Chương 38

2K 173 26
                                    

Tiểu Hổ sửng sốt một chút, khó khăn nói: "Anh phải mua... Cho chú, không đủ đâu, làm sao bây giờ?"

"Cái này dễ mà." Vượng Tử nói, "Em với anh xuống lầu một, mua xong rồi chúng ta đi lên lại, nếu không đủ thì chúng ta không mua nữa."

"... Ừm."

Bọn họ xuống tầng một tìm được cửa hàng bán quà tặng kia, hỏi người bán thì quả nhiên có loại đồng hồ cậu muốn. Tiểu Hổ chọn cái có hình cậu bé bọt biển Spongebob, chọn cho chú Phương một cái hình Batman, cậu cho là màu đen sẽ hợp với chú hơn. Đồng hồ này có rất nhiều chức năng, mỗi khi qua một giờ sẽ reo lên một lần, có cả chuông báo, mấy con số còn có thể phát sáng vào buổi tối. Cậu cực kỳ thoả mãn, còn chọn cái hộp nhỏ xinh gói lại, lúc cậu định quẹt thẻ trả tiền thì phát hiện cửa hàng còn có bán quả thông nhỏ, cho nên liền mua một túi quấn bên ngoài hộp quà.

Hai món quà cậu hái trên cây lần trước đã rơi xuống biển, không bao giờ tìm được nữa, Tiểu Hổ đã buồn bã rất nhiều ngày, bây giờ thấy nơi này vừa vặn có bán quả thông nên vô cùng vui vẻ.

Vượng Tử không quá tán đồng ánh mắt của cậu, khuyến khích nói: "Anh định tặng cái này thật hả?" Bọn họ đi lên tầng trên lần nữa, nhóc nằm nhoài trước quầy, "Em thấy cái này đẹp hơn nhiều mà."

Tiểu Hổ mới vừa mua được món quà hợp ý cho nên tâm tình rất tốt, xoắn xuýt một chút mới nói: "Em thích... Thì, thì mua một cái tặng cho em, quà sinh nhật."

"Có thật không?!" Vượng Tử nhảy cẩn lên như mới hít thuốc lắc xong, nhóc chọn cái đính nhiều kim cương nhất, yêu cầu gói lại.

Nhân viên cửa hàng dở khóc dở cười đuổi bọn họ, "Về nhà ăn cơm đi."

Vượng Tử nói: "Chúng tôi có tiền! Chúng tôi có thẻ đen đó!"

Dưới yêu cầu thô bạo của nhóc, nhân viên cửa hàng xuất một tấm phiếu tượng trưng cho cậu, "Đi trả tiền đi."

✰✰✰

Lúc đưa thẻ cho Tiểu Hổ, Phương Khởi Châu không ngờ rằng chưa tới hai ngày mà mình đã nhận được một cái tin nhắn có giá một triệu nhân dân tệ (xấp xỉ 3 tỷ 300 mấy chục triệu VNĐ).

Đứng đầu hóa đơn là một cái đồng hồ, còn lại là một ít đồ ăn vặt và đồ chơi có thể đếm trên đầu ngón tay, Phương Khởi Châu không thể không nghĩ đến, liệu có phải Tiểu Hổ đã bị lừa rồi không.

Nhưng mà bên trong đống đồ được Tiểu Hổ mang về, không hề có cái đồng hồ đeo tay kia, ngay cả đồ chơi này nọ cũng không có. Phương Khởi Châu không hỏi cậu, nhưng hắn đã lén đến trung tâm mua sắm để kiểm tra camera của cửa hàng, phát hiện có "người bạn mới" của Tiểu Hổ, là cái đứa tên Vượng Tử đã dắt Tiểu Hổ đi mua.

Nhân viên cửa hàng nhớ rất rõ ràng cuộc mua bán này, còn cường điệu mà nói: "Đứa lớn thì bảo mình muốn mua quà sinh nhật tặng người khác, đứa nhỏ kia nói nó cũng tổ chức sinh nhật, đòi đứa lớn phải tặng quà cho nó... Đứa lớn đồng ý, đứa nhỏ liền đòi cái đồng hồ đắt nhất ở đây, tôi cũng không ngờ bọn họ có thể trả nổi tiền."

|Đam mỹ/Edit| Mỗi ngày đều muốn ôm ôm - Thụy MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ