Anh vừa ngồi yên vị, đã ngay lập tức kéo cô ngồi trên đùi mình. Vì hôm nay đi ăn tiệc đãi khách, nên cô mặc một chiếc váy liền thân tay ba lỗ. Vì phần chân váy hơi xoè một chút, nên khi bị anh kéo ngồi rạng chân trên đùi anh, cô cũng không bị khó chịu gì.
Chưa kịp để cô ú ớ gì, anh đã ngay lập tức đặt lên môi cô một nụ hôn mãnh liệt rồi. Anh ra sức xâm chiếm khuấy đảo khoang miệng cô, mút lưỡi cô đến tê liệt. Hai tay anh cũng không yên phận mà kéo khoá váy phía sau lưng cô xuống, cởi bỏ luôn chiếc áo ngực vướng víu kia ra.
Trong xe ánh sáng mờ nhạt, thân hình cô vì thế cũng mờ mờ ảo ảo lộ ra trước mắt anh. Anh lúc này mới bỏ môi cô ra, cúi xuống mơn trớn nhũ hoa của cô. Còn cô như vừa bị anh rút cạn không khí trong ngực, lúc này liền ra sức thở dốc, hơi thở còn mang theo chút men rượu, thật muốn khiến người ta say đắm.
“Ahh...!” nhũ hoa cô bị anh căn mút, cô vừa nhột vừa đau kêu khẽ lên một tiếng, hai tay bấu chặt trên vai anh.
“ Triệu tổng, dù tôi đã đồng ý với anh, nhưng ở trên xe thì không được, có thể đổi địa điểm không?” cô vừa nói, vừa bị sự kích thích của anh mà khẽ oằn người.
Anh liền ngẩng đầu lên, mơ hồ nhìn vào đôi mắt long lanh sắc nhọn của cô: “ Hửm, vì là em, nên ở đâu tôi cũng muốn, em đừng hòng tìm cách tránh né tôi nữa.” vừa nói, anh vừa luồn tay vào trong váy cô, qua lớp vải quần lót, định vị điểm G của cô mà tạo kích thích. Sau đó đưa tay vào phía trong quần trà xát hoa huyệt của cô.
“Ah...ưm...” Bị một loạt các kích thích của anh, cô khẽ rên lên một tiếng.
“ Em còn định nói là không muốn, không thích hửm? Ra nhiều thế này cơ mà!” anh khoái trá nói.
Cũng chẳng hiểu tại sao, dù biết anh vô sỉ, dù biết anh đối với cô chẳng là gì, dù biết anh có lẽ cũng chỉ xem cô như những phụ nữ tầm thường khác, làm tất cả chỉ vì tiền. Nhưng không hiểu tại sao, mỗi lần đứng trước anh, cô đều vô thức mà không kiểm soát được cảm súc của mình. Chỉ cần nhìn thấy anh, lập tức tim cô lại loạn nhịp, hơi thở cũng trở nên bất thường. Tuy vẫn tìm cách tránh né anh, nhưng lúc nào lại cũng mong muốn được nhìn thấy anh...
Lẽ nào...cô có tình cảm với anh!?
Cô biết thứ tình cảm viễn vông đó cô không nên có, thế giới của hai người quá khác nhau, anh không thuộc về cô. Cô cần tiền hơn, nhưng cũng cần anh. Nên có lẽ từ giờ trở đi, chỉ cần là anh muốn, cô sẽ vô thức mà chấp nhận anh...không, vốn dĩ là lúc nào cô cũng chấp nhận anh rồi!
Tư thế lúc này của cô thật khó để lột chiếc quần lót kia ra, vì thế mà anh chẳng cần bận tâm, trực tiếp xé nó vứt ra ngoài. Cô vẫn đang bị những khoái cảm anh tạo ra xâm chiếm, nhưng thấy hành động này của anh cũng khẽ cau mày một cái. Sau đó chủ động cúi xuống hôn lên môi anh, cắn mút dư vị của anh trên đó.
Anh khẽ nhướn một bên mày, nâng cằm cô lên: “ Lẽ nào hôm nay em lại muốn chủ động sao?”
Cô im lặng không nói gì, xem như ngầm thừa nhận. Cô muốn anh, cô yêu anh mất rồi...
Anh thấy biểu hiện của cô thì cũng lập tức tỏ vẻ vui mừng. Cô gái này không ngờ mới hai lần mà đã muốn chủ động rồi. Vậy thì anh sẽ cho cô toại nguyện.
Anh đưa tay bật thắt lưng ra, kéo khoá quần, để cự long đã sớm cương cứng được giải thoát ra ngoài, sau đó nhìn cô.
“ Chẳng phải em muốn chủ động sao? Vậy tôi để em chủ động nhé!”
Vừa nói, anh vừa ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của cô mà vuốt ve, miệng vẫn đặt trên bầu ngực căng tròn của cô mà mơn trớn.
Ban đầu cô hơi khó xử, nhưng rồi cũng chủ động khẽ nhấc mông lên, nhắm thẳng cự vật của anh mà ngồi xuống, cự vật ngay lập tức lấp đầy hoa huyệt của cô.
Tuy là chủ động, nhưng tóm lại là sao mỗi lần đều cảm thấy cự long của anh lại to thêm một ít vậy nhỉ? Lúc mới vào, nó còn khiến cô cảm thấy hơi đau mà “ahh!” lên một tiếng. Cô còn không giám ngồi hẳn xuống, sợ càng sâu sẽ càng đau.
Cô bắt đầu di chuyển thân mình, nhấc mông lên rồi lại hạ xuống. Nhưng cái tốc độ này....thực sự là còn chậm hơn cả rùa bò nữa.
Để cô chủ động một lúc, anh đã khó chịu đến mức hai đầu lông mày sắp gián chặt vào nhau rồi. Liềm túm chặt lấy eo cô kéo mạnh xuống một cái, để cự vật được đâm sâu lút cán. Lúc này cô vì bất ngờ, liền hét lên một tiếng.
Cho đến khi anh hoàn toàn nắm quyền chủ động, liên tục nhấc cô lên lại hạ xuống với tốc độ nhanh hơn lúc đầu gấp mấy lần. Bấy giờ, khoái cảm trong cô đã đạt đến đỉnh điểm. Cả cơ thể cô lắc lư liên hồi, hai bầu ngực cũng vì thế mà nhún nhảy theo nhịp điệu, trông vô cùng vui mắt.
Tốc độ của anh khiến hơi thở của cô trở nên gấp gáp hơn nhiều, cô hổn hển thở ngắt quãng, cổ họng không ngừng phát ra những tiếng rên ma mị.
“Ah...chậm...chậm..chút, ưm...!”
“Trả lời tôi, em có muốn tôi không?” anh dùng giọng điệu nghiêm nghị hỏi cô.
Cô không trả lời anh, ánh mắt cô bỗng chốc trở nên u buồn sâu thẳm. Cô nhìn anh, đầu lông mày khẽ níu lại. Cô muốn nói, cô muốn anh, cô muốn nói...cô yêu anh!
Nhưng cô không thể nói, chỉ có thể giả vờ như bị khoái cảm chi phối, dùng sắc mặt ửng đỏ nhuốm mộng xuân nhìn anh, sau đó cúi đầu hôn xuống môi anh.
Trong nụ hôn bị động đó, anh khẽ nhếc môi cười một cái, sau đó chuyển thế chủ động, xâm chiếm cắn mút đôi môi cô, một chút dư vị cũng không muốn bỏ xót lại...