Quần ẩm nước, Phương Khởi Châu kéo một cái liền rơi tự do, Tiểu Hổ khẩn trương đến căng thẳng cả người. Nhiệt độ nước tăng lên rất nhanh, thế nhưng cũng không giảm bớt được căng thẳng, chỉ có thể làm cậu ấm lên. Cậu né tránh ánh mắt mà nhìn xuống đất, lắp bắp nói: "Em... Em không tắm!"
Quần lót siêu nhân hút nước nhanh chóng biến màu rồi dính sát da thịt, tay Phương Khởi Châu chống bên eo cậu, dừng lại rất lâu mới buông ra, bọt nước trên tóc nhiễu xuống, hắn lui lại hai bước, vắt khăn rồi trùm lên đầu, nói với Tiểu Hổ: "Tắm xong rồi ra." Nói xong liền trực tiếp đi ra ngoài.
Tiểu Hổ sửng sốt một chút, trong lòng cũng thở phào nhẹ nhõm, cậu lập tức vùi đầu rửa sạch sẽ bọt nước, cởi cái quần lót đã ướt đẫm, quấn khăn tắm rồi cũng nhanh chóng ra ngoài.
Phương Khởi Châu vừa lúc đang ở dưới lầu uống nước, vệt nước trên sàn nhà lan đến ngoài cửa phòng ngủ. Tiểu Hổ lén lút liếc nhìn ra bên ngoài, tiếp theo liền cầm theo máy sấy tóc chạy thật nhanh vào phòng mình.
Cậu không biết tại sao mình phải trốn, nhưng cậu có thể nhận ra được chú Phương hình như không được vui, trong lòng cậu loạn tùng phèo, chuyện đi làm cũng không dám hỏi nữa, chỉ qua loa làm khô tóc, thay một bộ đồ ngủ sạch sẽ, cậu lại đột nhiên nhớ ra chú Phương còn chưa thổi khô tóc. Cậu ngồi ở trên giường xoắn xuýt một hồi, nhìn đến ánh sáng lấp ló dưới khe cửa, vừa nghĩ đến khả năng chú có thể sẽ bị cảm lạnh, Tiểu Hổ liền lấy hết dũng khí đẩy cửa chừa một lỗ bé xíu, sau đó quỳ ở trên sàn nhà, lén lút đẩy máy sấy tóc ra ngoài.
Bộ dạng như chuột đồng ăn vụng này của cậu làm Phương Khởi Châu chú ý, lúc hắn vừa cúi đầu nhìn, Tiểu Hổ là đang cẩn thận đóng của lại. Hai người chạm mắt nhau một lúc trước khi cánh cửa khép vào, Tiểu Hổ liền như bị dọa, đột nhiên "rầm" một tiếng đóng sầm cửa lại. Nhưng mà lại sợ hắn nổi giận, không quá vài giây thì mở ra một cái khe nhỏ xíu, vừa đủ để ló một con mắt nhìn ra ngoài.
Vậy mà chú Phương vẫn còn đứng ngay cửa, dường như đã sớm biết cậu sẽ làm như vậy. Tiểu Hổ cau mũi một cái, muốn nói xin lỗi với hắn, nhưng mà cậu thấy mình đâu có làm gì sai, tại sao chú Phương lại thối mặt ra như vậy.
"Cầm đi." Phương Khởi Châu bất thình lình lên tiếng, tiếp theo chìa một viên kẹo vào tay cậu, căn dặn: "Không được ngậm lúc ngủ."
Tiểu Hổ chần chờ nhìn hắn, trên mặt không giấu được sự xấu hổ như làm sai việc gì, cậu nhận lấy viên kẹo, nhỏ giọng nói cảm ơn.
"Ngủ ngon." Phương Khởi Châu thay cậu đóng cửa lại, hắn nhìn chăm chú qua khe cửa, thấy Tiểu Hổ bật đèn rồi lên giường, tiếp theo liền lột vỏ kẹo, cậu trợn tròn mắt nhìn chằm chằm vào ngôi sao dạ quang được dán trên vách giường, cố gắng không ngủ trong mấy phút để kẹo tan hết.
✰✰✰
Hôm nay là đại thọ sáu mươi của Phương Nghĩa Bác, buổi chiều sau khi đưa Tiểu Hổ về nhà, hắn liền trở về Phương gia.
Ở Trung Quốc hơn nửa năm nay, hắn cũng coi như đã quen biết được không ít người, tiệc rượu là Ngụy Bội Bội đảm nhiệm, mời rất nhiều người, Nhị gia thì như vua một cõi mà ngồi phía trên, bên dưới thì mỗi người một lời nịnh hót, người thì muốn gả con gái mình cho đại thiếu, người thì muốn tái giá làm vợ kế của Nhị gia, nhìn qua thì giống như vẫn còn học đại học mà lại có phong độ của nữ minh tinh hạng ba, chắc là dự định muốn trèo cành cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đam mỹ/Edit| Mỗi ngày đều muốn ôm ôm - Thụy Mang
RomantizmTên truyện: Mỗi ngày đều muốn ôm ôm Tác giả: Thụy Mang Thể loại: đam mỹ hiện đại, nghiệp giới tinh anh, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, ông trời tác hợp, cao lãnh cấm dục một lòng nuôi trẻ em công X ngốc nghếch thụ Trans: Mỹ Nhân Thiên Hạ Edit...