Ba mẹ thật quá đáng, con không muốn kết hôn với tên khốn kiếp đó, chả nhẽ vì tiền mà ba mẹ muốn bán con đi sao?"
Tiếng cô gái hung hăng chất vấn ba mẹ mình trong căn nhà chật hẹp. Cô là Kiều Kiều, mới tốt nghiệp đại học xong, ba mẹ đã liên tục bắt cô đi xem mắt, giờ còn quá đáng hơn, ấn định bắt cô lấy một tên vừa già vừa xấu, vừa có máu dê xồm. Mục đích cũng chỉ vì nhà ông ta có tiền, mà tiền là thứ ba mẹ Kiều Kiều cần nhất lúc này.
Chát! Tiếng bạt tai mạnh vang lên.
"Khốn nạn!" Ba Kiều Kiều hung tợn tát cô một cái, lớn tiếng quát. "Tao nuôi mày lớn từng này, lại cho mày ăn học bao nhiêu năm, đây là lời một đứa con đáng nói ra với ba mẹ sao? Hừ, thật phí công tao mà, biết thế tao bóp chết mày khi mày mới sinh ra còn hơn!"
"Thật vậy sao?" Kiều Kiều nở một nụ cười lạnh trên môi. "Nếu ba đã không cần con, vậy con đi là được chứ gì, ông già đó, ba giữ lại mà lấy, con quyết không lấy ông ta!"
Nói xong cô vào phòng thu dọn đồ đạc của mình cho vào vali, sau đó ngang nhiên bước ra khỏi nhà.
Lúc đi qua mẹ cô, cô chỉ nhìn mẹ một cái, ánh mắt có chút xót xa. Mẹ vẫn luôn yêu thương cô hết mực, chỉ là bà ấy quá nhu nhược, cái gì cũng nghe theo ba cô, cuối cùng hết lần này đến lần khác ép cô lấy một lão già.
"Mẹ, con xin lỗi!" đó là tất cả những gì cô có thể nói được với bà lúc này.
Chờ con trở lại, con sẽ đón mẹ đi, để mẹ không phải ở đây chịu khổ nữa, đợi con!
"Khốn nạn, mày có giỏi thì đừng quay về, có chết cũng đừng để ai biết mày là con tao, mày có chết tao cũng không muốn nhặt xác mày về!"
Ba cô vẫn hung hăng như vậy quát tháo. Còn mẹ cô, sớm đã một mặt đầy nước mắt, khóc không ra tiếng rồi.
Đêm tối, cô một mình lặng lẽ kéo lê chiếc vali trên đường. Rồi cô sẽ đi đâu, biết ở đâu bây giờ?
...
Sau khi rời khỏi khách sạn nọ, anh một mình lang thang trên đường khá lâu. Anh đến giờ vẫn còn bàng hoàng về những chuyện đã sảy ra khi nãy. Người anh yêu...rốt cuộc cũng dứt khoát cắt đứt quan hệ với anh rồi.Anh dừng lại ở một quán bar, bên trong ồn ào náo nhiệt, anh vừa vào đã gọi liền mấy chai rượu ra. Rồi cứ thế cầm cả chai mà uống.
Đêm nay anh muốn say!
Phía bàn đối diện xa xa, một nhóm nam nữ đang chơi trò nói thật hay mạo hiểu với nhau. Người tiếp theo là một cô gái khá xinh xắn. Cô mặc một chiếc áo cúp ngực, quần bò rách chỉ đủ che đi phần cần che. Để lộ ra đôi chân dài trắng nõn, vòng eo thon và cặp ngực gợi cảm.
"Nào cô em, chọn nói thật hay mạo hiểm đây?" một người đàn ông lên tiếng hỏi.
Cô ta có chút ngập ngừng, sau đó nhếc miệng trả lời: "Mạo hiểm đi, tôi thích cái gì đó kích thích một chút!"
Như được đúng ý mình, gã đàn ông kia cười lớn đắc ý. "Đó là cô em chọn đấy nhé! Vậy đi, nếu em dụ được gã kia lên giường với em một đêm, thì hai trăm đô này là của em!" vừa nói, gã vừa phe phẩy mấy tờ tiền trên tay.
"Haha, lão đại hôm nay chơi lớn nha!" một tên con trai khác lên tiếng.
Đám còn lại thì vô cùng mong chờ câu trả lời của cô gái nọ. Nếu không chấp nhận mạo hiểm, thì phải một hơi uống hết chai rượu. Mạo hiểm rồi, vừa được khoái cảm một đêm, vừa được tiền, hấp dẫn vậy mà chối từ thì đúng là ngu xuẩn.
"Ok! Tôi chấp nhận mạo hiểm!"
Nói xong, cô lôi trong rãnh ngực ra một gói bột nhỏ, đổ tất cả gói bột vào ly rượu của mình, lắc nhẹ vài cái, rồi vui vẻ đứng lên đi lại phía anh.
"Má nó! Cô em này cũng thú vị nha, đi bar còn không quên đem theo xuân dược!" tiếng một gã đàn ông ngồi cạnh cô gái đấy lên tiếng.
Hắn vừa nói xong thì cả đám đều phá lên cười. Vài cô gái khác còn ưỡn ẹo quanh cái người được gọi là đại ca kia liền cười nhẹ một cái. Ai nấy đều tỏ ra, hôm nay đại ca họ thua chắc rồi!