Chap 38: Đột kích

3.5K 178 4
                                    

Cậu chạy nhanh đến phòng luyện tập, vừa đặt chân đến nơi đã thở hồng hộc. Cậu cũng không màng bản thân đang mệt thế nào chỉ biết phải mở hộp cho nhanh thôi, Hoành Hoành kia thấy cậu định mở hộp đã nhanh chạy đến, cậu cười thật tươi rồi đưa nhẫn vào hộp ngay lập tức từ trong hộp nhảy ra một con............................. sư tử?!?! Lại còn là sư tử con?!?! Nhưng mà không có lầm đâu nha! Đây là sư tử bầu trời, sư tử bầu trời đó! Tưởng như nó chỉ có trong truyền thuyết thôi chứ? À mà sư tử trong truyền thuyết rất hùng dũng còn đây...là một con sư tử con? Trong miệng nó còn gặm một đôi găng tay bằng len mang số 27 (hộp thú và vũ khí của Sawada Tsunayoshi- Vongola Decimo trong KHR)
-Nuts (tên hộp do Tsuna đặt) em mang cái này cho ta sao?- cậu xoa xoa đầu nó, con thú nhỏ rất tăng động nha! Nhảy lung tung lên, Hoành Hoành đứng đó thắc mắc có phải là chủ nào tớ nấy không? Nhưng mà đôi găng tay đó quen lắm...không lẽ...
-AAAAAAAA đó chính là...chính là.....- Hoành đột nhiên la lên làm Nuts giật mình mà trốn sau lưng cậu, cậu quay sang trừng mắt người kia
-Cậu làm Nuts sợ rồi kìa! Nói mau đi đừng có lắp bắp nữa
-Đó chính là găng tay huyền thoại của Angelo Primo (Vongola Primo trong KHR) suốt 9 đời chỉ có duy nhất ngài ấy là dùng găng tay thôi! Cậu nên lấy làm vinh hạnh mà dùng nó đi, mấy con dao của cậu thì dẹp qua một bên đi. Giống như tớ đây này, từ lúc dùng hộp đã bỏ súng rồi, được dùng hộp của ngài Knuckle*(người bảo vệ mặt trời của Vongola Primo trong KHR) là rất may mắn nha! Còn nữa, cậu có thấy Thiên Thiên không? Anh ấy từ nhất kiếm thành dùng tứ kiếm rồi kìa, là do anh ấy muốn giống ngài Asari Ugetsu (người bảo vệ mưa của Vongola Primo trong KHR**) nha! Dùng từ kiếm rất khó cậu có thấy Thiên Thiên giỏi không? Còn cả Khải ca, anh ấy đổi sang dùng súng rồi tuy là súng của Angelo Settimo*** (Vongola Settimo trong KHR) nhưng là lửa của Angelo Secondo**** (Vongola Secondo) đó nha! Tớ khuyên cậu nên dùng đi!
-Ai nha, cậu không cần lải nhãi như vậy, tớ có bảo không dùng đâu? Chỉ là đeo vào thật nóng
-Đồ ngốc nhà cậu! Mau tập trung lửa lên đỉnh đầu đi!- Chí Hoành vừa dứt lời trên trán cậu xuất hiện một đốm lửa, ngay lập tức đôi găng tay biến thành đôi găng tay sắt màu đen trên đó còn có chữ X ý chỉ đời thứ 10.
Sau khi luyện tập để làm quen với đồ vật mới thì cậu chia tay Nhị Hoành rồi nhanh chóng về phòng, hôm nay cậu luyện tập khá mệt lại còn sử dụng lửa nhiều như vậy dĩ nhiên rất tốn năng lượng. Bây giờ cậu chỉ muốn ngủ ai làm phiền giấc ngủ của cậu, cậu không cần biết là ai cậu giết hết! Và đúng như lời cậu nói, bây giờ đã khuya rồi cậu cũng đã yên giấc rồi thì..... ĐÙNGGGG!!! Một tiếng nổ vang trời, mặt đất rung chuyển mạnh làm cậu giật mình tỉnh giấc, mặt cậu tối lại bẻ tay răng rắc, ai vừa làm ra vụ nổ này người đó chết chắc! Còn đang bận suy nghĩ cách gì để phanh thây người kia thành ngàn mãnh, phá nát lục phủ ngũ tạng người kia thì chuông báo động reng lên.
-Nguyên mau chuẩn bị mau! Họ đến rồi!- Hoành chạy vào, phía sau là Thiên Thiên, cùng Khải Khải
-Cái gì? Đến sớm tận 3 ngày ư?- cậu trợn to mắt, sao không nghe báo? Chẳng lẽ...bị bắt rồi ư?
-Thôi đừng suy nghĩ nhiều, mau chuẩn bị đi
Mọi người chạy đi thì tiếng nổ phát ra ngay từ sau lưng, quay lại thì thấy một tên quan, tên này rất mạnh nha! Thiên Thiên nghiến răng nhìn tên đó rồi quay sang nói với 3 người
-Đi mau đi! Anh ở đây cầm chân!
-Nhưng... Thiên Thiên...
-Không nói nhiều! Mau đi đi!- Thiên Thiên quay lại quát con mèo nhỏ của mình
-Chúng ta mau đi, đừng để phụ lòng Thiên Tổng- Tiểu Khải lí trí nhất vội kéo hai người kia đi
-Thiên Thiên em nhất định sẽ quay lại! Anh phải thắng!- Chí Hoành bị lôi đi vẫn cố hét lại....
*Câu này ở đây ý nói là sức mạnh của họ ở trong hộp chứ không phải là hộp của họ, vì ngày xưa chưa có dùng hộp.
**KHR chính là Katekyo Hitman Reborn đây là tên phim, giới thiệu sơ về nó thì nó dài khoảng 400 mấy chap truyện, có khoảng 203 tập phim. Nói về đời học sinh, mafia, tình cảm, đánh nhau (dài như vậy, tớ có thể nhớ rõ mấy cái này là quá tốt :)) )
*** Angelo Settimo, Vongola Settimo ở đây Angelo và Vongola là tên nhà (mafia hay có tên của từng nhóm từng khu từng tập đoàn thì đây gọi là nhà) Angelo theo tiếng ý là Thiên thần, Vongola theo tiếng ý là con sò nhưng đừng để ý nghĩa tiếng việt vì nó không có hay. Settimo là thứ 7, còn gọi là Đệ Thất. Angelo Settimo là Thiên thần thứ 7 hoặc là Angelo Đệ Thất, bình thường thì gọi là Angelo Đệ Thất, giống như là Vongola Đệ Thất.
**** Angelo Secondo là Angelo Đệ Nhị, Vongola Secondo là Vongola Đệ Nhị.
P/s: tớ giải thích như vậy có ai hiểu không vậy? :)) chắc khó hiểu lắm :)) các bạn xem phim sẽ hiểu thôi :)) fic sắp hết rồi có ai buồn không? :))

[Longfic][KaiYuan] Thiên Thần Và Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ