CHAPTER 18

6.5K 156 9
                                    

Nakasakay na sa van sina Sharalyn pero tahimik lang siya. Naaalala niya tuloy ang nangyari noong huling nagpunta din siya sa resort.









Si Tess naman ay susunod nalang daw dahil baka raw kasi makahalata si Venom kapag sumabay siya kina Divine.









"Uy! Laro naman tayo. Never have I ever" napalingon ang lahat kay Joshua dahil sa sinabi nito.









"Tsk! Tumigil ka nga, Joshua" naiiritang sabi ni Venom habang katabi si Lean.









That's why, she remember the scene in the van when she go to the resort too. Ganitong-ganito rin ang eksena nang malaman niya ang sikrektong ipinagkait sa kanya ng mga kaibigan niya.









He got their family driver to be their driver and Krist chosen to sit next to the driver. In the middle, she sit next to the window, then her seatmate are Venom and Lean. On the back seat, there's Zachary, which is actually on her back, then Divine, Sheedz and Joshua.









"Ang kj mo naman, bro. Dali na para 'di naman boring ang b'yahe" pangungulit ni Joshua.









Tumingin nalang siya sa labas ng van habang nakasuot ang hood ng suot niyang jacket. Kanina pa siya nilalamig dahil nga nilalagnat siya pero tinitiis niya.







"Ano? Game?" Pangungulit ulit ni Joshua.







"Oo na. Oo na" inis na sabi ni Venom.









"Ano naman ang parusa?" Ani Krist dahil may parusa nga naman kung nagawa na nang taong 'yon ang hindi nagawa ng iba.









"Syempre alam kong sasabihin niyo 'yan kaya naghanda na 'ko" nakangiting sabi ni Joshua sabay labas ng isang wine at shot glass.









"Ano, ready na ba kayo? Pwede na tayo magstart?"









Tumango sina Venom at napansin niya na halatang excited si Lean. Ni hindi niya alam na ang lakas ng loob ni Lean na sumabay sa kanila pauwi. Nakapunta nga siya ng mag-isa hindi niya ba kayang umuwi mag-isa.









"Okay. Start muna sa 'yo Krist then next si Lean and so on. Zig zag ang routine. Okay?"









"Oo na. Ang dami mong sinasabi, eh" naiinis na sabi ni Venom.









She saw in her peripheral vision that Zachary was looking at her, so, she look back and smile at him.









"Okay. Hmmm..." Ani Krist na parang nag-iisip pa. "Okay. May naisip na 'ko."









Sa totoo lang ay kinakabahan siya dahil may lagnat siya tapos iinom siya ng alak. Ngumisi si Krist kaya napalunok siya. "Never have I ever dance like a freaking crazy."







She sighed in relief but everyone look at Lean who drink the wine in the shot glass. Nakangiting tagumpay si Lean na parang siyang-siya sa atensyon na nakukuha nito.









Attention seeker. Naisaisip nalang siya dahil iyon ang nakikita niya kay Lean.









"Woah! When did you do that?" Joshua asked with amusement in his face.







"Well..." Then Lean look at Venom seductively. "I did it when I first saw Venom and I dance like a crazy woman just to get his attention."









LFD 1: Cruel Husband (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon