chapter 21

3.4K 95 7
                                    

HEIRA's POV

"good morning mommy!!" masayang sigaw ng anak ko.

"good morning sweetie. come give mommy a hug. " masaya naman itong lumapit sa akin at yumakap ng mahigpit at humalik.

"good morning love" bati naman ng malaking bultong naka tayo sa may pintuan bit bit ang tray ng pagkain.

"mommy i told babba to cook for our breakfast and bring it here since she told me that you can't come over with us at the table. " nakaka tuwang pag masdan ang anak ko. napaka daldal pala nito. medyo napuyat din ako kagabi dahil malikot itong matulog at gusto daw tumabi sa amin ni mylo pero medyo malayo ito sa akin dahil nasa gitna namin ito ni mylo. baka daw kasi masioa ang tiyan ko.

"uhhh.. thank you baby and thank you love and good morning too. " sabibko dito bago hinalikan sa labi ang asawa ko.

nakaka taba ng puso na ang pangarap kong mabuo ang pamilya ko ay natupad na at sana wala nang makapag hiwalay pa sa amin.

"napaka kulit kasi nitong anak mo. manang mana sayo. " sabi nito kaya naman sinamaan ito ng tingin ni heimy.

"love hayaan mo na baka nag lalambing lang sayo ang little princess mo. "  sabi ko dito habang hinihimas ang braso nito.

"mommy, papasok na po ako     sa school baka maiwan po ako  ng service. ilove you mommy. iloveyou babba. " sabi nito   at humalik sa akin bago kay mylo.

dali dali itong bumaba ng hindi pa ako nakakapag bilin sa kanya. kaya't napa iling nalang ako.

king titingnan mo ito ay parang wala itong sakit. masigla at masayahin itong bata. kaya naman nadudurog ang puso ko kapag naaalala ko ang karamdaman nito.

"and for you my queen, hindi mo din ba ako lalambingin? " napukaw ang atensyon ko ng mag salita si mylo at tiningnan ko ito.

"love, you know i can't but i have a better idea." sabi ko dito at kinagat ang pang ibabang labi ko.

dahan dahan akong humiga habang hawak ko ang kamay nito dahilan para mapa higa din ito sa akin.

hinalikan ko ito ng buong pag mamahal at gumanti naman ito ng katulad ibinigay ko.

bumaba ang halik nito papunta sa aking leeg at dahan dahang hinimas ang nag mamayabang kong dibdib.

"ahhhh... love... " sabi ko dito habang mariing naka pikit ang aking mga mata at hinigpitan pa ang pagkaka yakap ko sa balikat nito.

hinubad nito at nighties ko at lumuhod ito sa harapan ko. sinumlat na din nitong  tanggalin ang panty ko at sinunod naman ang mga damit na suot niya.

pagka hubad nito ng damit nya ay napa kagat labi naman  ako at hinimas ang abs nito.

napaka hot talaga ng asawa ko. "love be careful ha?" sabi ko dito ng ipusisyon nito ang sarili sa pagitan ng mga hita ko.

"dont worry love. hindi ko naman ipapasok. gusto ko lang maramdaman ang namamasa mo ng kaselanan sa aking sandata. " sabi nito at sinimulan na nga nitong ikiskis ang kanyang ngayon ay tigas na tigas na ari.

"shit.... ahhhh... " ungol ko  ng padaanin nito sa clitoris ko ang ulo ng alaga niya.

halos mabaliw ako sa sensasyon pero hindi ko padin maramdaman ang gustong mangyari.

"fuck.... ahhh... sorry love dumulas. " sabi nito ng may malokong ngiti.

napa igtad na lamang ako ng maramdaman ko ang kahabaan at katigasan nito sa loob ko.

love song love story strangers againTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon