Kyle's POV
"Wala na ba talaga akong pag-asa?" Derechong tanong ko kay Kristen. Kami ang naatasan na mag sama para pasabugin ang bungo nung sniper na nasa kanan.
"Huh? Bakit naman yan ang tanong mo? Hello, pwede tayong mamatay any second!" She snapped at me.
"Ayos lang yan. Para rin hindi tayo mahalata. Kunyari couple na may LQ diba." I saw her flinch.
Tsk.
Gwapo naman ako diba.
"Saka... anong pag-asa? Pag-asang tumalino? Wala ka nang pag-asa roon."
Aray naman.
Maka real-talk, wagas e.
"Hindi naman kasi yun. Pag-asa. Pag-asang maging tayo? Wala na ba talaga?"
Taena nag mumukha akong desperado!
"Anong ibig sabihin non?"
"Kala ko ba matalino ka, bakit di mo alam yun."
"Shut up." Ay wala na, na shut up na.
"Tayo. Ano ka ba? Sinabi ko na nga sayong gusto kita't lahat."
"Kailan mo naman sinabi yun?" Takang tanong nya.
Hindi ko pa ba nasasabi yon?!
"Nung dumating si Elijah. I told you, I want you to be mine and mine alone. Akin lang." Sinalubong ko ang tingin nya.
Napa iwas sya ng tingin dahil doon.
Taena?! Mas gwapo naman talaga ako ron kay Elijah ah?! Mas magaling lang kumanta yung kumag na yon.
"Wala ka nang magagawa. Ikakasal kami sa ayaw at sa gusto mo." Mapait akong napatawa.
"O bakit mukhang okay na okay ka nang ikasal sa kanya ngayon? Nag balikan na ba kayo?" Mapait na tanong ko.
Letse, ampalaya.
"Ano naman sayo?"
Fvck?
Nanahimik na lamang ako. Fvck talaga.
Grey's POV
"Kamusta na kayo ni Louis?" Taka syang tumingin sakin.
Oo, kay Aera ako napasama. Not like it was my choice.
"I don't like small talks, Grey."
Alam ko.
Gusto kong sabihin yan kaso pinigilan ko ang sarili ko.
"Aera."
"Oh?" Sagot nya nang hindi tumitingin saakin.
"I like you, noon pa! Dati pang hindi lang best friend ang tingin ko sayo."
There, I said it.
Hindi ko sinabi noon dahil may masisirang friendship. Ngayon, wala na e, tapos na kung ano mang meron kami noon.
"What's the point of saying that? May boyfriend na ako, Grey. Ipinapaalala ko lang."
"Nauna naman ako ah?"
"Nauna nga, gusto ba kita?"
...
Alam ko na naman yon e.
Pero mas masakit pala pag galing mismo sa kanya.
Sh*t lang.
Jake's POV
"Babe! 'Wag mo naman akong iwan. Hindi na nga tayo magka sama mamaya, iiwan mo pa ako ngayon." Rinig kong bigkas ni Keith.
Fvcking hell.
BINABASA MO ANG
His damn life
Teen Fiction[Completed] Ang alam ng karamihan ay isa syang "perfect" guy. Mayaman... Gwapo... Matalino... Famous. Ano pa ba ang wala ang isang Vaughn Gabriel Idelfonso? Attention? Love? Girlfriend? Care? It's something that someone needs to find out.