❤️ CHAPTER 37 ❤️Nicklaus's POV
HINDI maalis alis ang ngiti sa mga labi ko habang nag mamaneho pauwi sa bahay. Nakahilig sakin si Bella habang mag kasalikop ang mga kamay namin.
Masyadong nabusog ang ego ko sa nangyari kanina. Hindi ko man gustong mag kasakitan sila pero hindi ko mapigilang matuwa sa nangyari.
Ang sarap sa feeling na pinag lalaban ka ng taong mahal mo. Noon wala akong pakialam kung mag rambulan man sa harap ko ang mga babaeng pinag sasabay sabay ko. Inis ako sa mga babaeng nakikipag away ng dahil lang sakin o kahit na kaninong lalaki. For me, it's pathetic. But when my Bella stood and fight for me. Kicking the ass of the woman who threatened her to snatch me from her. Its a big turn on. Nakaka proud sabihin na ang magandang babaeng nasa tabi ko ay mahal ako at handa akong ipag laban. kaya girls back off! Dahil hindi kayo sasantuhin ng Misis ko!
Napangiti ako sa naisip ko.
I feel sorry for Czarina dahil sa ginawa sakanya ni Bella pero alam ko na hindi mauuna ang asawa ko kung hindi ito prinovoked ni Czarina. I know Czarina since kindergarten. Mag kapit bahay kami noon. Mag kaibigan din ang mga Villasis at Climeco. Siya ang first love ko o was it puppy love? Di ko na sure kung in love ba ako noon sakanya gaya ng nararamdaman ko ngayon para sa asawa ko. Siguro minahal ko siya pero hindi katulad ng pag mamahal na nararamdaman ko sa asawa ko. Noon walang kaso sakin kahit harap harapang lumalandi siya sa iba pero kay Bella, i can't stand seeing her with other man too close with her. Parang binibiyak ang puso ko. At gusto ko ring Biyakin ang lalaking napapalapit sakanya.
"Lagpas na tayo"
"Ha?"
"Nick lagpas na tayo sa bahay" ulit ni Bella sa sinabi niya.
Hindi agad nag sink in sakin ang sinabi niya kaya nag tumingin ako sakanya na nag tatanong ang mga mata.
Salubong naman ang kilay niya na tumingin sakin.
"Ano bang iniisip mo at parang ang layo naman ata? Lagpas na tayo sa bahay" naiinis na sabi niya sakin.
"Oh sorry" hinging paumanhin ko ng maintindihan ang sinabi niya.
Nakalampas na nga kami sa bahay. Di ko napansin na nakalampas na pala kame. Nalunod ako sa pag iisip nang nanyari kanina. Nag maniobra ako pabalik sa bahay. Bumababa naman si Bella para buksan ang gate para makapasok ang kotse ko. Naka simangot ito. Napakamot nalang ang sa sentido, mukhang badtrip parin ang Misis ko.
Wala parin si Nanang kaya naman solo namin ang bahay. Napangiti ako sa isiping yon.
Nauna nang pumasok si Bella sa bahay ng maisara nito ang gate.
Sumunod na ako sakanya pag baba ko ng kotse. Naabutan ko siyang paakyat na ng hagdan kaya umakyat narin ako.
Pag pasok sa kwarto nakita ko siyang nakaupo sa gilid ng kama
"Inaalala mo ba siya?"
" ha?" Naguluhan ako sa mga sinasabi niya kaya hindi ako umiik at nag hintay na mag paliwanag siya
Bumuntong hininga ito at tumingin sakin. Malungkot ang mga mata nito at para namang may pumiga sa puso ko. Hindi ko talaga kayang makita na nalulungkot siya.
"Ok lang kung gusto mo siyang puntahan. Maiintindihan ko n-naman"
"Si Czarina ba ang pinag uusapan natin?" Tanong ko sakanya. Nag iwas ito ng tingin at marahang tumango
Lumapit ako sakanya at lumuhod sa harapan niya.
"Look at me" marahang sabi ko
Bumaling siya sakin. Nangingilid ang mga luha nito
"Bakit ka ba nag kakaganyan?" Hindi ko talaga maintindihan kung bakit siya naiiyak at kung bakit naiisip niya na nag aalala ako kay Czarina.
"I h-hurt her"
"So?"
"She's your first love"
"So?"
"I almost killed your first love Nicklaus just because im jealous!" Nagulat ako ng sumigaw siya. Tumulo na ang mga luha niya na agad ko namang pininusan ng mga daliri ko
"So what?"
"Your n-not m-mad at me?" Naguguluhang sabi niya. She look so vulnerable. Para siyang bata na umaamin sa kasalanan at natatakot na pagalitan. Pero kahit ganon im fucking turn on. I feel my member down there getting hard. Ngayon ko lang siyang nakitang ganito. So helpless. At muli i just fell hard on her again. Kahit ata anong gawin ng babaeng to mamahalin at mamahalin ko parin siya ng paulit ulit.
"Why would I..?" Nginitian ko siya at hinalikan sa tungki ng ilong niya. "I know Czarina very well. I know her since we were a kid. At alam ko rin na may pag ka baliw ang babaeng yon. Sasabihin at gagawin niya ang lahat para ma provoked ang isang taong ayaw niya. But sorry for her because she messed up with wrong girl." Tumawa ako. Napakagat labi naman ito at napayuko
"Hindi kaba na tuturn off sakin" mahinang bulong nito
"Bakit naman ako ma tuturn off sayo?"
"Dahil may pag ka bayolente ako pag nagagalit" nahihiyang sabi nito.
"Look at me" susog ko sakanya. Tumingin naman sakin ang magaganda niyang mata. "Alam ko na bayolente ka talaga. Naranasan ko na ngang sapakin, tuhurin, balibagin at sikuhin mo. Pero di naman ako na turn off.. Actually.. Its turning me on.." Hindi ko naiwasan pero paos na ang boses ko sa huling sinabi ko.
"Masokista kaba?" Nakataas na ang kilay na sabi nito
"Tignan mo tong babae na to pinupuri na nga nag tataray nanaman--"
Di ko na natapos ang sasabihin ko ng halikan niya ako. Naipikit ko ang mga mata ko at kinabig siya sa batok para palalimin ang halik na pinag sasaluhan namin. God i love kissing her. Bahagyang bumuka ang labi niya kaya ioinasok ko ang dila ko sa loob niyon at ginalugad ang loob. She taste like vanilla. A moan escape in her mouth. It's a music in my ear. Lalong nag liyab ang init na kanina ko pa nararamdaman. I want not only her lips but i want to taste every part of her. Marahan ko siyang inihiga sa kama. Dagling nag hiwalay ang mga labi namin. Tinitigan ko siya sa mga mata at nakikita ko rin na pareho kame ng nadarama
"I want you" paos na sabi ko
"Then take me"
Yun lang at muli kong inangkin ang mga labi niya.
BINABASA MO ANG
WHEN A FUCKBOY FALLS IN LOVE book 1: Nicklaus Royce Villasis (COMPLETED)
Teen FictionA certified fuckboy, yan si Nicklaus Royce Villasis. Hindi siya kontento sa isa, gusto niya maraming putahe ang nakahain sa kanya. Kaya nagimbal siya ng sabihin ng kanyang ama na ikakasal na siya! Sa babaeng mas lalaki pa kung manapak sa kanya! Fuck...