DARK'S POV
Ako nga pala si Dark, pero ang totoong pangalan ko ay Kyle Joseph.
Nasaan na kaya si Sed? Ang tagal naman niyang bumalik, bigla na lang kasi siyang nawala nang dumating ang malaking barko ni K.Ociel.
Speaking of K.Ociel, totoo kayang asawa na niya si Sed? Malay ko ba, baka magkapareho lang sila ng pangalan, di ba?
Nasaan na ba kasi si Sed? Kailangan namin siyang mahanap dahil malapit na ang laban ng bawat guild.
Dahil ang guild natin ang nangunguna, malamang tayo ang target ng ibang mga guild.
Sa isang malaking arena, mayroong 100 miyembro ng [Guild] na maglalaban-laban para makuha ang unang puwesto.
Kumpleto na kami lahat maliban kay Sed. Nawawala pa rin siya...
Kamusta na kaya siya?
"Sorry na-late ako." Parang pagod na sabi nito. "Ang kulit kasi ng lalaking iyon."
Napa-shrug na lang ako. At least, dumating naman siya, di ba? Nagsimula na ang patimpalak pero biglang nangibabaw ang kakaibang aura ng bagong dating na lalaki.
Dahil nga sa nagsama-sama na ang mga server ng bawat manlalaro, nagkaroon ng napakalaking patimpalak na Guild War. At dahil sobrang laki ng lugar, halos lahat ay manunuod...
At ang tinutukoy kong lalaking may kakaibang aura na bumabalot sa kanya ay walang iba kundi si K.Ociel.
Nagkumpulan na kami rito at sampung minuto na lang ang hinihintay. Humanap ng mauupuan si K.Ociel, umupo siya sa pinakagitna kung saan kitang-kita mo lahat ng nangyayari. Natigil lang ang pagtitig sa kanya ng lahat nang umupo na ito.
Sampung segundo
9...
8...
7...
6...
5...
4...
3...
2...
1...Sabay ng putok ng baril (Start), halos sabay-sabay kaming sinugod ng lahat ng ibang [Guild].
Napangisi ako at inaaasahan na ang mangyayari.
Napatingin ako kay Sed. Kahit halos lahat ay sa amin nakasugod, parang wala itong pake. Nakatingin lang ito sa pinakagitna. Sa lalaking misteryoso na nagngangalang K.Ociel.
***
Level Up to Unlock the Next Chapter!
You've reached the end of [VR:ESW - CHAPTER 23]. To discover what happens next in this thrilling adventure, you'll need to level up your skills.
1. Engage with the Story: Comment, vote, and share, or discuss the story with other readers.
Once you've completed these tasks, you'll be ready to level up and unlock the next chapter. Are you ready to take on the challenge?
BINABASA MO ANG
VIRTUAL REALITY: ECLIPSE SURVIVAL WORLD
Ciencia Ficción𝐈𝐤𝐚𝐮𝐧𝐚𝐧𝐠 𝐥𝐢𝐛𝐫𝐨 𝐧𝐠 '𝐕𝐈𝐑𝐓𝐔𝐀𝐋 𝐑𝐄𝐀𝐋𝐈𝐓𝐘 - 𝐓𝐑𝐈𝐋𝐎𝐆𝐘' |||𝐓𝐀𝐆𝐀𝐋𝐎𝐆 𝐕𝐄𝐑𝐒𝐈𝐎𝐍||| Sa paghahanap ng walang hanggang kasiyahan, isinugal ng mga manlalaro ang kanilang mga buhay. Sa mundong ECLIPSE SURVIVAL WORLD, hi...