Cô vì chưa biết đi đâu, nên đành ở tạm nhà hắn. Đêm đó, cô vừa nằm lên giường định ngủ, thì lúc sau hắn cũng bước vào. Hắn thản nhiên leo lên giường nằm xuống cạnh cô, nhắm mắt ngủ. Cô giật mình mà ngồi bật dậy, nhìn hắn nói:
“Đường Bách Tùng, cậu vậy là có ý gì?”
“Ngủ chứ ý gì!” Hắn thản nhiên nói.
“Nhưng sao cậu có thể ngủ ở đây được chứ!”
Hắn nhướn một bên mày lên, vẻ mặt gian tà: “Em cũng biết đấy, nhà tôi tuy nhiều phòng, nhưng các phòng khác đều được dùng rồi, tôi không ngủ đây thì ngủ ở đâu chứ?”
Cô thấy vẻ mặt hắn thì có chút khó chịu: “Ai là em chứ, cậu gọi cho đúng vào. Với lại, nếu không còn phòng trống, vậy tôi ra ngoài ngủ trên sofa cũng đc.”
Nói xong cô liền ôm chiếc gối bước ra ngoài, còn hắn thì vẫn vẻ gian tà đó nhìn cô: “Tùy em vậy!”
Nhưng cô bước ra ngoài chưa đầy một phút liền quay lại, leo lên giường, dùng một chiếc gối ôm chắn giữa rồi nằm xuống, nhắm mắt lại.
“Cấm cậu lấn sang!”
Anh chẳng nói gì, chỉ im lặng nằm xuống mà ngủ.
Hoá ra vì để được ngủ cùng cô, anh đã tốn không ít công sức. Mấy căn phòng trống anh đều đem đồ đạc lớn nhỏ chất đầy, đêm đến lại phái mấy tên đàn em đến chiếm đóng phòng khách, để cô có muốn ngủ sofa cũng không được.
Nhưng nói ngủ thì đúng là ngủ theo nghĩa đen của nó. Anh chỉ nằm cạnh cô mà ngủ, chẳng hề có một chút quá phận nào. Riêng chỉ có một điều đó là cái gối chắn giữa cứ đến nửa đêm là sẽ bị ném đi, sáng mai tỉnh dậy cô lại sẽ thấy mình đang nằm gọn trong vòng tay rắn chắc của hắn rồi.
Dần dần cô biết chiếc gối chẳng có tác dụng gì, nên cũng chẳng dùng đến nữa. Rồi chẳng biết từ khi nào cô đã chấp nhận về sự tồn tại của hắn trong cuộc đời mình. Cô xem việc sống cùng hắn, ăn cùng hắn, ngủ cùng hắn là điều hiển nhiên.
Nhưng kỳ lạ là gần một năm trời hắn và cô cũng chỉ dừng lại ở việc ôm nhau ngủ, không hề phát sinh thêm chuyện gì, ngay cả hôn cũng không có. Cô còn nghĩ rằng hắn là kẻ cấm dục, không biết chuyện làm tình là gì.
Sau khi cô chấp nhận ở lại nhà hắn, thì đám đàn em được sắp xếp ngoài phòng khách cũng bị dẹp đi rồi. Cô cùng hắn đang ngồi xem tivi, thì cô có chút buồn ngủ mà gục vào vai hắn. Hắn liền nghiêng đầu cúi xuống mà hôn lấy môi cô. Cô cảm nhận được nụ hôn thì liền đáp trả lại. Kết quả là hắn được đà làm tới, đè cô xuống ghế, lần mò mà cởi hết đồ trên người cô ra. Sau phút kích thích dục vọng cho cô, hắn bắt đầu dùng côn thịt của mình tiến vào cơ thể cô mà mạnh mẽ luận động. Hắn suốt 25 năm qua vẫn luôn giữ mình vì cô, giây phút này chính là thứ mà hắn đã mong chờ nhất.
Hắn làm cô ở trên ghế, sau đấy lại ôm cô đặt hẳn lên bàn uống nước tiếp tục lần nữa. Thấy vẫn chưa thoả mãn, hắn ôm cô vào phòng, tiếp tục cuộc hoan lạc trên giường. Đêm đó không biết hắn đã làm cô hết bao nhiêu lần. Kết quả là báo hại cô suốt một tháng trời đau nhức khắp người, một tuần mới rời giường được.
Một hôm, cô vì quá chán mà ra ngoài đi dạo một chút. Lại tình cờ gặp lại cậu bạn học thời đại học. Anh ta giờ đã là giám đốc công ty tự mở. Thấy cô, anh ta liền muốn mời cô đi ăn. Cô cũng liền vui vẻ đồng ý, dù sao cũng là bạn bè lâu ngày gặp lại.
Mãi đến khi ăn xong, anh ta mới mạnh dạn nói: “Kiều Kiều, thực ra tôi vẫn luôn thích cậu, nếu cậu nói vẫn chưa có bạn trai, hay là cho tớ được làm bạn trai cậu nhé!”
Cô cười miễn cưỡng nhìn anh ta: “Cái này... Hay là để tớ suy nghĩ đã!”
Sau đó, cô và anh ta trò chuyện thêm một lúc nữa rồi cũng chia tay trở về.
Trong một căn phòng, hắn đang ngồi trên ghế, hai chân tùy ý gác lên bàn. Hắn hờ hững nghe báo cáo của đám đàn em. Ngoài việc là chùm xã hội đen, thì hắn cũng mở một công ty bất động sản, và vài chi nhánh ngân hàng. Mục đích chính đương nhiên là để rửa tiền rồi.
Lúc này một tên đàn em khác ở bên ngoài hớt hải chạy vào, hấp tấp nói.
“Đại... Đại ca, chị dâu...chị dâu đang có ý định ngoại tình kìa!” Hắn nói xong thì liền rót một cốc nước lớn, ngửa cổ uống cạn.
Hắn nghe thấy thì liền tức giận, gằn giọng hỏi lại.
“Mày nói cái gì, mày nói lại tao nghe.”
Tên đàn em này chính là người hắn phái đi âm thầm bảo vệ cô. Biết hắn vô cùng tức giận lúc này, tên đàn em liền nhanh chóng đem hết mọi chuyện nói cho hắn nghe.
“Bây giờ cô ấy đang ở đâu?” Hắn hỏi tên đàn em của mình.
“Dạ, chị dâu đã về nhà rồi ạ.” kẻ kia cẩn thận báo cáo.
“Chuẩn bị xe ngay.” Hắn lập tức ra lệnh.
Về đến nhà, hắn thấy cô vừa từ trong bước ra, liền cầm lấy tay cô kéo ngược vào trong, dồn ép cô vào tường.
“Có phải em định lén tôi đi ngoại tình không?” Hắn nhìn cô hỏi, vẻ mặt có chút tức giận, nhưng giọng điệu với cô vẫn rất nhẹ nhàng.
“Ngoại tình? Sao lại là ngoại tình chứ? Chúng ta là quan hệ gì mà bảo là ngoại tình?” cô hỏi lại anh.
Hắn lúc này mới phát hiện ra hai người dù ở bên nhau lâu như thế, nhưng đúng là lại chẳng có đánh phận rõ ràng gì.
Vậy là dứt lời, hắn liền kéo cô đến toà dân chính làm giấy kết hôn luôn. Vậy là cô hết phải suy nghĩ đến việc làm người yêu của kẻ kia, còn hắn cũng tránh việc đêm dài lắm mộng.