chapter 9

4K 81 5
                                    

HEIRANETTE ACIERTO's POV

nagising akong nakakarinig ng halinghing sa kabilang kwarto.  napaka ingay talaga nitong si khai sa kama. di ba nya alam na pagod ako at masakit ang katawan ko?

teka masakit ang katawan ko? ano bang ginawa ko kagabi? dinilat ko ang mga mata ko only to find out na may katabi ako at di lang basta katabi naka yapos pa sa akin ang malaking tao na  ito.

tiningnan ko ito.  napaka amo talaga ng mukha nito pero napaka sungit. pero okay lang kasi dahil sa kasungitan nya   ay duon ako na aattract.

bumangon ako para silipin si khai at sabihing wag maingay. dios mio khailine 2:15am palang ng umaga ng silipin ko ang orasan sa bedside table. nakaka bulahaw.

agad akong nag tungo sa kwaeto niya at walang pakundangang binuksan ito. nagulat sila sa pag bukas ko ng pinto pero mas nagulat ako sa nadatnan ko.

shit naka patong pa sa kanya si kieff at mukang kakatapos    lang nila makaraos na dalawa dahil hindi pa yata nahuhugot ni kieff ang alaga nya.

bigla itong tinulak ni khai dahilan para mahulog ito sa kama at mapa daing sa sakit. dali dali namang nag takip ng kumot si khai.

sa sibrang pagod namin ay napahiga sya sa dibdib ko. hindi pa nya natatanggal ang kanyang sandata sa aking kaselanan ng biglang bumukas ang pinto.

"khai. kieff. ang ingay nyo! " sabi ko dito na mukhang nagising dahil sa ingay nila.

"fuck heira. don't you know how to knock?" inis na turan naman sa akin ni khai. pinipigilan kong matawa dahil pulang pula ang mukha nito at si kieff naman ay hindi pa   bumabangon mula sa pagkaka hulog sa sahig.

"duh khai, kayo nga itong nkaka bulahaw ng mga nag papahinga." parang wala lang na sabi ko sa kaniya

"get out! close the door. we will talk tomorrow." singhal nito sa akin. inirapan ko  lang ito at tumalikod palabas ng kanyang kwarto pero bago ako lumabas ay inilock ko muna ito.  babaeng to di marunong mag lock ng pinto.

bumalik ako sa kwarto at tiningnan si mylo na nagising yata sa ingay namin ni khai dahil naka upo ito sa gilid ng kama at wala pading saplot.

lumingon ito sa akin at namula ng makita ako.  agad namang kumuha ito ng kumot pang takip sa kanyang  alagang naka tutok sa akin.

madali namang nag init ang aking katawan dahil sa tanawin. binabalik nataw ang kani kanina lamang nangyari sa amin at kung paano ako inangkin ng taong aking tinititigan.

"sorry miss heira. hindi ko sinasadya kagabi nadala lang ako ng kalasingan ko. " sabi nito habang hindi alam kung anong unang gagawin kung mag susuot ba ng damit nya o itatago nalang ang katawan sa kumot.

nasaktan ako sa sinabi nito.  ibig sabihin ay dala lamang talaga ng kalasingan kaya nya ako ikinama. talagang pang lalandi ko lang kaya sya bumigay kagabi.

"shh" pinapahinahon ko sya ng makalapit ako kanya. "wag mo nang isipin yun. actually nag enjoy ako sa ginawa natin and.. " pinutol ko ang sasabihin ko at hinawakan ang abs nitong mapang akit.

napansin ko naman ang paninigas nya at ang dahan dahang muling pagka buhay ng alaga nito.

hinawakan ko ito sa kanyang dibdib at tinulak sa kama. "gusto ko ulit ulitin ang ginwa natin." bulong ko sa tenga nito ng pumaibabaw ako sa kanya.

hinablot ko ang kumot na tumatabing sa alaga nito at dahan dahang hinawakan ito.

idinadampi ko ito sa aking kaselanan dahilan para mas lalong tumigas ito.

love song love story strangers againTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon