Dưới sự chăm sóc đặc biệt cùng với thể chất của cậu những vết thương nhanh chóng được hồi phục và cũng là lúc...rắc rối bắt đầu! Hôm nay đột nhiên Đại thiên thần gọi cho cậu
-Con có phải đã yêu hắn không? Tại sao đến bây giờ vẫn chưa ra tay?
-Thưa cha, xin người đừng nóng vội! Con chỉ muốn cho hắn một cái chết đau đớn thôi mà? Để hắn yêu con sau đó phản bội hắn rồi giết hắn. Con chắc chắn hắn sẽ chết rất đau đớn- cậu nói mà giọng run run chân đã sớm tê cứng
-Haha đúng là con trai ta suy nghĩ hay lắm! Vậy ta cho con thời hạn cuối là 1 năm nữa
-Vâng thưa cha
Ông vừa cúp máy cậu liền thở phào nhẹ nhõm, ông cuối cùng cũng gọi điện đến thúc giục cậu rồi. Chuyện này không biết có thể giấu đến bao giờ, cũng chẳng biết nói thế nào nữa. Mà...cậu có ngờ đâu, anh đã nghe hết tất cả? Nhưng không sao cả, anh chấp nhận, nếu có thể chết dưới tay cậu anh cũng cam lòng. Chỉ cần cậu hạnh phúc anh sẵn sàng chết cả ngàn lần. Mà anh có biết, hạnh phúc của cậu chính là anh! Anh mỉm cười, một nụ cười buồn rồi quay lưng bước đi.
Cũng không ngờ mới đó đã một năm rồi, đã xảy ra biết bao nhiêu là chuyện. Tình yêu của họ dành cho nhau là quá lớn, nếu tính khi cậu còn là một thiên thần thì tình yêu của anh và cậu cũng đã 21 năm, một tình yêu mãnh liệt như vậy chỉ là nó sai thời điểm. Nếu hôm đó anh không bay quá cao để bị lạc ở thiên đường thì bây giờ đã khác.
Anh luôn tự trách bản thân mình quá vô dụng không thể bảo vệ cậu luôn để cậu chịu khổ vì anh, vì anh mà cậu đã rơi nước mắt vì anh không biết bao nhiêu lần.
Sau cuộc nói chuyện đó cách cư xử của hai người luôn ngượng nghịu, nếu có đi chung thì cũng giữ một khoảng cách nhất định. Họ đang tìm cách để bảo vệ người họ yêu thương
Cuối cùng sau hơn một tuần lễ suy nghĩ cậu quyết định nói với anh! Chúng ta có chết đều chết chung, em không thể giết anh được!
-Tiểu Khải em có chuyện muốn nói
-A...ừ... Em nói đi- anh bối rối nhìn cậu
Sau đó cậu đem chuyện của 10 năm truóc ra kể với anh, lúc kể nước mắt cậu không ngừng rơi trong ánh mắt đó còn hiện lên những tia hoảng sợ. Anh nghe mà như không tin vào tai mình, cuối cùng cũng chỉ vì anh mà cậu lại khổ như vậy...
-Chuyện là vậy...hức... Em xin lỗi!
-Không phải là lỗi của em! Là anh không tốt! Anh tồi tệ...chúng ta lúc đầu không nên gặp nhau- anh ôm lấy cậu dỗ dành, vừa dứt câu cậu siết chặt lấy anh nói
-Không đúng! Nếu không có anh em sẽ không biết hạnh phúc là gì
-Chúng ta đợi Tỷ Hoành về rồi cùng bàn bạc giải quyết, được chứ?- anh nhìn cậu ôn nhu hỏi, cậu chỉ gật nhẹ đầu một cái
Những hôm sau đó cuộc sống của họ cũng đi vào quỷ đạo thường ngày, chỉ là không tràn ngập tiếng cười, không còn nụ cười tươi như ánh nắng sớm mai. Bây giờ chỉ còn lại những hoang mang tột độ, đến khi nào ông sẽ biết được cậu đã từ bỏ nhiệm vụ từ lâu rồi, từ lúc đặt chân xuống trần gian...
Đến cuối cùng, họ có giành được tình yêu của họ? Hay sẽ có cái chia lìa bi thương của Đại thiên thần huyền thoại? Roy Wang chính là người kế thừa Đại thiên thần hiện tại Angelo Nono ( Thiên thần thứ 9) và Roy sẽ là Angelo Decimo (Thiên thần thứ 10) cũng chính là hậu duệ của Angelo Primo (Thiên thần thứ nhất)
Angelo Primo cuối cùng vì tình yêu của mình mà có một cái chết thê thảm, đau đớn. Cậu có như vậy không? Cái đó còn tuỳ thuộc vào tình yêu của cậu, sự đấu tranh lẫn quyết tâm của chính cậu!
P/s: chap này có vẻ hơi ngắn sr a
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][KaiYuan] Thiên Thần Và Ác Quỷ
FanfictionEm là Thiên Thần Anh là Ác Quỷ Em là ánh dương Anh là màn đêm Em là màu trắng Anh là màu đen Chúng ta đối lập, nhưng khi kết hợp lại hoàn hảo đến vậy Sẽ tạo ra hạnh phúc? Hay một bi kịch nữa sẽ xuất hiện?