Chapter number 8:

77 7 0
                                    

Aqua's POV

"Hoy. May klase pa tayo! Tara na."

Pag tingin ko sa kanya ay naka tulala lang sya sa malayo. Wtf. Tiningnan ko yung tinitingnan nya. Some guy and girl kissing wtf.

He covered my eyes. What the...

"SPG. Bawal." WTH?!

"ANO AKO 10 YEARS OLD?!" Ay sorry. Napasigaw.
"Ikaw nga nakatulala pa dun eh pshh" i whispered.

"bleh." hahahaha para syang bata. Oh shet.

"Late na nga tayo!! Tara na!" at tumawa lang sya. Baliw lang?

"May tayo?" Fck. Grabe ha. "Tara na!" aaaanndd hinila nya ako. Akala ko ba ayaw nyang hawakan ko sya? Hayst, nadagdagan na naman ang magugulong tao sa mundo.

°°°°°°°°

"You are late." sabi ng teacher namin. Patay... "But it's okay kasi pareho naman kayong captain ball ng volleyball team kaya dun kayo sa field. May practice kayo ngayon diba?"
Luh meron ba? Tumango na lang ako at pumunta na dun.

Captain nga din pala to. "Di ka nakinig kanina hano?" malamang hindi.

Di na ko sumagot. Pagod na ko kakalakad eh. Kanina pa kaya kami naglalakad!

"WAAAHHH!! VAUGHN!! IBABA MO AKO!!!" Binuhat ba naman ako!

"Ang gaan mo." tsssss.

Ayaw nya ako ibaba edi bahala sya. Di naman ako yung mahihirapan.

Andito na pala yung buong team. Kami na lang kulang.

"Late ang parehong captain. Grabe kayo." sabi ni coach. Ay prends kami ni coach Hahaha.

"Nag takaw pa po ito coach eh haha." turo ko kay vaughn. Sinamaan nya ko ng tingin Wahahaha.

"Ehem. Ang alam ko ay dapat nag pa practice kayo?" bakit nandito tong babaeng to?! Cheerleader naman to ah. Andito kasi yung president namin fck. Epal. Tss.

Uy laban boys vs. girls wuhoo.

Boys ang mag se serve. Nako, si vaughn nga pala ang first serve. Ang lakas ng palo neto.
Heh. Sakin talaga?

"Mine." ansaket talaga neto pumalo.
Pinasa ko sa kakampi ko. Binalik sa kin. Papalo nako.

Yown. 1 point. Hahaha.

Ako naman mag se serve.

Boom pasok. Nasalo ni Vaughn. Seriously, kami na lang ba ang nag lalaro? Sakin kasi uli yung bola eh.

Recieve.

Toss.

Spike.

Serve.

Yun lang naman talaga yung ginagawa sa volleyball eh haha.

"Coach, sali kami." ughh sino pa edi yung president kasama yung 3 nyang alagad. Hindi naman maka hindi si coach. Aish.

Dun sya kina Vaughn. Pero umalis naman si vaughn at nag punta dito sa side namin. Hahahahaha. In your face sucker!!

Nag palit din ng ibang pwesto yung ibang girls and boys. Bahala sila.

Pumalo si Laura. Sya nga pala yung president.

"Aqua!!" May tumawag sakin kaya nilingon ko but then...

Everything went black...

°°°°°°°°°

"Di kase nag i ingat. Tsk." Vaughn...?

His damn lifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon