Chương 20

4.1K 274 91
                                    

Chung Long rất biết cách kiềm chế lại cơn giận, mà Vệ Tư Lý đứng một bên vẫn luôn theo dõi nhất cử nhất động của anh, trong mắt hắn hiển nhiên thấy ngài Chung này không được bình tĩnh cho lắm, nếu như anh ta có xông lên đánh Tiểu Châu thì hắn cũng có thể kịp thời ngăn lại.

"Ngài Phương, tôi không biết ngài có mục đích gì, thế nhưng ngài đừng đánh chủ ý lên em trai tôi." Trong lời của anh có bao hàm ý tứ uy hiếp, giống như một kẻ liều mạng, không biết người đàn ông trước mắt này là người mà anh không thể đụng vào được.

"Tôi không có mục đích gì, đây là chuyện giữa tôi và Tiểu Hổ, cậu không được xen tay vào." Phương Khởi Châu hỏi ngược lại Tiểu Hổ: "Em nói cho chú nghe, có thích chú làm bạn với em không?"

Cả người Chung Long căng thẳng, bàn tay đặt trên vai Tiểu Hổ, trong lòng dĩ nhiên đã đoán được câu trả lời của cậu.

Tiểu Hổ liếc nhìn anh trai, rồi lại nhìn sang chú Phương, ngoan ngoãn mà gật đầu, "Thích lắm ạ..."

Hắn thoả mãn với câu trả lời này, trong lòng cũng muốn trả lời lại rằng "Chú cũng rất thích em", nhưng mà đó không phải tính cách của hắn, hắn chỉ có thể tự kiềm chế lại. Phương Khởi Châu nói với Chung Long: "Cậu thấy rồi đó, đây là sự lựa chọn của em ấy, cậu không có quyền can thiệp."

Chung Long không nói lời nào, lạnh lùng liếc nhìn hắn một cái, nhấc túi đựng thức ăn lên, cắn răng nói: "Chúng ta về thôi." Nói rồi kéo Tiểu Hổ đi ra ngoài.

Tiểu Hổ vẫn chưa hiểu đang xảy ra chuyện gì, cậu quay đầu vẫy tay với Phương Khởi Châu, không tiếng động mà nói "tạm biệt", sau đó mới hỏi anh: "Anh không thích chú Phương sao?"

Cậu rất nhạy cảm mà phát hiện được tất cả những điều này, chỉ là không hiểu tại sao.

Chung Long "ừ" một tiếng, trong lòng vẫn đang nổi giận đùng đùng, thế nhưng lúc nhìn thấy khuôn mặt tò mò của Tiểu Hổ đã dịu đi mấy phần, anh trả lời: "Không thích."

Tiểu Hổ không hiểu, lại hỏi thêm: "Tại... Tại sao ạ?" Trong suy nghĩ của cậu, chú Phương thật sự là một người rất tốt, nấu cacao uống cũng ngon nữa.

Cổ họng Chung Long nghèn nghẹn, giọng nói cũng khàn khàn, chợt cảm thấy có chút khổ sở, "Bởi vì hắn muốn bắt cóc em."

Mục đích của Phương Khởi Châu, anh đã nhìn ra rõ ràng đến không thể rõ hơn được nữa, nhưng Tiểu Hổ là của anh, ai cũng đừng hòng cướp đi, đừng nói là một tên Phương Khởi Châu, ngay cả ông trời cũng không được.

✰✰✰

Phương Khởi Châu nhìn xấp lì xì trên bàn được trả lại nguyên vẹn, trên mặt vẫn không biểu hiện gì, nhưng Vệ Tư Lý biết rõ trong lòng hắn bây giờ sợ là phức tạp khôn kể. Lucas tuy còn nhỏ nhưng cũng rất biết nhìn ánh mắt người khác, nhóc cũng không làm phiền anh họ mà tự chơi một mình.

Đúng giờ tan làm, Phương Khởi Châu cầm lấy tay nhỏ của Lucas, hỏi nhóc: "Anh dẫn em đi chơi, muốn đi không?"

Lucas rất vui vẻ mà bảo hắn lái xe cẩn thận, Phương Khởi Châu tự lái xe, sau đó dừng xe bên ven đường, xung quanh ngoài một cửa hàng thì chẳng có gì đáng chú ý.

|Đam mỹ/Edit| Mỗi ngày đều muốn ôm ôm - Thụy MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ