chapter 4

4.4K 67 0
                                    

MYLO's POV

FUCK!!!!  WHAT DID I DO!!!!

dahil sa hindi narin naman ako makaka atras dito ay tinuloy ko nalang ang aking ginagawa.

muling humigpit ang kapit niya sa akin ng maipasok ko na ang kabuuan ko sa kanya.  alam kong himdi biro ang sakit na nararamdaman niya dahil hind rin naman biro ang laki at haba ng aking alaga kaya alam  kong punit na punit sya.

nang maramdaman kong kalmado na siya ay dahan dahan  akong gumalaw sa ibabaw nya.  hinahalik halikan ko ang kanyang leeg pababa sa kanyang dibdib. habang himas ko ang kanyang kabilang suso.

nang maramdaman kong parang nakakapag adjust na sya mula sa aking alaga na nasa loob nya ay dahan dahan akong gumalaw.

ramdam ko ang kasikipan ng kanyang kaselanan. na kahit pa ang alaga ko sa loob nya ay nasisikipan ay nag wawala padin sa sensasyong dala ng init ng kanyang laman.

"ahhh...  mylo...  sige pa... " ungol nito na para bang gusto pa ng mas hihigit pa sa ginagawa ko.

sa bawat haplos ng kanyang kamay sa aking braso ay mas lalo akong nag iinit.  mas lalo akong lumalakas.

unti unti ay bumibilis ang aking pag bayo sa kanya. sumasabay na din ang kanyang balakang sa bawat hagod ko.

"fuck...  ang sarap... ang sikip mo.. " daing ko na para bang mababaliw na.

"ahhh...  ahhhh...  ahhh...  sige pa...  sige...  shit...  ang sarap... " kagat ang labi upang pigilan ang ano mang ingay na gustong kumawala sa kanya.

isinasagad ko ang kabuuan ko sa kanya hanggang sa maramdaman ko ang pag sikip niya.

ilang sandali pa ay umagos mula sa kanyang loib ang masagana niyang katas.

patuloy padin ako sa ginagawa ko sa kanya.  ramdam ko na ang pawis na tumutulo sa buo kong katawan sanhi ng matinding sarap na aking nararamdaman.

muli ay narinig ko sa kanya ang ungol na kay sarap sa aking pandinig. "shit...  mylo... ang sarap naman nito.. " sabi pa nya.

pasok na pasok ang kabuan ko na para bang hinihigot ng kanyang laman.  ramdam ko ang pamumuo ng sensasyong aking gingawa sa aking puson.  kaya bago pa man sa kanya mai putok ay agad ko itong hinugot.

pinalabas ko ang masagana kong katas sa ibabaw ng kanyang puson.

pagod at basa ng pawis at kita ko mula sa aking pwesto ang pinaghalong pawis niya at katas na aking inilabas ay kita ko naman mula sa kanyang maamong mukha ang tuwa at sarap.

alam kong mali na nag sinamantala ko ang kanyang kahinaan pero wala ie.  hindi ko kayang kontrolin ang makamundong damdamin sa akin katawan.

bukas ko nalang haharapin ang ginawa ko.  sa ngayon ay binalot ko muna ng kumot ang pareho naming hubad na katawan at natulog sa kanyang tabi.

yumakap naman siya sa akin.  "thabk you mylo.  i won't regret about this. " sabi nito at naka tulog na.

*****

kinabukasan ay nagising ako na wala na sa aking tabi si jessie.  may iniwan itong note sa ibabaw ng bedside table na agad ko namang nakita.

thank you for taking care of me last night.  sorry di na kita ginising.  i know sobrang pagod ka.

jessie.

matapos mabasa ang sulat ay agad akong nag tungo sa banyo upang gawin ang morning rituals ko.

wala na pala kaming pasok kaya kailngan ko nalang mag focus muna ngayon sa magiging trabahi ko at sa nararating na graduation ko.

nag luto at nag linis muna ako ng bahay.  paano ba naman kasi parang isang taon akong hindi nag linis dito.  kahit pa maayos naman ako sa mga kagamitan ay ayaw ko padin ng magulo.  medyo may pagka o.c kasi ako.

love song love story strangers againTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon