KABANATA 20
NAPAKUYOM ANG KAMAY ko at napaarko ang katawan ko sa lubos na kiliti at kilabot na ginagawa ni Atreo sa katawan ko. Simula nang meron muling nangyari sa amin sa hotel noon ay halos hindi na niya ako tigilan at hindi ko na rin siya mapigilan.
Magaling siyang manukso ngayon at hindi ko alam kung anong nangyayari sa akin kung bakit naging sunod-sunuran ako sa kanya. Palagi niya akong pinapasaya at pakiramdam ko ay ako lang ang pinakamagandang babae sa mga mata niya kung paano niya ako ituring. Kaya hindi ko masisisi ang puso ko kung bakit sumuway na naman ako sa sinasabi ng isip ko at kinunsinti ang bawal na relasyon namin.
Napahawak ako sa unan at napakagat ako ng labi nang maramdaman ko ang dila niya na humahagod sa pagkababae ko. Naipit ng aking mga hita ang kanyang ulo nang manginig ako sa sobrang sarap ng ginagawa niya sa akin.
Gumapang siya paakyat sa katawan ko. Napasabunot ako sa buhok niya nang muling sakupin ang dibdib ko ng kanyang mainit na bibig. Pisil-pisil niya ang dibdib ko habang paakyat ang halik niya sa leeg ko at pinagpantay niya ang mukha namin.
Hingal na hingal ako na napapikit habang pinagdikit niya ang noo namin.
"Baby . . ." aniya kaya dumilat ako. Nasalubong ko ang mata niya na malalim na nakatingin sa akin.
"Hmm . . ."
"Tinantanan ka na ba ni Olivares?" tanong niya kaya tumango ako na kinaangat ng sulok ng labi niya. Pinagparte niya ang binti ko gamit ang mga binti niya kaya napakapit ako sa balikat niya nang mahigpit habang magkatitigan kami ng mata sa isa't isa. "Good. Mabuti at alam niya kung sino ang nagmamay-ari sa 'yo," dagdag pa niya at hinawakan ako sa ulo bago kami parehong napadaing nang maramdaman ko na sa loob ko ang kahabaan niya.
"Paano naman ay halos tutukan mo ng baril. Nakakaawa naman si Vince." Napahalinghing ako nang mariin niyang idiin ang sarili sa akin. Nagbigay iyon ng ibang kiliti sa akin.
"Nakakaawa? Ha? Pinagtatanggol mo pa siya?" maanghang niyang tanong at marahan ang galaw niya habang puno ng diin.
Napayakap ako sa leeg niya habang tinitingnan ko ang inis niyang mukha. Umiling ako kaya napangiti siya at bumilis ang galaw niya. Hinalikan niya ako nang mapang-akin kaya pumikit ako at tumugon sa halik niya habang tinatanggap ang bawat pag-angkin niya.
Habang pabilis nang pabilis ang galaw niya ay palalim na palalim naman ang palitan namin ng halik na halos kinabaliw ko. Napasabunot ako sa buhok niya at napayakap ang mga binti ko sa pang-upo niya.
Binitawan niya ang labi ko at niyakap ako sa ulo bago niya ibigay-todo ang paggalaw sa ibabaw ko.
"Damn! Baby!" Mura siya nang mura habang walang humpay ang pag-indayog niya. Huminto lang siya saglit at inusog ako sa head board ng kama na halos nakaupo na ako sa unan. Hinawakan niya ang pang-upo ko at muli siyang umindayog na kinayakap ko sa kanya.
"Ohhh! Atreo! God!" halos mamilipit ako at kahit halos igitgit niya ako ay balewala sa akin iyon dahil hindi ko na alam ang nangyayari sa paligid ko.
"B-baby, I'll marry you. Pangako 'yan . . ." bulong niya pero tanging ungol lang ang naisagot ko dahil halos magdeliryo na ako.
Napatugon ako sa halik niya nang muli niyang sakupin ang labi ko ngunit napabitiw ako nang bigla akong manginig at napayakap sa kanya. Hingal na hingal ako habang siya ay patuloy lang sa paggalaw.
Binuhat niya ako kaya napakapit ako sa balikat niya. Hiniga niya muli ako at hinugot ang kanya mula sa akin. Pinatalikod niya ako at hinila ang baywang ko pasandal sa katawan niya. Napahawak ako sa braso niya at napanganga nang muli ko siyang naramdaman papasok.
BINABASA MO ANG
The Greek Innocent Mistress Grace Jane Esteban (Self Published)
Fiction généraleWalang ideya si Grace nang siya ay mapadpad sa isla kung saan niya nakilala si Atreo. Nagising na lang siya na wala nang maalala. Ang tanging alam lang niya ay ang kanyang pangalan. Noong una pa lang ay tila ilap na sa kanya si Atreo, ngunit kahit...