NOT AN UPDATE

2.2K 58 12
                                    

kamusta po kayo. sana ay safe kayong lahat sa inyong mga tahanan at walang kahit na anong masamang mabgyari sa inyo at sa pamilya ninyo.

gusto ko lang po sabihin na humihingi ako ng paumanhin sa mga nag aabang dito sa story na ito dahil alam ko po na matagal na mag mula nung huli akong mag update dito.

gusto ko lang po sabihin sa inyo na isa lang po akong ordinaryong tayo. hindi po ako propesyonal na manunulat. ang mga isinusulat ko po dito ay likha lamang ng aking isipan. kayat huminhingi po ako ng tawag kung may mga maling grammar man sa mga sinusulat ko. nung nag aaral ako ay ayaw na ayaw ko sa subject na english, creative writing at pilipino. kasi ayaw na ayaw ko ang mga ganito na hindi ko din naman alam na kahihiligan ko ang pag susulat.

sa mga nagagalit po kung itutuloy ko pa ba ang istoryang ito ang sagot ko po ay oo. humihingi lamang po ako ng pang unawa dahil madami din po akong obligasyon lalo na ngayon. isa lang din po akong ordinaryong empleyado.

ipinag papasalamat ko po na kahit papaano ay may nababasa akong ganun bakit po? kasi nalalaman ko na may mga taong nag aabang at talagang gustong mabasa ang storya na kathang isip ko lang.

kaya po sa inyo sa mga napapansin nyo po sa istoryang mga sinusulat ko at sa pag uupadate ko ay salamat po. kung hindi dahil sa inyo sa mga comment nyo at sa walang sawang pag hihintay ninyo sa update ko. salamat po nang marami.

again.. mag ingat po tayong lahat at sumunod sa quaratine nang sa ganon ay matapos na ang pag extend ng lockdown natin. salamt po ulit.

love song love story strangers againTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon