Hôm nay chính thức quay lại cuộc tập huấn rồi, ai cũng phải tập luyện khắc khe cả, hiện tại cậu có Dan là người tập luyện cho. Nếu so sánh kĩ chỉ số sức mạnh giữ Dan và anh chỉ hơn nhau 0,2% thôi một còn số nhỏ không còn gì nhỏ hơn. Anh kiêng quyết không làm gia sư cho cậu bởi vì anh sợ khi thấy bộ dạng của cậu sẽ cho cậu nghỉ tập mất. Nhưng ai cũng biết Dan một khi đã chuyên tâm vào chiến đấu là CỰC KÌ ĐÁNG SỢ, VÔ CÙNG ĐÁNG SỢ. Biết là sẽ đau lòng đó nhưng thôi, cùng lắm là xây xát nhẹ còn hơn cả đời mất đi.
Hiện tại cậu đang đứng đánh với Dan, so thực lực hai bên rõ ràng cậu chính là không bằng một góc hiện tại đã thương tích đầy mình rồi. Anh cũng muốn chạy vào ngăn lắm nhưng không thể, làm như vậy chẳng khác nào là dạy hư cậu. Anh cắn chặt răng quay sang nơi khác tiếp tục phần tập của mình.
-Em có thực tâm đánh không?
-Có!- cậu trả lời
-Vậy thì đánh đi!- Dan cười khẩy, cậu ngay lập tức lao vào nhưng bị một vật gì đó bao lấy
-Đây là chiếc lồng cứng nhất từ trước đến nay, nếu em phá được nó thì em không cần luyện tập nữa. Nhưng anh nói trước nhé! Oxy trong đó rất ít nếu em không mau ra thì em sẽ chết đấy-Dan đứng ở phía ngoài nói vọng vào trong. Chiếc lồng này thực ra chính là con nhím, trong hộp của Dan.
-Anh làm như vậy là hơi quá rồi!-anh chạy đến
-Chẳng lẽ cậu không tin Tiểu Nguyên?
-Có tôi tin em ấy nhưng....
-Vậy hãy chờ xem tôi tin em ấy sẽ phá vỡ được
-Bên trong con nhím-
RẦM! RẦM! RẦM!
Tiếng đập cứ vang lên đều đều, cậu cố gắng đập nhưng vô vọng. Dần dần lượng oxy bắt đầu ít lại cậu thở từng nhịp từng nhịp khó khăn. Rồi bổng nhiên trước mắt cậu hiện lên 8 người đó là các boss đời trước. Cậu hoang mang nhìn xung quanh nếu đúng là các boss đời trước vì sao lại không có cha cậu- boss hiện tại?
-Ngươi,Roy Wang người được chọn làm Angelo Decimo, ngươi có dám kế thừa những lịch sử trong sạch do các boss đời trước tạo ra và kế thừa cái lịch sử dơ bẩn do boss hiện tại đang tạo ra?- có một tiếng nói cất lên cậu quay về phía người đó... Cậu mở to mắt, người này hoàn toàn giống cậu như đúc! Trừ đôi mắt màu tro xám kia thì hoàn toàn không thể nhận ra được... Đó chính là ANGELO PRIMO ư???? Cậu hít một hơi sâu rồi nói
-KHÔNG! Tôi sẽ không tiếp nhận nó! Nếu nhà Angelo có những thứ dơ bẩn, làm hại đến con người thì chính đôi tay này sẽ tiêu diệt nó!-cậu gằng mạnh từng chữ, Angelo Primo nghe xong mỉm cười hài lòng, tốt rồi đây mới là ước nguyện của ông. Ông thành lập ra nhà Angelo là muốn bảo vệ cả nhân giới và thiên giới những ai thấu hiểu được nó mới có thể trở thành boss nhà Angelo!
-Được! Ta chấp nhận cậu- ông nói rồi găng tay cậu sáng lên mọi thứ xung quanh biến thành màu trắng.
Ở phía bên ngoài ai thấy con nhím phát sáng cũng sửng sốt. Con nhím dần dần nứt ra, cậu đứng lên nhìn đôi găng tay của mình. Chữ X-số 10 la mã đã biến mất thay vào đó là một vương miệng, hình giống hệt chiếc nhẫn. Có tên là X GLOVES VERSION ANGELO RING (tên thật X Gloves Version Vongola Ring)
-Tốt rồi em hay đi nghỉ đi-Dan mỉm cười hài lòng
-Nguyên Tử mau đi theo anh! Anh sẽ sơ cứu cho-Khải nắm tay cậu đưa đi
Phong ấn đã được phá bỏ cậu lại mạnh lên một bậc, cũng là lúc thời gian sắp hết. Hiện tại chỉ còn 4 ngày
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][KaiYuan] Thiên Thần Và Ác Quỷ
FanfictionEm là Thiên Thần Anh là Ác Quỷ Em là ánh dương Anh là màn đêm Em là màu trắng Anh là màu đen Chúng ta đối lập, nhưng khi kết hợp lại hoàn hảo đến vậy Sẽ tạo ra hạnh phúc? Hay một bi kịch nữa sẽ xuất hiện?