It's been a month but it's still the same.
Sharalyn will woke up in the morning, made a breakfast for Venom and enjoy herself inside and outside of his house.
Hindi rin nawala ang pagpapaligaya nila sa isa't isa. Madalas ding malate si Venom sa trabaho nito dahil sa quickie na ginagawa nito sa kanya.
"You okay?"
She look at Venom who worriedly looking at her. She didn't answer but she remain her eyes to him.
Napakunot ito ng noo nang makitang nakatingin lang siiya rito. "Are you really okay? You're spacing out" he said.
"I'm fine."
"You sure? This past few days napapansin ko na parang may sakit ka. Gusto mo bang dalhin kita sa ospital?" Nag-aalalang tanong nito.
She shook her head. "I'm fine. I just need some rest. Pagod lang siguro ako."
"Pagod?" Nakakunot-noong tanong nito. "Pinapagod mo ba ang sarili mo dito sa bahay? Lagi ka bang naglilinis?"
"'Wag mo nalang akong pansinin" aniya at pinagtimpla ito ng kape.
Nakatutok lang ang paningin nito sa kanya habang pinagtitimpla siya nito ng kape hanggang sa may mapansin siya. "Tumaba ka, Shara" anito na kinalingon nito.
"Dahil lang siguro sa chocolate" dahilan niya.
"Hmm. It seems like that, since you usually eating a lot of sweet this past few days. Hindi ba nakakasama na 'yan sa 'yo lalo na parang lagi kang may sakit nitong nakaraang araw?" Anito.
Hindi niya napigilan na mapanguso. "Stop talking about me eating a lot of sweets. That's my favorite."
He laughed seeing how cute she is. "Don't worry, honey, I won't take it away from you. Just don't eat to much."
Ngumiti siya at ibinigay na ang kape kay Venom nang biglang hawakan nito ang balakang niya. "Lumaki na din ang balakang mo" anito habang marahang pinipisil ang balakang niya.
"Tigilan mo na ang kakapansin sa katawan ko, isipin mo ngayon ang pagpasok mo sa trabaho mo" aniya.
Nagtaka siya ng biglang ngumisi ito. "Hindi kaya..."
"Hindi kaya ano?" Tanong niya habang nakakunot ang noo.
"Hindi kaya nadedrain ka na sa madalas na exercise ko sa 'yo?" Pilyong tanong nito.
She blushed and slapped his arms. "Tigilan mo nga 'ko sa kapilyuhan mo, Venom."
He just laughed and drink his coffee.
Nakangiti lang siya ng biglang may tumawag sa cellphone nito na kasalukuyang nakapatong sa lamesa. She clear her throat and look away when she saw Lean's name.
Nag-aalinlangan naman na sinagot nito ang tawag. "Hello, Lean?" He said when he answer the call.
"Hi! Baby. Can you come here in my house? I need you right now" Lean said using her sweet voice.
BINABASA MO ANG
LFD 1: Cruel Husband (COMPLETED)
Romance[LE FAVORI DESIRE SERIES 1] Warning🚨🚨🚨 SPG | R-18 | Matured Content > A Story of Venom and Sharalyn He's cruel while she's martyr. All Rights Reserved @2019 ***** Cover by @Animoons DATE STARTED: June 15, 2019 DATE ENDED: August 11, 2019