KABANATA 16
"ATREO!" NAPATILI AKO nang isandal ako ni Atreo sa kotse niya nang makarating kami sa parking lot. Napakapit ako sa balikat niya nang bigla niyang sakupin ng labi niya ang labi ko na animo'y sabik na sabik. Hinatak niya ako sa baywang para buksan ang pinto sa backseat, "Ouch!" Napadaing ako sa sakit nang mauntog ako dahil sa pagmamadali niya na maipasok ako sa backseat.
"Shit! Sorry, baby," aniya at hinaplos ang ulo ko saka hinalikan ang parte na nauntog.
Tumingin ako sa kanya at napatingin din siya sa akin. Tuluyan akong napahiga sa upuan nang muli niya akong halikan. Dumagan ang katawan niya sa akin habang palalim nang palalim ang halikan namin. Nakapikit ako habang tumutugon sa halik niya. Napakapit din ako sa coat niyang suot nang haplusin niya ang binti ko paakyat hanggang sa hita ko.
Napabuka ako ng bibig nang mas dumiin siya sa akin para maramdaman ang kanina pa niyang umuumbok na sandata. Sinamantala niya ang pagbuka ng bibig ko kaya malaya ang dila niya na gumalugad sa loob nito.
Napahaplos ako sa buhok niya at napatingala nang bumaba ang labi niya sa leeg ko. Huminga ako nang malalim at napakagat ng labi nang ibaba niya ang zipper ng dress ko sa harap, kung kaya'y malaya na bumaba pa ang labi niya sa guhit ng dibdib ko. Napadaing ako nang hawakan niya ang dibdib ko habang humahaplos ang ilong niya roon. Binaba niya ang zipper hanggang pusod ko kaya madali niyang hinawi ang dress ko na kinabunyag ng dibdib ko.
"I like your dress, baby," aniya kaya napatingin ako sa kanya na ngayon ay nakatingin sa akin habang nakangisi.
Hinaplos ko ang mukha niya kaya napapikit siya at hinawakan ang kamay ko. Dinala niya ang daliri ko sa labi nya. Sinubo niya ang hintuturo kong daliri kaya napakagat ako ng labi habang tinitingnan siya kung gaano ka-sexy sumipsip.
Dumilat siya at bumaling sa akin ang mga mata niya na mabangis ngunit kayang magpatangay ng damdamin.
Inalis niya ako mula sa pagkakahiga at siya ang naupo sa upuan bago niya ako ipaupo sa kandungan niya paharap sa kanya. Napahawak ako sa balikat niya nang hawiin niya ang buhok ko at hapitin ako sa baywang palapit pa sa kanya, kaya napahawak ako sa sandalan ng upuan. Humaplos ang kamay niya sa baywang ko habang nakatingala sa akin.
"Kanina pa ako timping-timpi sa 'yo, baby. Napakagaling mo talagang mang-akit," aniya kaya ngumisi ako na ikinangisi rin niya.
Bumaba ang mukha ko para abutin ang labi niya. Marahan ang aming halik habang marahan niya akong ginigiling sa kandungan niya.
Iniangat niya ako kaya bumitiw ako sa labi niya at napasubsob ako sa leeg niya habang siya ay mabilis na inaalis ang belt at binababa ang zipper ng pants niya. Humalik ako sa leeg niya na kinadaing niya kaya napangiti ako.
"Damn, baby!" matigas niyang suway sa akin kaya lalo akong napangisi.
"I know you like this . . ." bulong ko sa tainga niya at kinagat iyon na lalong kina-tense ng katawan niya.
Pinalo niya ako sa pang-upo kaya napatigil ako sa panunukso at tumingin sa kanya. Ngumisi siya at niyakap ako kaya napahawak ako sa ulo niya bago napadaing nang hawiin niya ang panty ko at tuluyang maramdaman ko ang pagkalalake niya sa kaloob-looban ko.
"Yes, I like this," bulong niya habang pisil-pisil ang pang-upo ko at ginagabayan ako sa pag-indayog sa kandungan niya.
Tumingin ako sa kanya kaya agad niyang sinakop ang labi ko na agad ko namang tinugunan. Napayakap ako sa leeg niya habang bumibilis ang galaw ko sa kandungan niya. Ramdam ko ang pagtulo ng pawis ko at maging ang kanya.
Niyakap niya ako nang mahigpit habang sinasalubong niya ang bawat paggalaw ko. Sinipsip niya ang labi ko at muling nagtagpo ang dila namin na nag-espadahan.
BINABASA MO ANG
The Greek Innocent Mistress Grace Jane Esteban (Self Published)
Fiksi UmumWalang ideya si Grace nang siya ay mapadpad sa isla kung saan niya nakilala si Atreo. Nagising na lang siya na wala nang maalala. Ang tanging alam lang niya ay ang kanyang pangalan. Noong una pa lang ay tila ilap na sa kanya si Atreo, ngunit kahit...