PROLOGUE

11K 253 14
                                    


Nick


Nicklaus awoke from small kisses falling on his face, down to his neck, trailing his body. He tried to open his eyes, but the sudden pain in his senses caused him to close them again, so he buried his face in the pillow once more.

Fuck, where am I?

Pinilit niya uling iminulat ang mga mata at nang magawa niyang magmulat inilibot niya ang paningin sa paligid. Hindi pamilyar sa kanya ang silid na kinaroroonan, mukhang nasa hotel siya. Well, hindi naman bago sa kanya ang magising na wala sa sariling kwarto kaya---

"Oh fuck!" mahinang mura niya. Saglit lang ang pagkabila ni Nicklaus at agad ring napalitan ng ngisi ang pag-awang ng bibig. Itinukod niya ang dalawang siko para alalayan siya at mabistahan ng maayos ang babaeng nagpapala sa kanya ngayon. Namumungay ang mga matang pinagmasdan niya ito habang nagtataas baba ang ulo sa gitna ng mga hita niya.

The woman's sparkling eyes met his as the woman noticed his cock becoming harder and harder. Mukhang lalo itong ginanahan kaya naman napapatingala na si Nicklaus sa sarap na ibinibigay ng babae sa kanya.

Ahhh... What a wonderful morning!

Nicklaus' jaw tightened. He felt he was near. He pushed the woman and made her bend on all fours on the bed, ass out. 

But despite his lust, he didn't forget to reach for the condom that was on top of the night lamp. He quickly rolled it around his cock after opening it with his mouth, then fucked her without warning that made them both groan in pleasure. He drill his cock on the woman's cunt like a mad animal. The bed making a creaking noise which mixes with the loud moaning of the woman he is fucking.

He pulled her red hair and pulled her closer to his chest as he continued to stroke her pussy. He bit her shoulder, which made her cry out even more and then sucked it as if he was giving a cure for what he bit.

"Ohhh... ahh... Ahh... Fuck me harder, baby! Fuck me more..." daing pa nito kaya buong gilas niya namang sinunod ang gusto nito hangang sa mapaungol na ito nang malakas at manginig ang buong katawan. Itinulak niya ito sa kama saka mas lalong binilisan ang pagbayo rito hanggang sa mapatingala siya at damhin ang orgasmo.

Nang makabawi ng lakas ay agad na siyang tumayo at mabilis na hinagilap ang mga damit na kung saan-saang parte ng hotel room niya nakuha. Mabilis siyang nagbihis saka walang lingon na dumiretso sa pinto. Sa condo niya na siya maliligo. 

"Hey! kailan ulit tayo magkikita?" pahabol na tanong ng babaeng pula ang buhok. Nakahiga pa rin ito sa kama. hindi nag-abalang takpan ang kahubdan.

Hinarap nya ito. "I'll call you." Sabay kindat dito at akmang lalabas na ng pinto nang magsalita uli ito.

"And how will you do that? You don't have my number," nagtatakang tanong nito sa kanya.

Nginisian niya lang ito sabay labas ng pinto.

Wala naman akong balak tawagan ka. Why would I do that? Oh, Well I had a nice fuck with her.

Napangisi siya sa naisip at naalala kung gaano ka-wild ang naka-sex niya kagabi. Nakilala niya ito sa club na pagmamay-ari ni Travis, one of his bestfriends.

Diretso siyang naglakad patungo sa elevator, sakto namang pabukas na ito nang tumapat siya kaya kaagad siyang pumasok. Pinindot niya ang pababa sa parking. Pasara na ang pinto ng may biglang pumigil dito. Bahagya itong nakayuko habang habol ang hininga, humugot muna ito ng malalim na paghinga bago tuluyang pumasok. Nang makasara na ang pinto ng elevator nakita niya itong sumulyap sa mga button pero hindi pumindot. Siguro ay sa parking din ang punta nito.

Umatras siya papunta sa gilid ng elevator at sumandal sa dingding habang nakapamulsa. Pinagmamasdan niya ang babae. Nakasuot ito ng itim na ripped jeans na hapit dito. Bahagya niya pang-ikiniling ang ulo para masipat ang pang-upo nito. Nice ass. Puri niya sa isip.

Naka-leather jacket ito na nakasara ang zipper hangang sa leeg kaya di niya sigurado kung nice din ba ang boobs ng babae, nakasuot din ito ng itim na cap at nakatali ang buhok sa likod.

Nakatagilid ito sa kanya kaya hindi niya masyadong makita ang mukha nito pero kapansin-pansin ang makinis nitong balat. Mahaba at makapal na pilik mata at matangos na ilong. All in all, pasado sa kanya ang seksing kasama sa elevator.

Tumikhim siya para sana makuha ang atensyon nito at makita ng tuluyan ang mukha pero dinedma lang siya ng babae. Napakibit-balikat na lang siya.

Isasandal niya sana ang ulo niya sa dingding dahil hilo pa siya sa hang-over. Pero bago pa niya maisandal ang ulo ay nakita na niya ang ipis na naglalakad malapit sa dingding kung saan isasandal niya sana ang ulo niya.

"Ahhhh! Fuck! Fuck!" Bigla ang pag-iwas niya ng bigla ring lumipad ang ipis, yumuko siya at winagayway ang mga kamay para mabugaw ang insekto. Nagsalabit ang mga paa niya kaya nawalan siya ng balanse, buti na lang at napakapit siya sa malabot na bagay na nahawakan niya kung hindi malamang nangudngud na siya.

Unti-unti siyang nagmulat ng mata. Nakasalubong niya ang mata ng babae kanina, na ngayon ay nasa harapan niya na at nakasandal na sa dingding. Magkasalubong ang magagandang kilay nito at madilim ang mukha. Bumaba ang mga mata nito kaya napasunod siya ng tingin sa tinitignan nito at nanlaki ang mga mata niya nang makita kung saan siya napakapit. Nakakapit ang dalawang kamay nya sa  dalawang bundok nito. Shit ka talaga, Nicklaus!

Nag-angat uli siya tingin sa babae. Madilim pa rin ang ekspresyon ng mukha nito. Napalunok siya.

"A-ah... e-eh... m-may... ehem... m-may i-ipis ka--"

Hindi na natapos ni Nicklaus ang sasabihin nang mabilis na kumilos ang tuhod ng babae at tumama sa pagkalalaki niya. He swear, naubusan siya ng hangin sa baga dahil sa ginawa nito. Namilipit siya sa sakit kaya wala sa loob na napisil niya rin nang mariin ang boobs ng babae.

"Puta kang manyak ka! Pumisil ka pa talagang hayop ka!" galit na sigaw ng babae sa kanya at di na niya nailagan ng bigla siya nitong sinapak.

Sapul siya sa kaliwang mata, para siyang nakarating sa galaxy dahil nakakita niya ng stars ng malapitan. Natumba siya sa sahig habang hawak ng kaliwang kamay ang kaliwang mata niya at ang isa naman niyang kamay ay nakahawak sa pundilyo niya.

Nagkataon naman na bumukas na ang elevator at nagmamadaling lumabas ang babae, lumingon pa ito sa kanya at nag-dirty finger pa bago tuluyang tumalikod.

Napaungol na lang siya.

You fucking son of a bitch I'm gonna rip your fucking neck when I see you again! 

WHEN A FUCKBOY FALLS IN LOVE book 1: Nicklaus Royce Villasis (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon