continuation.......
"hmmmmmm..." ang sarap naman sa pakiramdam nito. "ahhhhhh" teka bakit parang lumilindol?
imunulat ko ang aking makita at nakita ang isang dyosang nasa ibabaw ko. wala na itong suot na kahit na ano at ang dibdib nito ay sumasabay sa pag indayog niya sa ibabaw ko.
"ahhhh... shit..." kaya naman pala parang lumilindol. ang dyosa palang ito ang may kagagawan.
"babe.. ahhhhh... faster...." yan lang ang tanging nasabi ko sa nangyayari. ang totoo nyan ay wala pa ako sa tamang wishu at ganito ang nagisingan ko.
umupo ako sa kama at inalalayan ang bewang ng aking asawa.. asawa... napaka sarap sa pakiramdam na may matatawag na akong asawa at higit sa lahat ay mahal na mahal ko pa. pero wala pading tatalo sa sarap na pinaparamdam nya sa akin ngayon.
sinilip ko ang ibabang bahagi ng aming katawan kung saan ang aking alaga ay baon na baon ang kabuuan sa kanyang kaselanan.
"ahhhhh.... mylo.... sige pa.... shit... ang sarap babe..." sabi nito habang hàwak ang aking buhok at hinapit pa baba upang makita ko ang kanyang maamong mukha na namumula na. hindi ko alam kung dahil ba into sa sensasyon o dahil sa tinitingnan ko ang pareho naming kaselanan na nag uugnay sa amin ngayon sa pareho naming hubad na katawan.
inihiga ko ito upang mas maayos akong maka ulos sa kanya.. hinahalikan ko ang kanyang leeg pababa sa kanyang dibdib at isinubo ang koronang ngayoy tayong tayo at nag mamalki sa akin.
"ahhh.. fuck babe... deeper babe... ah...." napaka sarap pakinggan ng mga ungol ng asawa ko.
"babe... malapit na ako..." sabi nito sa akin..
"sabay na tayo babe" sagot ko dito at mas lalo pang binilisan ang pag bayo ko sa kanya dahilan para mas lumakas ang pag alog ng kama.
"ahhhh... ang sarap..." sabi nito ng matapos kaming labasan ng sabay.
nahiga ako sa tabi nito at sumiksik naman siya sa leeg ko at yumakap.
"good morning babe.." sabi nito at hinalikan ako sa labi.
"good morning din babe. akala ko na nanaginip lang ako na may nararamdaman akong masarap yun pala ay ginagahasa mo na ako habang tulog ako." sabi ko dito at agad naman ako nitong hinampas sa aking dibdib.
"paano ba naman kasi kanina pa kita ginigising pero hindi ka magising kaya yan. daan ka lang pala magigising.." sabi nito at ngumiti ng pagka tamis tamis pero may kapilyahan.
"hindi ko naman kasi alam na sabik na sabik na pala sa akin ang asawa ko kaya sya na mismo ang gumawa ng paraan kasi naudlot ang dapat na bakbakan kagabi. aray babe.. masakit" piningot lang naman po ako ng aking reyna kaya ayan hawak ko ang aking tenga upang malaman kung naka kabit pa ba.
"ahhmm babe, uuwi pala ako mamaya sa bahay. si mommy kasi." hanggang nfayon hindi padin alam ng mommy nya na kasal na kami at hindi ko padin ito nakikilala. hinihintay ko lang na sya ang mag pakilala sa akin dito.
naipakilala ko na sya kay mama pero kay papa ay hindi pa dahil nung araw na mag punta kami sa bahay ay wala ito sa bahay at may out of town business trip daw dito sabi ni mama.
so far okay naman kaming dalawa kahit na 7 months na kaming kasal at ganito padin ang set up namin.
pareho parin kaming nag aaral at sya ay nasa modeling industry parin at unti unti nang umuusbong ang pangalan niya. ako naman ay nasa banda padin at nag iipon para sa aming dalawa.
"ganun ba babe? sige mag aayos lang ako at ikaw na din para maigatid na kita. uuwi muna ako sa bahay para mabisita si mama." sabi ko dito.
agad akong tumayo sa pag kakahiga at binalot ng towel ang ibabang nahagi ng aking katawan.
pumunta ako sa kusina at duon na lamang nag ayos muna ng aking mukha at nag luto ng makakai naming dalawa.
"hhhhuuuuhhhh" isang malalim na hininga ang pinakawalan ko. kailan kaya nya ako ipapakilala sa kanyang mommy?
"babe" naramdaman ko na lamang ang pag pulupot ng kamay nito sa aking bewang at yumakap.
"andyaan ka na pala. sige upo ka na duon at ihahain ko na ang pagkain natin. mauna ka nang kumain at mag aayos muna ako ng sarili ko. tutal naman busog na ako sa almusal ko kanina." isang pilyong ngiti ang bi igay ko dito dahilan para iarapan ako nito.
agad kong tinungo ang banyo at naligo na. pag labas ko ay narinig ko ang phone ko na nag riring kaya naman agad ko itong singot pagkalapit ko.
"kieff dude." pag sagot ko sa kabilang linya.
"mylo" isang malungkot at parang may bigat sa boses nito ng magsalita ito.
"dude bakit? anong problema?" ramdam ko na may mali sa boses nito at alam kong isang preblema ito.
napa buntong hininga ito bago muling nag salita.
"dude. nabuntis ko si mainikko." sabi nito kayat alam ko na ang dapat gawin.
"sige dude papunta na ako. ihahatid ko lang si heira." sabi ko dito at binaba na ang tawag.
"babe tara na. ihahatid na kita. pupuntahan ko si kieff ngayon mukhang malaki ang problema." sabi ko dito.
"ganun ba? sige lahit wag mo na ako ihatid. unahin mo muna si kieff. sa reaksyon mo mukha kasing malaki talaga ang problema nya." nakaka unawang tumango naman ito sa akin.
"hindi. ihahatid kita. sinabi ko naman sa kanya na ihahatid muna kita bago ako pupunta sa kanya." sabi ko dito.
"oh sige. hali ka na para mapuntahan mo agad si kieff." sabi nito.
pagkaraan ng isang oras ay natuntun ko na din si kieff sa lugar na sinabi nito.
"dude?" bati ko dito. bagsak ang bikat nito at nakita ko naman si mainikko sa kama na naka higa. mukhang tulog ito. puyat siguro.
"dude buti naka rating ka agad." sabi nito
"oo naman. bakit hindi. para sa kapatid ko. ano bang problema?" sabi ko dito at inabutan ako nito ng beer.
dyosmiyo. wala pang laman ang tyan ko pero alak agad ang hinanda nito sa akin. mukhang mas mabigat pa sa inaasahan ko ang nangyari.
"dude. pinalayas ako ni dad. tinakwil nya na ako ng malaman nyang buntis ni nikko." sabi ko na nga ba. knowing tito alam kong ganito ang gagawin nya sa anak nya. dahil alam ko din na gusto nitong ipakasal si kieff sa anak ng business partner nito. paano ko nalaman?simple lang narinig ko mg di sinsadya ng minsang nasa bahay kami nila kieff at nag papraktis pag daan ko sa library ni tito narinig kong may kausap ito at yun nga ang pinag uusapan.
"ganun ba? sa apartment muna kayong dalawa ni mainikko. alam na ba ng parents nya?" tanong ko dito.
"oo kaya nga ako na bugbog ie. itinakas ko lang sya kaya alam kong ngayon ay hinahanap na nila kami." sabi nito.
"sige dun muna kayo. tutal hindi pa naman talaga kami nag sasama ni heira at minsanan lang din sya umuwi sa apartment."
"hindi ka padin ba nya pinapakilala sa mommy nya hanggang ngayon?" tanong nito matapos lumagok ng alak.
malungkot akong tumango dito. tinapik ako nito sa balikat "hayaan mo na. siguro nag hahanap lang yun ng tyempo. isa pa hindi magiging madali yan kasi inagaw mo kaagad sya sa mommy nya kaya ihanda mo ang sarili mo sa mangyayari" sabi nito.
"duse kahit pag asawang sampal pa ang ihanda sa akin ng mommy nya tatanggapin ko matnggap lang kami. at kung inaalala naman ni heira na hindi ito maramggap ng mommy nya ay huli na dahil kasal na kaming dalawa. teka nga pala. ilang months na ba yang dinadala ni nikko?" tanong ko dito.
"4 months na dude kaya hindi na namin maitago. si dad na akala ko ay matatanggap d
ahil magkaka apo na sya ay hindi nangyari. bagkos ay itinakwil pa nya ako." sabi nito at muling lumagok ng alak."in time dude. in time" sabi ko dito.
ginising na ni kieff si nikko at nag tungo na kami sa apartment ko. iisa lang ang kwarto dito at pang samantala ay duon muna silang dalawa tutal naman ay hindi palging nandito si heira at busy din ito sa pag momodel niya.
BINABASA MO ANG
love song love story strangers again
Romansaheiranette acierto isang babaeng walang ibang ginusto kundi ang maabot ang mga pangarap at higit pa doon. successful businesswoman. tanyag sa larangan na kanyang napili. mylo corpuz isang musikero, mabait, masipag at higit sa lahat may mahabang pang...