Phương Khởi Châu cố tình trả lời lệch đi: "Đi hái một cái đi."
Tiểu Hổ giãy giụa lắc đầu, Phương Khởi Châu lại nói: "Đi đi, sang năm sau nó sẽ mọc tiếp."
Cậu bị chú Phương thuyết phục, nhưng là vừa đi gần, cậu lại buồn bã, "Cao quá à..."
Phương Khởi Châu đứng ở phía sau cậu, hỏi: "Muốn cái nào?"
Thoạt nhìn giống như là cái cây thật sự mọc ra quà vậy, món to món nhỏ có đủ hết. Tiểu Hổ không phải lùn lắm... Nhưng mà nếu so với chú Phương, cậu thật sự chẳng khác gì chú lùn đứng cạnh hoàng tử chân dài cả, chú Phương giơ tay một cái là chạm được món quà, còn cậu nhón chân lên cũng chưa được.
Tiểu Hổ sầu mi khổ não ngước đầu nhìn, cũng không nói gì, Phương Khởi Châu thì lại lặng lẽ bế cậu lên, bế như là bế em bé, trước đây hắn cũng bế Lucas như vậy, một tay ôm eo, một tay nâng cái mông.
"Em tự hái đi."
Động tác hơi thân mật của Phương Khởi Châu làm cho toàn thân Tiểu Hổ không được thoải mái, cậu muốn dịch mông đi, nhưng mà tay chú Phương... Vững vàng ôm chặt cậu lại. Tiểu Hổ cắn môi, cúi đầu liếc hắn một cái thật nhanh, Phương Khởi Châu cũng đang chăm chú nhìn cậu, tướng mạo hắn chính là hình mẫu lí tưởng của đại chúng, mặc dù là không thích cười, nhưng đó cũng là một đặc điểm hấp dẫn người khác, nhất là khi hắn nhìn chăm chú một ai đó, thật sự có thể khiến cho tim người ta đập loạn xạ. Ngay cả Tiểu Hổ... Cũng không hiểu sao mà lại có chút ngại ngùng, lúc cậu ngại ngùng thì sau tai bắt đầu ửng đỏ, tiếp theo liền lan tràn lên gò má, cho nên Phương Khởi Châu có thể nhìn thấy rất rõ ràng. Tiểu Hổ ngại ngùng như vậy thật sự nằm ngoài dự tính của hắn, bởi vì mọi ngày cậu đối mặt với hắn rất ít khi như vậy.
Do thân thể dán sát vào nhau, Phương Khởi Châu nghe thấy tiếng tim đập thình thịch thình thịch, không biết là tim mình hay là tim của Tiểu Hổ. Bởi vì nhảy quá phấn khích, hô hấp cậu cũng không ổn định.
Tiểu Hổ nhìn hộp quà mà hoa cả mắt, đại khái là do khẩn trương, cậu vươn tay tùy tiện hái một hộp gần nhất, sau đó liền thúc giục chú Phương thả mình xuống.
Thật ra có một chuyện cậu rất muốn hỏi, cậu luôn cảm thấy lúc chú bế cậu có bóp mông cậu, nhưng cậu không tiện hỏi, mà Phương Khởi Châu kia luôn đeo một bộ mặt chính trực, sợ là Tiểu Hổ hỏi cũng sẽ bị phủ nhận, do đó cậu tự hoài nghi có phải mình hiểu lầm rồi không.
"Mở ra nhìn xem."
Tiểu Hổ tình cờ hái được một hộp nhỏ, chỉ to bằng bàn tay, trông cậu có vẻ không tham lam chút nào, cảm thấy có một hộp như vậy là đủ rồi. Hơn nữa nghe chú Phương nói như vậy, cậu còn có chút không nỡ, hộp rất đẹp, quấn bằng ruy băng màu xanh lục, treo hai quả thông nho nhỏ. Cậu hỏi hắn: "Tháng sau hẳn mở có được không ạ?"
Phương Khởi Châu sửng sốt một chút, "Sao vậy?"
Cậu rũ mắt, "Tháng sau... Chú không phải nói là, nói là chú tổ chức sinh nhật, em cũng tổ chức sinh nhật sao." Cậu có chút ngượng ngùng, cảm thấy lời mình nói ra rất mắc cỡ, cho nên giọng nói rất nhỏ, "Như vậy là em sẽ có thể, mở một món quà."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đam mỹ/Edit| Mỗi ngày đều muốn ôm ôm - Thụy Mang
RomantizmTên truyện: Mỗi ngày đều muốn ôm ôm Tác giả: Thụy Mang Thể loại: đam mỹ hiện đại, nghiệp giới tinh anh, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, ông trời tác hợp, cao lãnh cấm dục một lòng nuôi trẻ em công X ngốc nghếch thụ Trans: Mỹ Nhân Thiên Hạ Edit...