Chiếc du thuyền này từng được dành riêng cho Phương Nghệ Nguy, gã thường hay mang theo mấy người mẫu mặc bikini thô tục rồi quậy tưng lên. Du thuyền được thiết kế tự động lái, mà cũng tự giảm tốc độ, ngày hôm qua mất nửa tiếng là đến rồi, hôm nay lại kéo đến hai tiếng. Du thuyền không lớn nhưng phía dưới có một quầy rượu, có một hàng rào làm bằng đồng, có một cánh cửa, bên trong chất đầy những loại rượu vang đủ màu không phân biệt nổi, còn có một chai Champagne 7° giấu trong tủ lạnh. Người phụ trách du thuyền cũng không ngờ được đại thiếu lại dẫn theo một bé trai nhìn rất ngoan ngoãn làm khách, vốn đã đặc biệt chuẩn bị hết một loạt những đồ vật có thể cần dùng đến, bao gồm cả một chiếc giường lớn mềm mại ở dưới đáy thuyền, cạnh giường có cái cửa sổ hình chữ nhật, nhìn ra sẽ có thể nhìn thấy sóng biển đong đưa, chốc chốc lại vỗ vào cửa.
Còn bên trong tủ thì lại chất đầy đồ lót khiêu dâm, bao cao su và dầu bôi trơn.
Mấy chất lỏng màu sắc đẹp đẽ sóng sánh trong bình rượu liền hấp dẫn sự chú ý của Tiểu Hổ, trong ấn tượng của cậu, rượu sẽ là cái bình màu xanh lục, hoặc là cái bình trong suốt, còn bình xinh đẹp như vậy thì cậu chưa từng thấy, cậu tưởng là đồ uống, cho nên liền nhìn chằm chằm không chớp mắt.
Phương Khởi Châu nhìn một vòng, phát hiện độ rượu nào cũng rất cao, cũng có một vài đồ uống khác, nhưng vẫn không thích hợp cho Tiểu Hổ uống.
Tuy rằng ánh mắt Tiểu Hổ đầy khát vọng, nhưng cậu cũng không nói ra, Phương Khởi Châu nhìn vào mắt cậu, bảo cậu ngồi xuống, sau đó liền đi tìm một loại rượu nhẹ cho cậu.
Trên một chiếc du thuyền lớn chỉ có hai người bọn họ, Phương Khởi Châu tìm trong tủ rượu một lúc lâu mới thấy được một bình rượu lựu, hắn pha thêm nước ấm và đổ thật nhiều nước táo vào, nếm thử một miếng thấy vị rượu đã bị mất đi mới hài lòng. Hắn xoay người, Tiểu Hổ đã buông rèm giường xuống, chỉ nhìn thấy một đôi chân trần ló ra bên giường. Phương Khởi Châu bưng đồ uống qua, phát hiện Tiểu Hổ đang nghiên cứu đồ vật trong tủ.
"Đây là gì vậy ạ, dành cho phụ nữ mặc hả?" Cậu nằm lì ở trên giường, mà trên tay đang cầm một bộ đồ lót khiêu dâm của nữ... Có lẽ đã từng nhìn thấy trong TV, Tiểu Hổ biết đây là đồ của phụ nữ, nhưng cậu cũng không biết xấu hổ, có lẽ là vì chưa được giáo dục giới tính qua.
Phương Khởi Châu đưa đồ uống đút vào miệng cậu, một tay cấp tốc lấy đồ cậu đang cầm nhét về chỗ cũ.
Rượu lựu pha nước táo lập tức dời được sự chú ý của Tiểu Hổ, ừng ực ừng ực mấy hơi liền trút hơn nửa ly xuống bụng, còn lại thì cậu rất hào phóng mà chia sẻ với chú Phương.
Sau khi ăn trái cây bên trong tủ lạnh, du thuyền tự động cũng đến nơi, trên đảo không thấy một bóng người, mà bắt đầu từ bờ biển kia, chính là nơi mở màn của sự bất ngờ do Phương Khởi Châu tạo ra.
Bước chậm qua bãi cát, phía trước là một khu rừng thoạt nhìn rất mạo hiểm, Tiểu Hổ quay đầu lại, liếc nhìn biển rộng mênh mông, không biết tại sao lại cảm thấy có chút sợ hãi.
Khu rừng kia dưới ánh mặt trời chói chang cứ như một cái cửa hang ăn thịt người, không biết Tiểu Hổ nghĩ đến cái gì, cậu dùng sức mà nắm chặt lòng bàn tay của chú Phương, "Chúng ta... Phải đi vào hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đam mỹ/Edit| Mỗi ngày đều muốn ôm ôm - Thụy Mang
Roman d'amourTên truyện: Mỗi ngày đều muốn ôm ôm Tác giả: Thụy Mang Thể loại: đam mỹ hiện đại, nghiệp giới tinh anh, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, ông trời tác hợp, cao lãnh cấm dục một lòng nuôi trẻ em công X ngốc nghếch thụ Trans: Mỹ Nhân Thiên Hạ Edit...