Chapter Number 40:

29 3 1
                                    

Aqua's POV

"Remember, hindi natin sila papatayin."

Paalala ko sa mga kasama ko habang binabaril ang mga balikat ng mga boploks na to.

Easy Targets.

Basically, arm or shoulders lang ang target namin para hindi sila maka kulbit ng gatilyo.

So far i think I've shot six people.

Cod ampupu

"Aray!! Pakyu mehn!" Sigaw ko nang madaplisan ang aking kanang braso ng bala at aksidenteng nabaril yung isa ng dalawang beses.

Oops.

Sorry na nakalabit ko kase yung ano sa gulat.

"Berhenti!!" Sigaw ng isang lalaki at unti unting nagsi taasan ng kamay ang mga kaaway na tanda ng pag suko.

I think that means 'stop'. I don't really know.

"Stop your ass douchebag!" Sigaw rin ni Vaughn at patuloy sa pag susuntok sa mga goons.

Oh, naintindihan ni Vaughn.

Unti unti nang pumupunta sa mga sasakyan nila ang mga goons.

Sh*t! We can't let them get away!

"Vaughn!!" Sigaw ko at ihinagis ang baril papunta sa direksyon ni Vaughn.

Pinagbabaril nya ang mga napasok sa sasakyan ngunit walang inindang sakit ang mga ito at tuloy tuloy lang ang pag pasok sa sasakyan.

What are they, robots?

"Tara na bago pa sila mag bago ang isip nila." Nang sabihin ni Vaughn iyon ay nag punta na kami sa mga sasakyan namin, well sasakyan nila.

Nung nag punta kami kina Aera ay tanging kotse ni Flair lang ang dala namin.

"Mga gag* bakit nandito kayong lahat?" Taas-kilay na tanong ni Vaughn. Ay lahat pala kami sa kanya sumakay.

"Oy hindi ah wala dito ang mag bff" Kontra ni Flair. Oo nga nuh wala ang kuya at si Aera. Aba, gusto ng alone time amp*ta.

"Kelan kaya mag aaminan yung dalawa hano?" Wala sa sariling sambit ko at kibit-balikat lang ang sagot nila.

Obvious naman kasi masyado yung dalawang yun dzuh.

"Patabi!!"

"GAG* HINDI TAYO KASYA!!" Sigaw ko kay Nirikel na sumiksik sa tabi ko, nasa shotgun seat ako. "Dun ka sa likod!!" Patuloy kong tinutulak si Nykyryl para umalis. Masikip!!

Inilapit naman ni Nykyryl ang bibig nya sa tenga ko.

"Hayaan mong mag solo yung dalawa sa likod." Bulong nya sakin.

My face immediately lit up. Aba, shipper ata to hano! So yun, pinagkasya namin yung napakalaking pwet ni Nykyryl sa tabi ko.

"Nirikel ang laki ng pwet mo" I made a face in front of him.

He chuckled, oh god bakit wala pang jowa tong lalaking to? "Kasya yan kasi wala ka namang pwet." Kumindat pa ang hayop.

I rolled my eyes.

He chuckled again. Inilagay rin nya ang kaliwang kamay nya sa balikat ko, to make some space and it actually worked. Hindi na masyado masikip.

Laking laki kasi ng braso ng lalaking to.

Naramdaman kong bumilis ang takbo ng kotse. May humahabol ba samin? Wala naman ah.

"Sh*t Aqua, you got shot?!" Malakas ang pagkaka sabi ng katabi ko nang makita nya ang dugo na nasa kaliwang bahagi ng katawan nya, galing sa kanang braso ko.

His damn lifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon