K.OCIEL'S POV
Hindi pa rin ako makapaniwala habang pinagmamasdan ang mga tamed creatures ko. Dati, si Uno lang ang kasama ko, pero ngayon ay dumami na sila nang husto. Mayroon na akong 12 na malalakas na Forest Wolves na pinamumunuan ni Uno, na nasa level 21 na ngayon. Ako naman ay nasa level 25 na.
Lahat ng ito ay dahil sa mga Tamed Creatures na nakalaban ko. Dahil sa kanila, patuloy na tumataas ang level ko. Marami man akong sugat, ayos na ako ngayon. Nakaupo lang ako sa isang sanga ng punong natumba dito sa [Western Mordoe].
Mayroon din akong mga tamed na [Dormoedil], na mga agila. Pinamumunuan sila ni Seal na nasa level 21 na rin. Mga 11 silang lahat. Mayroon din akong 20 tamed na [Velodille]. Para silang mga panda at sobrang cute nila! Kaso hindi pa sila gaano kalakas kasi nasa level 1-5 pa lang sila.
Tsaka iyong sinasabi kong isang karaniwang cloak lamang ito, ngayon ay binabawi ko na.
ITEM: The Mighty White Cloak (Awaken)
TYPE: Legendary
CLASS: SSS
DURABILITY: Eternal
STATS:
HP: 800/800%
MP: 800/800%
AGI: 100/100%
HIT: 100/100%
CRIT: 40/40%
DODGE: 50/50%
BLOCK: 50/50%
PDEF: 55/55%
MDEF: 55/55%
END: 50/50%
Element: Light
CAUTION: Previously owned by the King of Mithraine. Before he died, the king blessed this mighty white cloak, granting its wearer his protection and the powerful light element.Ito talaga iyong may malaking tulong sa akin para makapunta ako sa ganitong estado, dahil sa cloak nagawa kong mapalaya ang mga [Controlled Creatures] sa [Western Mordoe].
"[OPEN STATUS]"
NAME: K.OCIEL
EXPERTIES: NOVICE
LEVEL: 25
CHARACTER: ASSASSINTITLE:
The Snob Assassin
+15 popularityCaution: The 'Snob Assassin' title gives you +15 popularity with other players. You will attract many players, but as the 'Snob Assassin,' you'll just ignore them.
STATS:
HP: 1000/1000%
MP: 1000/1000%
AGI: 200/200%
HIT: 200/200%
CRIT: 100/100%
DODGE: 100/100%
BLOCK: 100/100%
PDEF: 100/100%
MDEF: 100/100%
END: 100/100%
TOTAL: 3.000 EXPSKILLS:
Fast as Flash Dagger LV.30 [45%]
The Light Holder LV.1 [0.45%]"[OPEN MAP]" Konti na lang ang natitirang itim na parte ng mapa. Halos nasakop ko na ang buong lugar. Pero hindi ko maitatanggi na lalong dumadami ang mga nilalang dito. Habang lalo kaming lumalalim, lalong nagiging mahirap ang mga laban.
Nakarinig ako ng iyak ng isang bata. Tinawag ko ang agila ko, "Seal!" Agad itong lumipad pababa mula sa sirang gusali at lumapit sa akin.
"Fly high and scout for any enemy movements. Remember to avoid killing other players."
Nakita kong tumango-tango ito bilang pagsang-ayon sa utos ko.
"Velodille!" tawag ko sa lahat ng aking mga tamed panda. Dahil mahina pa sila, mag-aadjust muna ako.
"Hanapin ninyo ang batang umiiyak," utos ko. "Uno, samahan mo sila. Huwag kayong mananakit ng ibang manlalaro. Kung may mananakit sa inyo, ako ang gaganti." Mariin kong bilin.
Konti na lang at makakamit ko na ang aking ninanais.
***
FROST'S POVAko nga pala si Magdalene Sanchez, isang dalawampung taong gulang na estudyante. Malapit na akong maging isang third year college student. Sa larong ito, kilala ako bilang Frost.
BINABASA MO ANG
VIRTUAL REALITY: ECLIPSE SURVIVAL WORLD
Ciencia Ficción𝐈𝐤𝐚𝐮𝐧𝐚𝐧𝐠 𝐥𝐢𝐛𝐫𝐨 𝐧𝐠 '𝐕𝐈𝐑𝐓𝐔𝐀𝐋 𝐑𝐄𝐀𝐋𝐈𝐓𝐘 - 𝐓𝐑𝐈𝐋𝐎𝐆𝐘' |||𝐓𝐀𝐆𝐀𝐋𝐎𝐆 𝐕𝐄𝐑𝐒𝐈𝐎𝐍||| Sa paghahanap ng walang hanggang kasiyahan, isinugal ng mga manlalaro ang kanilang mga buhay. Sa mundong ECLIPSE SURVIVAL WORLD, hi...