MYLO's POV
nasa bar kami ngayon dahil ito na ang huling ara na makakasama namin di aeros pansamantala.
tapos na kasi yung event kaya ang usapan na ipapadala sya sa probinsya namin kasabay ni mommy ay bukas na.
"mag papakabait ka dun kay mommy wag mo sila bibigyan ng sakit ng ulo kundi poksa ka sakin. " mabait na tao si aeros at iba din ang pakiramdam namin ni kieff sa nangyari pero ganun pa man ay kailngang muna namin silang pag hiwalayin ni danielle dahil kung hindi ay alam naming lahat ay gagawin nito kahit pa mag mukhang tanga ito.
"oo naman behave ako dun.. ahmm.. pwede bang paki bantayan muna si danielle para sa akin. kung pwede lahat ng cravings nya kayo muna mag bigay habang wala ako. nag lilihi kasi sya ngayon ie. " sabi nito ng naka tungo.
alam naming malungkot ito una dahil sa malalayo sya sa taong mahal nya at pangalawa dahil hindi matanggap ng taong mahal nya ang nangyai sa kanilang dalawa.
"wag kang mag alala si mylo muna mag sched nalabg kaming tatlo kung sino sino ang pwede habang wala ka pa. at wag na wag ka ding mag alala kasi bago manganak ang asawa mo ay makakasama mo sya para naman masilayan mo ang anak mo. " sabi naman ni kieff dito.
alam kong medyo mahihirapan kami una si buwi ay may asawa na din si kieff naman ay inaayos ang buhay para maging maayos sila ni khai dahil ang gago ay nakisal na din kahapon lang.
lintik naman kasi gagawa lang ng kalandian sa elevator pa ie. ayan tuloy kasal na sya.
"basta babalitaan nyo ako tungkol sa kanya kung anong lagay nya" sabi ni aeros na parang bata. nakaka awa ang sinapit ng kaibigan kong ito pero ito ang dapat ara pareho silang mag grow.
"oo. wag kang mag alala updated ka palagi" sabi ko dito sabay akbay ko sa kanya.
nakaka rami na din kami ng inom ng mapansin ninkieff ang asawa nya na may kasamang lalakisa isang table.
agad nya itong nilapitan at inaya si khai na lumapit sa amin. mukhang mag aaway pa itong dalawa na ito ah.
"dudes una na kami mukhang lasing na tong asawa ko ie. " sabi nito na tinanguan lang namin.
maya maya ay nakita ko din si heira sa table kung saan nanggaling si khai. nakita kong kinakausap ito ng isang lalaki at sya naman ay mukhang may hinahanap.
tatayo na sana ako para lapitan ito ng makita kong hinawakan ito ng lalaki sa kanyang bewang kaya naman umupo nalang ulit ako.
napansin kong palabas na ito at sinusundan ito ng lalaki kaya naman dali dali din akong sumunod dito.
naabutan kong kinakaladkad ito ng lalaki patungo sa isang autong puti at nag pupumiglas ito sa kanya.
"sumama ka nalang pakipot ka pa alam ko namang gusto mo din. " sabi ng lalaki habang pilit parin siyang isinasama nito.
"ayokong sumama sayo. sabing bitaw ie. bitawan mo ako. " sumisigaw na sabi ni heira
nakita kong sinampal ito ng lalaki dahil para saglit itong mapatigil sa pag sigaw at dahil dito ay agad kong sinugod ang lalaki ng suntok kayat napa bitaw ito kay heira.
"gago ka ah. di ka marunong rumispeto ng babae. pag ayaw sumama sayo wag mong pilitin. " sinuntok ko ito ng ubod ng lakas dahilan para mapa higa ito sa sahig at duon pinaulanan ng suntok.
bawat suntok ko ay talaga namang bumabaon sa mukha nito dahil sa galit sa ginawa nitong pag sampal kay heira.
"mylo please tama na. tama na. " naramdaman ko ang pagyakap nito sa bewang ko para patigilin ako sa pag suntok. at dahil dito ay parang nakalma naman ang galit na nararamdaman ko.
BINABASA MO ANG
love song love story strangers again
Romanceheiranette acierto isang babaeng walang ibang ginusto kundi ang maabot ang mga pangarap at higit pa doon. successful businesswoman. tanyag sa larangan na kanyang napili. mylo corpuz isang musikero, mabait, masipag at higit sa lahat may mahabang pang...