hawak na ballpen?

"Tumabi ka kasi next time." sabi ni hipon at tuloy tuloy na nag lakad papunta kina vaughn. Puta?

Lumapit naman sakin si kuya at kinuha yung nagpatak kong ballpen. Si vaughn? Ayun nanonood lang. Huta. Kinakausap ni hipon si vaughn ngunit halata namang hindi nakikinig si vaughn.

"BABE NAKIKINIG KA BA SAKIN?!" Sigaw ni hipon.

"Isarado mo nga yang bibig mo. Nakakarindi ka." Napatawa naman ako sa sinabi ni Vaughn. The girl's reaction was priceless!

"And why are you laughing you little wh*re?!" Sasampalin na dapat ako ni hipon ng pigilan sya ni Vaughn.

"Sinabi nang tumahimik ka. Sino ka ba?" Taena? Hindi pala sila magkakilala?

"ARE YOU SERIOUS?!"

"Hindi. Joke yun. Ha ha ha. Utas ako e." Pilosopo ampotek. HAHAHA

"I am the one and only Saicy Keesh. Also known as, your future girlfriend."

"No thanks. Kakain na lang ako ng tae kesa jowain ka."

Iimik pa dapat si hipon ngunit umalis na si Vaughn at sinundan naman namin ni Kuya.

Wala pa rin si prof. Nice! Lemme sleep for 5 minutes.
.
.
.

Wtf?! Bat wala ng tao sa room?! Sabi ko 5 minutes lang ah?!

"Finally awake."

"Ay p*ta! GAG* KA BA?!" Sigaw ko kay Vaughn. Oo nandito tong lalakeng to.

"Hinde. Recess na iniintay ka na nina Kristen sa canteen." Aaand he left. Bitch wtf?

RECESS?! I SKIPPED 3 SUBJECTS?!

Flair's POV

Nayss! May pov ang magandang si ako! Conceited much ba? Ediwaw bleh.

Sooo yon na nga nasa canteen kami ng masungit na si Aera at ng seryosong Kristen. Psh boring! Si Aqua kase pumasok pa e may sakit pala. Kung ako yon di na ako papasok mwehehe.

"Maderfaker i order nyoko ng pagkaen bilis!" Speaking of the devil. Aqua is finally here.

"Ano ka, may utusan?" Sabat ni magandang si ako.

"Enamo. Bilis na awa na oh." Nag makaawa pa amp.

Sasabat na dapat ulit ako nang may lumapit na grupo ng babae sa table namin.

"Oops, sorry. Di kita nakita. Kala ko kase basurahan kaya tinapunan ko ng juice" Binuhusan nya si Aqua! Napatayo kaming tatlo sa ginawa nyang yun.

"Saicy ano bang problema mo?!" Sigaw ni Kristen. Great, now all eyes on us.

"Wala naman. Akala ko nga kasi basuraha-"

"Tanga ka ba? Unang una, walang basurahang gumagalaw at nag sasalita. Ay, I stand corrected. Meron pala. Eto nga kausap ko ngayon. Mukhang basura." Matapang na sabi ni Aqua.

"You b*tch!" Tinuturo turo nya si Aqua. Oh taposss?

"Oh? Tunay? Pano yung b*tch?" GAG* LAPTRIP SI AERA HAHAHAHA.

Nag dadabog si Saicy. Mukha syang batang naagawan ng candy! It's my turn.

"Wag kang gumanyan nag mumukha kang tanga. Tingnan mo nga. Yang mukha mo pang gurang tapos mag dadabog kang parang bata? Ang sama tingnan. Ay masama ka na pala sa kahit saang banda."

Oh ano? Boom, b*tch burnn! She messed with the wrong people.

"Meet us at ***** 5 pm sharp." Sabi ni Saicy at umalis na sila ng mga alipores nya. Puta? May balak pa ata makipag date si Saicy. Sorry I'm straight.

Pumunta kaming apat sa cr dahil nga basang basa si Aqua. Pagka tapos nya mag palit ay hinila ko na agad sya at sumigaw.

"KYAAAAH! Kayo na ba ni Gab ha? Kayo na? Sabihin mo nga!"

"Kami ni- what?! No!"

"That was actually so sweet of him earlier ngl" Si Aera naman nakaka nose bleed.

"I totally agree Aera." OH DIBA KAHET SI KRISTEN NAG AGREE!

"Wtf?! Ano bang nangyare?!"

-------
Ehee. Author so lazy ;>

His damn lifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon