Đại đa số thời điểm, Tiểu Hổ sẽ không có ấn tượng với người xa lạ chỉ gặp qua một lần. Nhưng cậu nhớ người trước mắt, cậu sờ sờ ngực, há miệng, "Dây chuyền của em..." Rất hiển nhiên, cậu hoàn toàn không có chút khó chịu đối với cách gọi "bạn nhỏ" của người nọ.
Phương Khởi Châu gật đầu, "Đúng vậy, dây chuyền của em."
Ngày hôm nay em trai giao thức ăn không đội mũ, ngồi trong nhà hàng cũng không làm việc, nhìn giống như đứa con của người chủ đang ôn tập cuối kỳ.
Hắn còn chưa có ngồi xuống, nhân viên trong nhà hàng đã đưa thực đơn tới trước mặt hắn, "Đi mấy người ạ?"
Phương Khởi Châu dừng một chút, tiếp nhận thực đơn, "Một người."
Màn Thầu đang chuẩn bị đuổi Tiểu Hổ đi, Phương Khởi Châu liền lên tiếng ngăn lại, "Cứ để cậu ta ngồi đây, không cần lo lắng."
Quả Ớt Đỏ là quán chuyên về món cay Tứ Xuyên, đồ ăn trong nhà hàng rất đặc sắc là do dùng màu đỏ rực của quả ớt, cho nên không khí đều là một cỗ sắc vị. Phương Khởi Châu không thể ăn cay, tùy tiện gọi một món không cay rồi nói chuyện cùng Chung Hổ.
"Ngày hôm qua định trả lại cho em, đột nhiên có việc, buổi tối lại đây đã đóng cửa. Sáng nay anh lại quên cầm theo, ngày mai đưa cho em được không?" Giọng nói Phương Khởi Châu rất nhẹ, nghe không ra lạnh lùng như thông thường. Đương nhiên, hắn thông thường cũng sẽ không nói chuyện như vậy với người khác.
Lần trước ở ven đường hắn nhìn thấy một đứa nhỏ bị lạc, còn chưa mở miệng đã dọa nó khóc, có thể nói lực hòa hợp của hắn là số không. Ở điểm này, không chỉ riêng một đứa nhỏ, mà là đối với bất kỳ người nào. Có thể lần đầu tiên nhìn thấy hắn đều sẽ bị vẻ ngoài của hắn hớp hồn, trong tâm suy nghĩ cha mẹ như thế nào mới có thể sinh ra một đứa con đẹp mắt như vậy?
Ấn thư ký trong đám thảo luận từng nói: "Ông chủ liếc tôi một cái, tôi thật sự muốn bị đông lại. Nhưng mỗi lần tôi nhìn anh ấy, lại cảm thấy cực kỳ hạnh phúc, muốn tan chảy."
Đầu tiên Tiểu Hổ lắc đầu, lại nhanh chóng gật đầu.
Phương Khởi Châu nói tiếp, "Anh không lấy đồ của em, ngày mai đúng giờ này, anh sẽ lại tới."
Bàn xong xuôi, Phương Khởi Châu ngồi ở chỗ đó yên tĩnh ăn cơm trưa, Chung Hổ cũng lặng yên vẽ vẽ. Phương Khởi Châu tình cờ liếc nhìn cậu một cái, cũng phát hiện bút bi kia đã không còn mực, trên giấy chỉ lưu lại dấu ấn ngòi bút nhợt nhạt. Phương Khởi Châu nhìn hồi lâu, trì hoãn cả bữa trưa, mới phát hiện cậu đang vẽ cảnh vật ngoài cửa sổ.
Đèn đường, cây, bên cạnh cây có mấy xe bán thức ăn vặt, hoa tuyết cùng ông già Noel dán trên cửa sổ qua hết giáng sinh còn chưa gỡ xuống.
Vẽ vô cùng nghiêm túc.
Phương Khởi Châu càng cảm thấy cậu kỳ quái, kỳ quái đến có ý tứ. Hắn buông đũa xuống, nói với đứa nhỏ, "Ngày mai anh trở lại."
Đứa nhỏ không trả lời, mãi đến khi Phương Khởi Châu ra khỏi nhà hàng, cách một phiến cửa pha lê đối diện với hắn, nhìn thấy đứa nhỏ không tiếng động mà há miệng, khẩu hình như là "tạm biệt".
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đam mỹ/Edit| Mỗi ngày đều muốn ôm ôm - Thụy Mang
RomanceTên truyện: Mỗi ngày đều muốn ôm ôm Tác giả: Thụy Mang Thể loại: đam mỹ hiện đại, nghiệp giới tinh anh, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, ông trời tác hợp, cao lãnh cấm dục một lòng nuôi trẻ em công X ngốc nghếch thụ Trans: Mỹ Nhân Thiên Hạ Edit...