Anh tiến lại phía cô gái đang run sợ trên giường. Giường như cô ta cũng trúng xuân dược, tuy có chút sợ hãi, nhưng khi anh tiến lại, thì lại không có chút chống cự nào.
Ngược lại, trên khuôn mặt xinh đẹp kia, đã sớm ửng đỏ sắc xuân lên rồi. Ánh mắt mơ màng đầy mị hoặc, đôi môi căng đỏ đầy quyến rũ.
Lúc này, anh đã không thể khống chế được dục hoả trong người nữa rồi, trực tiếp lao đến, hung hãn xé rách quần áo trên người cô ra.
Bấy giờ, anh mới nhìn rõ thân hình cô gái ấy. Làn da trắng nõn mịn màng, cặp ngực căng tròn, nhũ hoa hồng hào như kêu gọi người ta đến cắn nuốt. Eo nhỏ thon gọn, vòng mông nảy nở. Rõ ràng đây là cô gái vô cùng xinh đẹp, thân hình chuẩn lý tưởng của các cô gái hiện nay.
Nhưng anh không để ý nhiều đến vậy, miệng khô khốc lao đến hôn lấy đôi môi cô. Rồi không ngần ngại xâm chiếm toàn bộ khoang miệng cô, mút lưỡi cô đến đau rát.
Bị hôn bất ngờ, lưỡi lại bị ai đó mút đến tê dại, cô khẽ rên lên một tiếng. Đến khi không khí như dần bị rút cạn, hô hấp khó khăn, người kia mới buông môi cô ra. Rồi tiến tới hôn tai cô, nhẹ nhàng cất giọng khàn đục do dục hoả tạo nên, thì thầm:
"Yên tâm, tôi sẽ làm em sướng phát điên lên, chẳng phải em cũng đang trúng thuốc sao, để tôi giúp em giải toả nhé!"
Nói xong, anh cúi xuống hôn xương quai xanh cô, rồi hôn xuống ngực. Nhẹ nhàng mơn trớn đôi nhũ hoa mà cắn mút liên hồi.
"Em có thể giúp tôi cởi đồ không, tôi không thể tự cởi được!"
Giọng nói như ra lệnh của anh khiến cô hơi run sợ. Rồi như bị ai đó thôi miên, cô cứ thế cởi từng cúc áo của anh, rồi ném cái áo vướng víu kia sang một bên. Sau đó luồn tay xuống dưới, nhẹ cởi thắt lưng của anh ra, rồi đến khoá quần.
Đến lúc anh tự mình đá chiếc quần xuống đất, thì nơi nào đó đã sớm căng tức đến mức không chịu đựng được nữa rồi.
Nhưng không phải mình anh khó chịu, ai đó cũng sớm bị hoả dục làm cho ngứa ngáy phát điên rồi. Cô liên tục vặn vẹo thân mình. Bàn tay bấu lấy bờ vai rắn chắc của anh như đang cầu xin anh tiếp tục đi.
"Em có muốn tôi không?"
Cô đã sớm không chịu được nữa rồi, liền gật đầu lia lịa: "Muốn!"
Nhưng anh thấy vẻ mặt khó chịu kia của cô, thì lại thích thú không ngừng, dù cũng đang căng cứng khó chịu, nhưng anh vẫn muốn đùa bỡn với cô thêm chút nữa.
Anh thích thú nhào nặn đôi nhũ hoa cô thành đủ mọi hình dạng. Cự long đã căng cứng lại một mực chỉ di chuyên phía ngoài hoa huyệt của cô, một chút ý định tiến vào cũng không có.
Hoa huyệt cô đã ngứa ngáy đến phát điên rồi, cô càng ngày càng khó chịu hơn, vặn vẹo rên la.
"Em xem, em có phải muốn tôi lắm rồi phải không? Ra nhiều thế này cơ mà!" anh thích thú nhìn phía hoa huyệt cô dịch mật chảy không ngừng, lại tiến đến hôn cổ cô, lại vẫn không quên mơn trớn đôi nhũ hoa, còn tay kia khẽ vuốt lên khuôn mặt xinh đẹp cô.
"Nói đi, có muốn tôi không? Hãy xin tôi đi, tôi sẽ cho em toại nguyện!"
Dù rất uất hận anh cứ mãi chơi đùa cô như vậy, nhưng cô đã ngứa ngáy sắp chết rồi, không thể không cầu xin anh được.
"Cầu xin anh,...ưm...cầu xin anh đấy!"
"Cầu xin tôi làm gì cơ?" Anh xảo trá hỏi lại.
"Cầu xin anh...vào đi, hãy...vào trong tôi đi!" cô khó nhọc nói ra từng chữ.
Lúc này, anh mới bắt đầu đưa cự long căng cứng của mình tiến vào hoa huyệt của cô.
Đây là lần đầu của cô, cự long của anh vừa tiến vào, giống như đâm thủng một phần nào đó vậy, một vài giọt máu đỏ theo đó chảy ra ngoài, thấm đỏ cả nền ga trắng tinh.
"A..!" Cô vặn mình khẽ kêu lên một tiếng, hai đầu lông mày níu chặt. Thật không ngờ nó lại đau đến vậy.
Nhưng anh lại chẳng mảy may để ý đến cảm xúc của cô lúc này. Vừa vào trong cô, đã hăng hái luân chuyển cự long ra vào một cách mãnh liệt.
"A...ưm..a...a!" cô vặn mình kêu lên, đau đến mức nửa thân trên dường như gồng lên nhấc khỏi mặt giường.
"A...dừng lại đi...a...đau quá...!"
Cô bấu chặt lấy bờ vai anh, trên lưng anh sớm đã bị cô cào thành mấy vệt đỏ hồng rồi.
Nhận thấy người dưới thân có vẻ không thể chịu được nữa, anh liền dừng lại, xoa dịu cô bằng một nụ hôn mãnh liệt.
Bị anh dừng lại đột ngột, cự long cứ thế nằm im trong hoa huyệt của cô, không tiến vào, cũng không có ý rút ra, càng khiến cô ngứa ngáy khó chịu hơn.
Bị trúng xuân dược, môi khô lưỡi cháy, khắp cơ thể nóng rát khó chịu, hoa huyệt ngứa ngáy không ngừng. Nếu không được thoả mãn hoả dục, sẽ bị ngứa ngáy đến chết đi sống lại, khó chịu đến mức có thể giết chết một người.
Lúc này anh lại nửa ý di chuyển cự long cũng không có, lưỡi lại bị mút đến tê dại. Cô vặn vẹo thân mình, khó khăn phát ra mấy chữ bằng âm mũi, càng nghe càng mị hoặc.
"Xin anh...đừng dừng lại nữa!"