chapter 8

3.9K 92 1
                                    

MYLO's POV

nag drive na ako papunta  sa bahay na itinuro ni miss heira sa akin. nang marating ko ito ay nagulat ako at sa bahay pala ni miss khai sya tumutuloy ngayon.

ipinasok ko na ang sasakyan at binuhat siya paakyat sa itaas. itinuro naman ng kasambahay kung saan ang kwarto na tinutuluyan ni miss heira kaya agad ko siyang dinala duon.

pagka higa ko sa kanya sa kama ay kumuha ako ng palanggana at tubig para punasan sya ng mahimasmasan naman siya.

napaka ganda talaga ng babaeng ito.  mala dyosa sa ganda. agad akong tumayo para tumawag sana ng kasambahay upang palitan siya ng damit dahil basang basa na siya ng pawis ng bigla itong tumayo at nag hubad sa harapan ko.

tanging underwear na lamang nito ang natitira. agad naman akong tumalikod at akmang lalabas na ng silid ng bigla ako nitong hablutin at isinandal sa pader.

"m-miss h-heira a-ano pong g-gagawin nyo?" sabi ko sa kanya na kinakabahan. napaka lapit ng mukha niya sa akin.

"love.. i miss you so much.. " hinawakan nya ang aking mukha at akmang hahalikan ng iiwas ko ito. kita ko sa mata nito na nay sakit na nag daan dito.

napa sandal ito sa aking dibdib ng iiwas ko ang tingin ko sa kanya.

nararamdaman kong nababasa na ang damit na suot ko at gumagalaw ang  balikat nito  hudyat na umiiyak ito.

"i'm sorry love.. i'm so sorry.. " sabi nito habang pilit na inihaharap sa kanya ang aking mukha.

"miss heira. ano bang pinag sasasabi mo? lasing ka lang. mag pahinga na po kayo." sabi ko dito ng tanggalin ko ang mga kamay nya na nasa may mukha ko padin.

agad itong itong tumigil sa pag iyak at iginaya ko naman ito sa kanyang kama upang mahiga na.

sumunod naman ito pero nung akmang aalis na ako ay hinawakn nito ang kwelyo ng damit ko hinalikan ako. yung halik na mapag hanap at may pananabik.

aalis na sana ako nang ikawit naman niya ang kanyang mga braso sa aking batok.

pinalalim nya pa ang kanyang halik at iginaya ang isa king kamay patungo sa kanyang dibdib.

natutupok na din ako ng init  na dala ng kanyang mga halik at init ng kanyang katawan.

nararamdaan ko na din ang pag sikip ng aking pantalon.

pinagapang ko ang aking halik mula sa kanyang labi patungo sa kanyang leeg  pababa sa kanyang dibdib.

"ahhhh... " tanging halinghing na aking naririnig ng simulan kong dilaan ang kanyang tayong tayong korona.

napa hawak siya sa ulo ko dahilan para mas lalong bumaon ang aking mukha sa kanyang dibdib.

sikip na sikip na ang pakiramdam ko sa aking baba kaya naman tinanggal ko ang pagkaka buckle ng sinturon ko at hinubad ang aking pantalon.  hindi ko padin hinuhubad ang boxer ko.

"ahhh... fuck... love... " sabi nito ng simulan ko namang pagapangin ang aking kamay papunta sa kanyang kaselanan.

nilalaro ko ang kanyang kapurasong laman sa pagitan ng kanyang mga hita na dahilan    upang mapaliyad siya at lalong mapadikit sa aking katawan ang ngayong kanyang hubad ng katawan. kung paano nangyari iyon  ay hindi  ko na alam.

sinimulan ko ng paglaruan ang kanyang kaselanan habang palipat lipat ako sa kanyang  dibdib.

"shit..  love.. stop teasing.. " sabi nito sa nahihirapang pag hinga.

love song love story strangers againTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon