“ Đêm nay...tôi muốn em!”
Nói xong, không để cô kịp phản ứng, anh nhanh chóng nhằm lấy môi cô mà cắn mút. Lại khẽ cậy hàm răng cô ra mà xâm chiếm khoang miệng cô. Vị bạc hà của kem đánh răng trong miệng cô dần bị mùi rượu của anh xâm nhập, cô có chút khó thở mà đẩy anh ra
Anh bị cô đẩy liền trở nên hung hăng hơn. Vốn lúc này cô chỉ mặc độc một chiếc váy ngủ hai dây, thậm chí cả áo con lẫn quần chíp cũng không mặc. Cô vốn có thói quen ngủ như vậy cho thoải mái rồi. Nhưng chẳng ngờ thói quen đó lại tạo điểm thuận lợi cho anh lúc này.
Anh vừa kéo hai dây váy xuống, cả chiếc váy liền trơ tuột rơi khỏi người cô. Cả cơ thể cô trần trụi hiện ra trước mắt anh, làm dục hoả trong người anh nổi lên.
Anh giống như đã biết hết ngóc ngách trong nhà cô, liền bế bổng cô lên đi về phía phòng ngủ, thả cô trên giường rồi bắt đầu cởi đồ trên người mình. Cô thấy vậy liền kéo chiếc chăn che đi cơ thế đang loã lồ của mình lại. Anh thấy vậy thì hừ lạnh một cái: “Em còn nghĩ tôi chưa thấy hết cơ thể em sao?”
Nói xong, anh liền kéo chăn ra, để lộ thân thể cô ra một lần nữa, sau đó lao đến nằm đè lên người cô. Hôn tai, hôn cổ cô, một tay lướt xuống bầu ngực cô mà xoa nắn, tay kia cũng không yên phận mà tìm đến hoa huyệt cô trà xát kích thích.
Cô bị anh kích thích một hồi, cơ thể nhạy cảm liền khẽ run lên, chất dịch mật chảy ra như suối. Anh cuối xuống tách hai chân cô ra, dùng lưỡi mà liếm láp phần dịch mật của cô.
“ Ưm...!” cô khẽ rên lên một tiếng, oằn mình cong như con tôm vì khoái cảm.
“ Em thích tôi lắm phải không?” anh hỏi trong vô thức, thực chất anh cũng chẳng cần cô trả lời. Không, là dù cô có trả lời thì anh cũng không nghe thấy gì lúc này!
Cô để mặc anh khuấy đảo phía dưới một hồi, chỉ biết liên tục phát ra tiếng rên rỉ ám muội trong thanh quản.
Sau khi đã chán chê phía dưới, anh lại lần lên phía trên, dùng lưỡi vẽ một vòng tròn trên bầu ngực cô, sau đó ra sức cắn mút nhũ hoa, khiến cô đau mà “ah” lên một tiếng. Thế rồi không nhanh không chậm, anh đưa cự long sớm đã cương cứng vào trong hoa huyệt cô,rồi mạnh mẽ đâm sâu vào.
“Ahh...ưm...ah...ah!” cô bị lực đẩy của anh mà rên lên, cả cơ thể rung lắc theo tốc độ của anh.
Còn anh, mỗi lần đâm lại một mạnh hơn, tốc độ cũng càng lúc càng nhanh. Mỗi lần luân động, dường như anh đều chạm đến cửa tử cung của cô. Cự long đâm sâu lút cán, tinh hoàn anh vì thế mà mỗi lần đều va vào cô rất mạnh, tạo ra âm thanh 'bạch bạch' vô cùng kích thích.
Cô phần vì đau, phần vì khoái cảm mà không ngừng rên rỉ, hai tay bấu chặt lấy bờ vai rắn chắc của anh.
Khoái cảm lên đến đỉnh điểm, anh liền đem hết tinh dịch giải phóng thẳng đến tử cung cô. Lúc này cô đã thấm mệt, mồ hôi tuôn ra làm tóc ướt đẫm, hơi thở cũng trở nên nặng nề. Nhưng anh lại như chẳng hề mất chút sức nào, ánh mắt mơ màng vì men say nhìn vào khuôn mặt ửng hồng của cô, bất chợt lại khiến dục vọng trong người anh tăng lên. Cự vật còn chưa kịp rút ra lại một lần nữa luân động trong hoa huyệt. Mỗi lần nhấp của anh đều vô cùng nhanh và mạnh mẽ.
Sau khi lên đỉnh lần hai, anh lại đem toàn bộ tinh dịch giải phóng vào tử cung cô. Nhận được dòng tinh dịch ấm nóng của anh, cả người cô lập tức run lên. Thứ này quá mê người, mặc dù vẫn biết anh đối với cô chẳng là gì. Nhưng thực sự mỗi lần của anh đều làm cô rất sướng, đều được lên đỉnh một cách trọn vẹn, lại nhận được dòng tinh dịch ấm nóng mê người này. Thật khiến cô mỗi giây mỗi phút muốn tận hưởng hết lấy.
Sau khi giải phóng tinh dịch lần hai, anh đã có chút mệt, liền giữ nguyên tư thế nằm đè trên người cô, ánh mắt mơ màng vì men say mà nhắm nghiền lại. Trong cơn mơ màng, anh nghe thấy trong căn phòng đó, giọng nói đó lại vang lên, tiếng rên rỉ cùng tiếng thở dốc khiến anh vô cùng khó chịu.
Anh choàng tỉnh dậy mơ hồ nhìn cơ thể dưới thân mình. Bất giác anh khẽ gọi:
“ Chị Lam, em yêu chị, chị Lam...em rất nhớ chị!”
Vừa nói xong, anh lại bắt đầu hung hăng luận động cự long trọng cô thêm một lần nữa.
Lần này dường như càng mạnh hơn, càng dồn dập hơn hai lần trước rất nhiều.
Cô bị anh đẩy dồn dập thì khó chịu vô cùng, khắp người sớm đã mỏi nhừ ê ẩm. Nhưng vừa nghe thấy câu kia của anh, cả cơ thể trở nên cứng đờ bất động.
Hoá ra là vậy, hoá ra anh yêu người khác rồi, hoá ra...cô chỉ là kẻ thế thân!
Cô đau đớn trong lòng, vật vả lâu nay với thứ tình cảm mông lung với anh. Nhưng hoá ra lại chỉ là do cô tự huyễn hoặc bản thân. Anh làm tình với cô, nhưng đối với cô một chút tình cảm cũng không có. Anh chơi đùa với cô, tỏ ra quan tâm đến cô, nhưng lại chỉ xem cô là người thay thế.
Cô chua xót tự cười bản thân mình ngu ngốc. Còn tưởng mình là nàng lọ lem, còn anh là chàng hoàng tử ấm áp. Nào ngờ...nào ngờ rằng...anh cũng chỉ giống như một kẻ có tiền, dùng tiền mà mua lấy thể xác cô.
Đêm đó, không biết anh đã làm vậy với cô bao nhiêu lần nữa, dường như anh không hề biết mệt mà dừng lại. Cự long liên tục đâm sâu vào hoa huyệt cô, mỗi lầm đều như chạm đến cửa tử cũng.
Còn cô sớm đã mệt đến mức không thể cử động được nữa, lại bị câu nói của anh dằn vặt, khiến cô đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần.
Cũng không biết anh đã xuất tinh hết bao nhiêu lần, tử cung cô chứa đầy tinh dịch của anh lẫn dịch mật trở nên cương trướng vô cùng khó chịu.
Dù anh đã mê man ngủ say, nhưng vẫn một mực nằm đè trên người cô, cự long cũng không hề rút ra. Cô nặng nhọc dùng chút sức lực cuối cùng còn sót lại đẩy người anh ra.
Cô nghiêng người để anh nằm xuống giường, cự long cũng theo đó được rút ra ngoài.
Phía hoa huyệt không còn gì chắn giữ, lại sớm một bụng trướng đầy tinh dịch, liền phụt mạnh ra một dòng chất nhầy màu trắng đục. Hoa huyệt cô đau dát, cô khó chịu co người lại, đưa mắt nhìn người đàn ông đang ngủ say bên cạnh, bàn tay khẽ xiết lại.
Nếu anh chỉ xem cô là vật thay thế, thì cô...nhất định sẽ diễn cho tốt vai diễn này!