Chapter Number 36:

20 3 0
                                    

Aqua's POV

"Ikaw naman tubeg, anong nangyari senyo ni Vaughn?" Kingina tubeg daw.

"Tubig ka jan? Buhusan kita ng tubig, u want?" Tsk kala mo yung pangalan nya hindi Apoy e hano. "Tsaka, anong ano ang nangyari? Nag bantay ako malamang!"

"Mama mo, nag bantay."

"Inamo Aera isusumbong kita sa nanay ko" Nag tawanan naman ng mga kulugo.

"Eh kayo naman ng kuya ha? Ano bang nangyare!" Hehe mandadamay nako.

"Tanong mo sa pagong baka sakaling may maibibigay na sagot sa tinatanong mo."

Okey ayaw nya mag salita edi wew.

"Kukuha lang akong pagkaen"

"Hoy aleng matalino na napaka daming damit na di mapag kasya sa aparador, san mo naman balak pumunta? Kala mo makaka ligtas ka ha!" Saway ko sa Kristeng papa tayo na sana.

"Kelan mo ba sasagutin si Kyle?" Nice question Flair derektahan ah.

"Pag nawala ang apilyedo ko sa pangalan ko."

"Posible ba namang walang apilyedo ang isang tao?!"

"That's the point. Gamitin ang utak ket minsan Flair, baka mabulok." Aray! Pati ata ako nasaktan don hayop ah. "Tsaka anong sagutin? Nanliligaw ba yung tao? Tsaka hindi rin naman ako gusto nun in 'that' kind of way"

"Ulol. Kahit naman sampung taon manligaw yang si Kyle hindi mo sasagutin! May cintra dyan e." Turo pa ni Flair sa may dibdib ni Kristen.

Aruyyy! Lakas ng kapit neto kay batman. Di na na takot kay Kristen.

Napa 'tch' na lang si Kristen sa sinabi ni Flair at mag dere derecho sa kusina.

Songs bro, songs.

"Napaka daya nyo, sleepover sleepover pa ako lang rin naman yung nag kwento." Reklamo no Flair na nag tatantrums na naman.

"Tara na lang mag cod, yan o, may ps4 si Aera." Suggest ko naman. Alangan naman kasing mag titigan na lang kaming apat mag damag.

"Aba nga naman, hindi na ML nilalaro ni manang Aqua ah!"

"Katamad na, paka daming kanser sa mundo kaya ket mythic nako parang nakikipag laro sa epic ampucha."

"Sige kunyare may na gets kami don"

Owo na lang.

"Marunong naman siguro kayo mag laro neto hano?" Tanong ko sa tatlo.

"DZUH!!"

Ok ok, bat nagagalet?

.
.
.
.

"HOY PUCHA SA LIKOD MO TIN!"

"Dikit lang guys, wag lalayo-"

"Tang* scatter! Pag nabombahan tayo tapos tayong lahat!!"

"Inanyo BAKIT SI FLAIR ANG NAG DA DRIVE NUNG HELI?!"

"UMAYOS KA FLAIR!!"

"Baba Flair!! Ako pilot!!!!"

"HOY AERA BAT PATAY KA NA?!"

"Nalikudan ako obobs."

"Kunin dog tag, tas derecho safe zone!"

(Kayo na lang mag isip kung sino sino yang mga yan hehehehe)

"Kaninong phone yung nag riring?" Tanong ni Tin saming tatlo.

"WAG NYO SAGUTIN MAY KALABAN OH" Oo na ako yan.

"Hello, who's this?"

Napa face palm na lang ako.

His damn lifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon