Chapter Number 62:

21 3 0
                                    

Third Person's POV

Nag tataka man, tinawagan pa rin ni Vaughn ang lahat upang mag punta roon sa lugar na nabanggit ni Jake.

Ano ba namang pakulo to? Buti na lang at natanggal na yung tracker sa braso ni Aqua at malaya naming napuruhan yung isang sniper.

Ani Vaughn sa isip.

Nang maka rating silang lahat roon ay agad na nag taka sila kung bakit naroon si Louis Fervor.

"Babe? / Boss" Sabay na pagkakasabi ni Jake at Aera.

Aqua's POV

The heck?

Boss?

Babe?

Boss babey?

Note to self, wag masyadong didikit kay Flair, nakakahawa ang kabaliwan.

"Boss? Now I haven't heard that from you in a while now, Jake." At nag English si Kyle.

"Teka teka, what's happening?" Agad na awat ko.

"We have something to confess to all of you." Panimula ni Jake.

"Omygosh! Kayo na ni Louis? Well I'm not against it so go go go full support!" Tinapunan lang ni Jake ng isang masamang tingin si Flair.

"As I was saying before I got rudely interrupted,

Gore still exists." He said, looking down.

I saw Vaughn's hand turned into a fist.

Teka, anong nangyayari?

Nakita ko ang pag hakbang ni Vaughn papunta sa direksyon ni Jake kaya't inawat ko ito.

"Vaughn, let the guy speak, aight?" Umiwas sya ng tingin ngunit tumango.

"May tanong ako!" Sigaw ni Flair kaya napatingin kami sa kanya.

"Ano yung gore? Blood something ang meaning non diba? Pero bat naman magiging buhay ang dugo? Ikaw talaga, wala kang sense kausap, Jake."

0.0

Pfft- hahahahaha!

Jake - (-_-)

"Gore is the name of the first ranked mafia. It was supposed to be long gone because it was an order from the boss."

"Ooh! Storytime!"

"Tumahimik ka muna!!" Sigaw ni Jake na ikinatigil naman ni Flair.

Ngumuso lang si Flair sa kanya.

"But the right hand, who the boss ordered to disband gore, couldn't get the job done.

Naging mahirap para sa kanang kamay na buwagin ang samahan dahil against ang lahat rito. Pinag bantaan nilang lahat ang kanang kamay na mawawala sya, at ang mga taong mahal nya, ay mawawala. Kaya't kahit lingid sa kaalaman ng kanyang boss, ipinagpatuloy ng kanang kamay ang mafia na yon."

"Teka, paistorbo. Comment lang ako ah, ambobo nung kanang kamay to be honest." Agad na tumaas ang kilay ni Jake. "Bakit? Kasi pwede naman nyang sabihin na lang nya sa boss nya na nagkaproblema ron sa mafiang yan. Pustahan naman tayo e, tutulungan nung boss yung kanang kamay, tss."

:o

May nasabi si Flair na ayos!

"Bakit mo sinasabi to saamin ngayon?" Tanong ni Vaughn.

"Kailangan namin- ng gore, ang tulong nyo."

"Huh?! Bakit? Na-discover na ba ang galing ko sa bakbakan at-"

His damn lifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon