Chương 19

3.5K 301 7
                                    

Ban đầu Tiểu Hổ không nhúc nhích, Phương Khởi Châu phải bắt lấy cậu, cậu lại co rúm người, nhưng vẫn bị Phương Khởi Châu tóm gọm.

"Sao lại lạnh như vậy, găng tay đâu, tại sao không mang?" Trên cổ đứa nhỏ này có đeo theo một đôi găng tay, thế nhưng có lẽ cậu không mang thường xuyên, cho nên hai bàn tay vô cùng lạnh.

"Quên... Quên mất..." Mặt cậu khá là vô tội, ngây ngốc mà nhìn Phương Khởi Châu, cảm thấy bên tai vang lên "vù vù vù", vừa giống như tiếng của đàn ong, vừa như là tiếng khi cậu đến gần tủ lạnh vậy.

"Cái này mà cũng có thể quên?" Hắn dừng lại, "Lần sau đừng quên nữa."

Tiểu Hổ vẫn còn sững sờ, "... Dạ."

Phương Khởi Châu biết cậu nghe lời nên khen cậu ngoan, cuộc nói chuyện có người hỏi mới có người trả lời như vậy rất nhanh đã chấm dứt, mà thang máy cũng đã hoạt động lại bình thường, từng bóng đèn sáng lên, đồng thời đang chầm chậm đi xuống tầng một, có không ít người lộp cộp đi vào. Tiểu Hổ trong một khắc ánh đèn sáng lại đã sớm thoát khỏi tay Phương Khởi Châu, người càng lúc càng nhiều, cậu lại càng rút vào cái mai rùa của mình.

Phương Khởi Châu không tiếng động đem cậu chắn ở sau lưng, mà mấy nhân viên cũng bởi vì sếp lớn đang ở bên trong mà mỗi người đều ngẩng đầu ưỡn ngực, không ai dám nói lời nào, cũng không dám thở mạnh.

Ra khỏi thang máy, Tiểu Hổ phát hiện chú Phương vẫn đi bên cạnh cậu, cùng cậu đi ra khỏi tòa cao ốc, đi thêm một trăm mét, vẫn cùng cậu chờ đèn xanh đèn đỏ.

Tiểu Hổ nghi ngờ hỏi: "Chú ơi, chú cũng đi, con đường này sao?"

Mặt Phương Khởi Châu không có biểu tình, hắn gật đầu, "Ừm, nhưng mà chú đi bên kia." Ngón tay hắn chỉ vào một con đường khác với đường đến Quả Ớt Đỏ, "Sau này mỗi buổi trưa chú đều sẽ đi đến đó."

"... Dạ."

Sau khi băng qua đường, Phương Khởi Châu đưa chùm nho trong tay cho cậu, Tiểu Hổ muốn tặng lại cho hắn một viên kẹo, nhưng mà cậu mới bị nha sĩ kiểm tra bảo rằng có dấu hiệu sâu răng, anh trai đã không cho phép cậu mang theo bất kỳ thức ăn ngọt nào bên người nữa. Cậu khổ não mà cau mày, cuối cùng sờ soạng túi quần tìm được một đồng xu, "Chú ơi, chú cầm đi mua kẹo đi ạ." Tiểu Hổ không có tiền riêng, cậu muốn cái gì thì Chung Long đều sẽ mua cho cậu, nên cậu không có tiền tiêu vặt, đồng xu này là do lúc ăn sủi cảo đêm 30 lấy được.

"Ừm." Phương Khởi Châu nắm đồng xu còn vươn hơi ấm vào trong lòng bàn tay, nhìn Tiểu Hổ cầm theo túi đựng thức ăn màu cam quá khổ biến mất ở chỗ rẽ, hắn mới đi về hướng ngược lại, đến cửa hàng trái cây mua loại Lucas thích ăn, rồi theo đường cũ trở về cao ốc 120.

Lucas rất nhanh đã buồn ngủ, ăn xong thì nằm ngủ trên ghế sofa, Tôn Minh Đường ôm con trai vào bên trong, lúc đi ra vừa vặn gặp Phương Khởi Châu đang trở về.

Y xoa mi tâm nói: "Tiểu Châu, hành tung của chú đã bị bại lộ, buổi tối chú phải về San Francisco, Lucas trước tiên để lại chỗ con."

Phương Khởi Châu đang muốn nói cái gì, Tôn Minh Đường lại cắt ngang: "Nơi này của con an toàn hơn, tuy rằng quy luật trả thù thì sẽ không tổn thương đến phụ nữ và trẻ em, nhưng chú vẫn lo..." Y vỗ vỗ vai cháu trai, "Chăm sóc tốt cho nó."

|Đam mỹ/Edit| Mỗi ngày đều muốn ôm ôm - Thụy MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ