"Are you ready, Shasha?"
Tumango lang si Sharalyn sa tanong ni Divine dahil anumang oras ay lalanding na ang pribadong eroplano na sinasakyan nila patungo sa Pilipinas.
Apat taon na ang lumipas pero masakit parin sa kanya ang nangyari sa Singapore. I'm still thinking where's Dam. I've been looking for him but still no sign. He really doesn't want to see me anymore. She said through her head.
Maganda ang naging buhay niya sa Canada. Doon niya pinalaki ang mga anak niya. Naging isang fashion designer na rin siya sa tulong ng kaibigan ni Divie na si Ainaeco, ang designer na pinagbilhan nila ng wedding gown niya noon.
"Sainy, Shane, wake up."
"Hmmm... Mommy" pagtawag ni Sainy sa kanya na antok na antok pa.
Sabay-sabay silang bumaba sa private airplane ni Divine at hawak-hawak niya sa magkabilang kamay niya ang kambal. Samantalang hila-hila naman ng bodyguard ni Divine ang maleta niya at ilang gamit ng kambal.
"Dumiretso na kayo sa hotel na tutuluyan niyo, may meeting pa kasi akong aattend-nan ngayon" ani Divine nang makalabas sila ng airport. "Ingat kayo sa b'yahe. Green, ihatid mo sila sa hotel."
"Copy. Ms. Div" ani Green at pinagbukas ito ng pinto.
Sumakay naman siya at ang kambal sa isa pang sasakyan ni Divine, habang sa pang-office car naman sumakay si Divine dahil sa meeting nito.
Umandar na ang kotse at naramdaman naman niya ang pagsandal ng ulo ng dalawa niyang anak sa magkabila niyang balikat. She raise her hands up and touch their cheeks. She look outside the car and she saw the country that she miss for a long time.
Kamusta na kaya si Venom? Hinanap niya parin kaya ako? Naisaisip niya habang nakatingin sa labas ng bintana ng sasakyan.
Maya-maya pa ay nakarating na rin sila sa hotel na tutuluyan nila. Kinakailangan niya pang ipabuhat sa dalawang bodyguard na nakasunod sa kotse nila kanina ang kambal dahil hindi niya kakayanin kung bubuhatin niya ng sabay ang mga ito. Samantalang hila-hila naman ng isa ang maleta.
Bagsak ang dalawang kambal nang maihiga ang mga ito sa kama. "Salamat" aniya sa mga bodyguard na nagsiyuko lang sa kanya at umalis.
She took care on their things and slid it beside the bed. Pagkatapos itabi ang gamit nila ay tumabi siya sa kambal at dahil sa pagod ay hindi na niya napigilang hindi matulog.
Naalimpungatan siya nang marinig niya ang pagtawag sa kanya ni Shane. "Mommy, wake up."
Minulat niya ang mga mata niya. "Yes, baby?"
Umupo siya mula sa pagkakahiga at tumingin kay Shane na bihis na bihis katabi si Sainy na nakangiti rin at nakabihis.
"Bakit bihis na bihis kayong dalawa?" She asked while still half awake.
"Can we go to the park, Mommy? Pretty please" ani Sainy na nagpuppy eyes pa habang magkasaklop ang mga palad.
"Please, Mommy" segunda naman ni Shane na ganoon din ang ginawa.
Napangiti nalang siya nang makita ang pagnguso ng dalawa na may kasama pang pagkurap-kurap ng mata. "Sige, sige."
BINABASA MO ANG
LFD 1: Cruel Husband (COMPLETED)
Romansa[LE FAVORI DESIRE SERIES 1] Warning🚨🚨🚨 SPG | R-18 | Matured Content > A Story of Venom and Sharalyn He's cruel while she's martyr. All Rights Reserved @2019 ***** Cover by @Animoons DATE STARTED: June 15, 2019 DATE ENDED: August 11, 2019