Sáng nay vừa mới thức dậy cậu đã bị anh kéo đi đến trung tâm mua sắm nổi tiếng của thành phố. Đi hết cửa tiệm này đến cửa tiệm khác cuối cùng dừng chân ở một cửa hàng nổi tiếng
-Chúng tôi sẽ chọn đồ ở đây nên mau đóng cửa hàng lại đi- Karry lạnh lùng lên tiếng
-Vâng! Tôi sẽ làm ngay ạ!-một cô nhân viên run run chạy đi
-Nguyên Nguyên a~- đúng lúc này Hoành đi tới ôm chầm lấy Nguyên, Khải hắc tuyền đầy mặt gỡ con bạch tuộc đang bám dính kia quăng sang Thiên Thiên nói một câu
-Lo chú ý đến vợ ngươi đi!
-....
Chọn tới chọn lui mất gần đến năm tiếng đồng hồ (hơn cả con gái =)) ) họ mới chọn được một bộ đồ ăn ý
Lễ hội này đặc biệt khác những lễ hội khác, đây được gọi là lễ hội máu của ác quỷ, lễ hội này không ăn mặc thục nữ hay là sang trọng, trang phục này phải mặc đặc biệt cá tính, phải thật quái dị. Được gọi là lễ hội máu là vì từ xa xưa khi người mạnh nhất- Satan giết chết tất cả mọi người trong gia tộc mình để cứu người khác. Chuyện này đặc biệt kì lạ, không hiểu sao một người tàn ác như Satan lại cứu người khác. Nhưng họ không quan tâm điều đó nhiều chỉ tổ chức lễ hội này để tưởng nhớ, vào ngày này cũng là ngày họ được uống máu, thứ mà bị cấm từ nhiều năm! Máu ở đây là máu động vật, máu con người, máu của động loại hoặc chỉ đơn giản là rượu vang.
Nguyên Nguyên bước ra mang trên người là cái áo trắng trễ cổ để lộ xương quai xanh quyến rũ (đang câu dẫn câu dẫn a~ =)) ) bên ngoài là chiếc áo khoác đen rách te tua, quần đen dài bị xé rách kết hợp với đôi giày Nike trên tay là sợi xích nhỏ được quấn một cách công phu, khuôn mặt được tô điểm cẩn thận vẻ ngây thơ thường ngoài biến mất thay vào đó là khuôn mặt đẹp đến ma mị. Nhìn sang Khải gia nào, anh hôm nay rất quyến rũ, mặt đồ đôi cùng cậu chỉ có điều chiếc áo mà anh mặt là mau đen, đôi mắt đỏ ngầu làm thêm phần quyến rũ, ma mị trong anh. Hoành cùng Thiên Tỷ cũng mặt đồ đôi coi như đánh dấu chủ quyền. Họ vốn không thích ăn mặt như vậy, nên chỉ mặt đơn giản cái áo ba lỗ bên trong bên ngoài là áo khoác jean đinh, quần jean tua tua, đôi giày Nike cùng màu.
Hiện tại, là họ đang đứng hình nhìn nhau khuôn mặt ai cũng ngẩn ngơ nhìn đối phương. Nguyên lấy lại bình tĩnh trước thấy phía trước có thứ gì đó loé sáng liền lăng xăng chạy đến à thì ra cửa hàng bán trang sức. Cậu kéo Hoàng chạy lăng từ nơi này đến nơi này đến nơi khác, coi từ cái nhẫn này đến nhẫn khác.
-Khải Khải a~ em thích cái này cái này a~- cậu quắc quắc anh lại mắt sáng rỡ chỉ vào sợi dây trước mặt. Sợi dây này được khắc đặc biệt tinh xảo, sợi dây là hình cỏ bốn lá. Anh nhìn cậu mỉm cười nói gì đó với nhân viên rồi nhân viên lấy sợi dây chuyền đi mất
-Thiên Thiên a~ em cũng thích cái này a~- Hoành mắt sáng rỡ không kém chỉ vào cặp nhẫn đôi, cặp này không tinh xảo như sợi dây chuyền của Nguyên, đây là cái nhẫn trơn bình thường chính giữa có viên kim cương nhỏ. Thiên Thiền nhìn Hoành xoa đầu đầy sủng nịnh rồi nói gì đó với nhân viên. Cặp nhẫn cũng được đem đi mất.
Lát sau sợi dây chuyền cùng cặp nhẫn được đưa ra ở bên trong được khắc chữ nhỏ, mặt cỏ bốn lá được khắc chữ KARROY, cặp nhẫn được khắc JacksonEric lên đó. Hai người cẩn thẩn cầm lấy mà đeo cho đối phương khuôn mặt ngập tràn sự hạnh phúc (như đám cưới ấy :)) )
Sau khi đã sửa soạn xong xuôi họ phóng thẳng về phía khu rừng phía đông nơi cư ngụ toà nhà lớn
-Alo?
-Tôi sẽ theo dõi! Khi nào kế hoạch thực hiện hãy nhắn tôi sẽ xuất hiện ngay lập tức! Tôi không thể đến đó!- nó nói
-Được!
Tútttttttt
Hoành Nhi/Nguyên Tử sau khi chuyện này kết thúc, hy vọng em vẫn sẽ cười tươi như trước
Mọi người hãy cẩn thận! Nguyên ca làn này đành thất hứa với ca!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][KaiYuan] Thiên Thần Và Ác Quỷ
FanfictionEm là Thiên Thần Anh là Ác Quỷ Em là ánh dương Anh là màn đêm Em là màu trắng Anh là màu đen Chúng ta đối lập, nhưng khi kết hợp lại hoàn hảo đến vậy Sẽ tạo ra hạnh phúc? Hay một bi kịch nữa sẽ xuất hiện?