Chương 13

3.8K 306 10
                                    

Bôi thuốc được mấy ngày thì chân Tiểu Hổ chân đã hồi phục rất tốt. Bác sĩ nói không được để bị lạnh nữa, năm sau cũng phải cẩn thận, nếu không mỗi năm đến mùa đông sẽ bị tái phát.

Bởi vì chân không còn đau nữa mà mỗi ngày Tiểu Hổ đều mang vớ dày đi tới đi lui trong phòng, lúc thì ra ban công trong phòng Phương Khởi Châu ngắm biển, nhìn một lần chính là hết cả một buổi trưa, lúc thì ngồi xổm ở cửa sổ bên kia nhìn vòng quay, hơn nữa lúc ngồi xem TV cũng không yên tĩnh. Đôi lúc Phương Khởi Châu sẽ ngồi trên ghế sofa xem cùng cậu, mà phần lớn thời gian hắn vẫn là ngồi ngốc một mình trong thư phòng, vừa ngẩng đầu đã có thể nhìn thấy Chung Hổ. Hai ngày nay Vệ Tư Lý đã sớm trở về nước, cũng không biết tâm tình hắn ra sao khi vừa đến đây đã nhìn thấy trong phòng có thêm một đứa nhỏ.

Nửa đêm Phương Khởi Châu xuống lầu uống nước, nghe thấy đứa nhỏ kia đang lẩm bẩm nói gì đó. Hắn nghe một hồi, phát hiện là đang gọi "anh".

Thì ra là nói mớ.

Ngày hôm sau Phương Khởi Châu hỏi cậu: "Nhớ nhà sao?"

Tiểu Hổ mờ mịt nhìn hắn, gật đầu một cái, lại lắc đầu, "... Không có."

Cậu hơi sốt sắng mà ngồi thẳng, vô cùng mẫn cảm với câu hỏi của Phương Khởi Châu, "Chú muốn đuổi, đuổi em đi sao?"

Phương Khởi Châu đưa cacao nóng cho cậu, không lên tiếng.

Hắn lại mở ra tấm ảnh mà bác sĩ Đỗ gửi cho hắn, chần chờ rất lâu. Đứa nhỏ kia ở trong phòng xông hơi, miệng không tự chủ mà ngâm nga nhạc phim Tây Du ký, Phương Khởi Châu kém tí nữa đã tưởng cậu ở bên trong muốn "chân đạp Cân Đẩu Vân, tay vung gậy Như Ý"*.

*Ở đây mình sắp xếp chữ thành hai câu đối xứng nghe cho lọt tai, nói chung đây là hành động của Tôn Ngộ Không nha =))).

Phương Khởi Châu đi ra bên ngoài, gọi một cuộc điện thoại.

Tiếng chuông "tít tít" một hồi lâu mới được nhận, là giọng của một người phụ nữ trẻ tuổi.

"A lô?"

Hắn dựa vào tường, điềm tĩnh hỏi: "Đây có phải là số của người nhà Chung Hổ không?"

Đầu dây bên kia lập tức trở nên vừa kinh hỉ vừa hoảng loạn, nói năng có chút lộn xộn: "Không... À, đúng! Tôi là bạn của anh trai Tiểu Hổ. Xin hỏi, xin hỏi anh có tin tức của Tiểu Hổ sao?"

"Cô không phải người nhà của em ấy à?"

Tiểu Cần nói: "Anh trai của em ấy hiện tại đang nằm viện... Buổi sáng... Xảy ra chút chuyện, mới vừa làm phẫu thuật."

Phương Khởi Châu nhíu mày, nghe thấy đầu dây bên kia rất ầm ĩ, có giọng nói của một người đàn ông lo lắng kêu Tiểu Hổ Tiểu Hổ, lại nghe người phụ nữ kia nói: "Anh Long, anh nằm trước, đừng nhúc nhích... Ai! Tay anh lại chảy máu rồi! Mau nằm xuống, em sẽ đưa điện thoại cho anh."

Phương Khởi Châu để điện thoại ra xa chút, đầu dây bên kia đã đổi người, là giọng nam.

"Cậu là anh trai của Chung Hổ?"

Đầu dây bên kia phát ra âm thanh hít thở nặng nề, trong giọng nói dường như chứa đựng một niềm hi vọng rất lớn, "Là tôi, xin hỏi anh có tin tức của em trai tôi sao?"

|Đam mỹ/Edit| Mỗi ngày đều muốn ôm ôm - Thụy MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ