chap 9 ( H+)

9.9K 69 2
                                    

“Là em đồng ý rồi đấy nhé, đừng hối hận, vì tôi muốn em ngay lúc này!”

Chẳng để cô kịp ú ớ thêm câu gì, anh đã hung hãn lao đến cắn mút đôi môi cô. Hai tay cũng thuận tiện cởi hết đống cúc áo, xong xuôi anh ném cái áo qua một bên, lại cởi luôn cái áo ngực ném đi, để lộ ra bầu ngực căng tròn trắng nõn của cô, và hạt nhũ hoa hồng hào như mời gọi.

“Ưm...” Đổi lại cô lúc này, miệng bị chặn bởi đôi môi ấm nóng kia nên không thể nói được gì nữa.

Tiếp đó, anh luồn tay xuống dưới, kéo khoá váy cô ra, cởi bỏ luôn cả chiếc quần lót vướng víu kia. Lúc này, cô đã bị anh đẩy nằm ngửa ra ghế rồi.

Cộc..cộc..cộc.. ba tiếng gõ cửa vang lên.

Thật biết cách làm mất hứng người khác. Anh hừ lạnh một tiếng, quay ra phía cửa gầm lên quát lớn: “Cút!”

Anh nhân viên đứng ngoài cửa không hiểu vì chuyện gì mà bị đuổi, liền run như cầy sấy. Nhưng chuyện quan trọng không thể chậm trễ, hắn ấp úng cất lời.

“Nhưng thưa tổng giám đốc, cái này...”

Đoán biết có chuyện quan trọng, anh liền buông cô ra, đứng lên đi về phía cửa.

Chẳng biết anh đã kịp cởi giày từ lúc nào, mà giờ đã đang đi chân trần rồi. Anh hé mở cánh cửa, thò đầu ra ngoài, cũng sợ kẻ ngoài kia thấy cảnh tượng bên trong lúc này. Còn cô chỉ biết im lặng, nằm nép xuống ghế, hi vọng đừng để bị nhìn thấy.

“Có chuyện gì?” Anh cau mày nhìn cậu nhân viên giận dữ nói. Sau hôm nay không thể cắt chức, thì cũng quết cắt hết lương cho cậu ta nhớ đời. Lại giám phá hỏng chuyện tốt của anh.

“Dạ...dạ...thưa tổng giám đốc, người của công ty K.A đến, nói là muốn gặp...gặp ngài bàn chuyện làm ăn!” Anh ta sợ đến mức nửa giờ sau mới giám cất lời.

“K.A? Không gặp! Còn nữa, hủy hợp đồng với họ!” Anh chẳng thèm suy nghĩ nói liền một mạch, nói xong còn bồi thêm một câu: “Hôm nay còn ai đến làm phiền tôi, thì ngay lập tức sa thải!” Sau đó 'rầm' một cái, đóng cửa khoá trái lại.

Anh quay lại phía trong, đã thấy cô đang lén lút nhặt đồ để mặc vào, thì vạch đen chảy đầy đầu. Lại còn muốn trốn?

Anh liền tiến lại phía cô, vừa đi vừa cởi bỏ cúc áo trên người mình. Bị cản trở nãy giờ, hôm nay anh còn không ăn được cô, thì anh sẽ không phải là Trần Vân Thâm.

Nghĩ xong, anh liền cầm tay cô kéo về phía mình. Cô vẫn đang lúi húi nhặt đồ, bị lực kéo bất ngờ liền giật mình, đống đồ trên tay cũng theo đó rơi xuống đất.

Anh đẩy cô ngã ra ghế lần hai, trực tiếp đè cô ra, hôn lên xương quai xanh trắng nõn của cô, rồi dần di chuyển hôn xuống bầu ngực căng tròn của cô.

“Tổng giám đốc, đừng mà...ahh!”

Anh chẳng thèm để ý lời cô, một tay khoá chặt cái tay không yên phận muốn đẩy anh ra của cô, một tay lần mò xuống phía hoa huyệt của cô.

“Em còn nói không muốn? Em xem, cơ thể em thành thực hơn lời nói của em nhiều đấy, ra nhiều nước thế này cơ mà!”

Chết tiệt, bị anh khuấy đảo nãy giờ, làm sao mà không có phản ứng gì được chứ. Anh còn mặt dày mà nói ra câu đó?

Cơ thể cô vặn vẹo muốn thoát khỏi anh lại hoàn toàn vô vọng. Nhưng điều này lại khiến anh càng thích thú cô hơn.

Anh hôn dần xuống bụng, xuống giốn, rồi hôn chân cô. Cuối cùng, anh tách chân cô ra, để lộ ra phía hoa huyệt đo đỏ.

Cô vội đưa tay che xuống dưới, không muốn để anh nhìn thấy. Anh cau mày một cái quát. “Ngoan nào, tôi còn nhẹ nhàng với em, em cũng đã đồng ý rồi đấy nhé. Hối hận cũng muộn rồi!”

Lúc này cô mới từ từ gỡ tay ra. Chẳng chờ thêm một phút nào nữa, anh cuối xuống hôn lên âm đạo của cô, lại một lượt uống hết chất dịch mật mà cô tiết ra.

Anh dùng lưỡi khuấy đảo một vòng quanh hoa huyệt, phần cánh chuồn bất giác được kích thích mà khẽ rung lên từng nhịp.

Anh một tay xoa nắn cặp mông căng tròn của cô, một tay lần đến điểm G của cô mặc trà sát. Lưỡi anh bắt đầu tiến vào  hoa huyệt khuấy động bên trong.

Bị một loạt kích thích mạnh mẽ, người cô khẽ run lên, co quắp cong lên như một con tôm, miệng không ngừng phát ra tiếng rên la ám muội.

“Em còn nói là không được, mới vậy mà đã lên đỉnh rồi. Nhưng cách âm ở đây không tốt lắm đâu, em rên to như vậy, là sợ bên ngoài không nghe thấy sao?” Anh đắc ý nhìn khuôn mặt đỏ ửng sắc xuân của cô nói.

Nghe vậy, cô liền lấy tay ôm miệng lại, cố gắng không để mình phát ra âm thanh. Nhưng thực sự anh khiến cô quá sướng, khoái cảm từng đợt dâng trào, dù đã bịt miệng, nhưng càng như vậy, âm thanh phát ra càng trở nên ám muội hơn.

Phía hoa huyệt lại không ngừng tiết ra dịch mật, thật làm người khác khó lòng kiềm chế được.

Lúc này anh mới cởi thắt lưng ra, rồi cởi chiếc quần âu thẳng thớm ném đi. Sau đó dùng cự long cực đại đã sớm cương cứng trà xát phía ngoài hoa huyệt của cô, kích thích dục vọng của cô.

“Ưm...ahhh..!” Cô run rẩy rên lên một tiếng.

“Sao nào, có phải em muốn tôi lắm rồi đúng không?” Anh nheo mắt nhìn cô gái vẫn đang vật lộn dưới thân mình.

“Vô sỉ!...ah...anh là...đồ...ưm...vô sỉ!” Cô sớm đã bị anh kích thích đến đỉnh điểm, giọng nói đều pha lẫn tiếng rên.

Giữ em đi! (Full) ( H+ nặng) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ