Cúp điện thoại, Phương Khởi Châu theo lời bác sĩ Đỗ mà dặn Tiểu Hổ: "Lần sau không được vừa ăn đồ nóng đã ăn liền đồ lạnh như vậy nữa."
Tiểu Hổ bất lực "dạ" một tiếng. Phương Khởi Châu nhìn bộ dạng cậu cuộn mình, co chân ngồi ở trên giường, đành chỉ cho cậu cách "quỳ úp sấp" chính xác là như thế nào.
Tiểu Hổ dựa theo miêu tả của hắn mà quỳ ở trên giường, tiếp theo úp sấp nửa người trên, cằm đặt lên hai mu bàn tay của hắn, như một chú cún con dễ thương vậy. Cậu nghiêng đầu hỏi chú Phương: "Là thế này phải không ạ? Em nằm úp sấp có đúng không?"
Phương Khởi Châu nghi ngờ trầm mặc một giây, "Rất... đúng." Từ góc độ của hắn, nhìn thấy dược mái tóc mềm mại của Tiểu Hổ, từ cổ đến sống lưng, qua cả phần eo mềm mại đang chìm xuống, cái mông cong cong như hai đồi núi căng tròn, bàn chân trắng nõn gối ở dưới mông. Phương Khởi Châu cảm giác mặt mình hơi nóng, hơn nữa tư thế này làm cổ áo ngủ của Tiểu Hổ mở lớn ra, mỗi lần cậu ngước cổ lên, hắn có thể nhìn thấy phần lớn lồng ngực của cậu, da dẻ trắng mịn, thậm chí thấy được hai đầu vú hồng hồng. Tiểu Hổ là một con người rất nhạy cảm, đại đa số thời điểm cậu đều ăn mặc kín như bưng, có vài lần cậu đang tắm thì nghe thấy tiếng bước chân gần đó, liền lớn tiếng hỏi hắn: "Chú ơi, chú ở bên ngoài hả?" Phương Khởi Châu đáp một tiếng, Tiểu Hổ liền sốt sắng nói, "Chú không được vào đây."
Giống như thân thể cậu có chứa bí mật gì không thể cho người khác xem vậy.
Phương Khởi Châu duỗi chân, xoay gối sang chín mươi độ, "Em lại đây, dựa vào gối cho thoải mái."
Tiểu Hổ nghe lời mà dùng đầu gối nhúc nhích, tập tễnh chuyển qua phía đầu giường. Tiểu Hổ nằm trên gối, lại vì tư thế không thoải mái mà đầu cậu lăn đến đùi Phương Khởi Châu, cậu đang muốn lui về phía sau, tay Phương Khởi Châu liền giữ lấy đầu cậu, "Cứ ngủ trên đùi chú đi."
Tiểu Hổ nghi hoặc mà nhìn hắn, như là muốn hỏi tại sao. Phương Khởi Châu không biến sắc mà nói: "Chân chú lạnh."
Nghe lời giải thích của hắn, Tiểu Hổ nghiêm túc dùng hai má cảm nhận một chút, mặc dù là cách chiếc quần pijama rất mỏng, chân chú Phương vẫn nóng hừng hực, tại sao lại nói là lạnh chứ? Có phải là bị bệnh rồi hay không?
Cậu đang muốn hỏi, lại nghe chú Phương nói: "Ngoan nằm yên, đừng nhúc nhích."
Tiểu Hổ "dạ" một tiếng, quả thật không nhúc nhích nữa.
Cái đùi lớn của chú Phương chẳng hề thoải mái xíu nào, vô cùng cứng rắn, nếu không có nhiệt độ, Tiểu Hổ tưởng mình đang ngủ trên tảng đá rồi.
Nằm úp sấp như vậy một hồi, có thể cảm nhận rõ ràng khí đang thải xuống, bụng Tiểu Hổ rất nhanh liền hết đau. Nhưng cậu xấu hổ không chịu nổi, thậm chí muốn bịt mũi và miệng Phương Khởi Châu lại, Phương Khởi Châu làm bộ như không biết, nỗ lực hô hấp chậm lại khiến thời gian trôi qua chậm một chút, kéo dài thời gian Tiểu Hổ dựa vào trên người mình.
Dù vậy, Tiểu Hổ vẫn rất nhanh chống vai hắn ngồi dậy, cậu dường như rất buồn ngủ, ngáp một cái mới nói: "Chú ơi... Em đi ngủ đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Đam mỹ/Edit| Mỗi ngày đều muốn ôm ôm - Thụy Mang
RomanceTên truyện: Mỗi ngày đều muốn ôm ôm Tác giả: Thụy Mang Thể loại: đam mỹ hiện đại, nghiệp giới tinh anh, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, ông trời tác hợp, cao lãnh cấm dục một lòng nuôi trẻ em công X ngốc nghếch thụ Trans: Mỹ Nhân Thiên Hạ Edit...