A/N
Kalaen mo yon? Umabot tayo sa chap 59 harharhar.
Nga pala, patunugin nyo yung kantang kinakanta ni Elijah, para dama hahaha.
Maganda yong kanta promise.
The song explains about the past relationship of Elijah and - - - - secret shempre, basahin mo oy!
Hindi ko na kasi ilalagay yung buong lyrics kasi pamparami lang naman yon ng words hmp.
Ah basta yon hehe.
Kristen's POV
He's singing 'if you see her' by Lany.
Normal naman na magaling syang kumanta dahil nga singer...
But I can't help but to feel amazed.
Ang galing nya kumanta!
Buong kanta,
His eyes were roaming around the hall,
Except for the last part of the song..
If you see her
Tell her that she's fucked it, I can't read her
We both know she's not perfect either
But if she says she loves me, let me see her
Let me see her
If I observed it right, he's clearly looking at one person when he sang that part.
That person is-
Aqua's POV
Sh*t tell me that I'm not the only one that saw a person na balik balik dito sa loob.
As far as I can remember, kasama sa rules ng LYUN na bawal lumabas hanggat hindi pa pormal na natatapos ang nasabing event.
"Nakita mo rin?"
"F*ck ang gulat ko sayo, Vaughn!" Iritang saad ko at lumagok ng wine. Aba, ngayon lang to, sinasamantala ko na.
"Bakit ka umiinom?"
"Bawal ba?" Asik ko.
"Bawal."
"Lul, kaya ko ang sarili ko."
"Pasaway." I rolled my eyes at what he said.
Itinuon ko muli ang tingin ko roon sa lalaking naka formal attire na puro black. Naka shades rin sya kaya hindi ko sya mamukaan.
Muntik ko nang maibuga ang iniinom ko
"That man has a gun!"
"Shh! Wag mo masyadong lakasan. Baka mamaya, may kasama pala yan rito, edi hinunting ka nila." Pag sasaway nya naman saakin.
I closed my mouth.
He's right.
"Okay, susundan ko yan-"
"F*ck off Idelfonso. Sasama ako at wala ka nang magagawa roon. Tara na, o iiwanan kita?" Asik ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
His damn life
Teen Fiction[Completed] Ang alam ng karamihan ay isa syang "perfect" guy. Mayaman... Gwapo... Matalino... Famous. Ano pa ba ang wala ang isang Vaughn Gabriel Idelfonso? Attention? Love? Girlfriend? Care? It's something that someone needs to find out.