Nicklaus POV
NAGISING si Nicklaus ng may lumagabog sa labas ng pinto niya tinignan niya ang wallclock alas dose na pala ng gabi. 'Siya na kaya yan' tanong niya sa isip hindi niya kasi alam kung uuwi ba ang asawa ngayon o sasama ito sa daddy nito na umuwi ng batangas. Hindi niya alam ang no. nito kaya hindi niya matawagan inabot naman siya ng hiya na tawagan ang daddy nito para alaman dahil baka mag taka ito kung bakit hindi ang asawa ang tinawagan niya.
Bumangon na siya at hinagip ang sando at isinuot saka lumabas ng kwarto. Tinungo nya ang guests room kung saan natutulog ang asawa napakunot noo pa sya ng makitang bukas ito. Pumasok siya natapakan niya ang leather jacket nito na suot nito kanina. Kung ganon umuwi nga ang asawa niya. Napakunot naman ang noo niya ng may mapansin sa sahig malapit sa jacket nito isang baril! Bakit may baril dito?
Parang sinakmal ang puso niya sa kaba narinig niya ang lagaslas ng tubig sa banyo kaya lumapit siya doon bukas din ang pinto at pag silip niya nakita niya ang asawa na nakalupasay sa ilalim ng shower habang yakap yakap ang tuhod at nakapatong ang ulo sa tuhod nito. Napabilis ang lakad niya palapit dito."Bella.." tawag niya dito pero umungol lang ito kaya tuluyan niya na itong nilapitan pinatay niya ang shower at lumuhod dito. Napapitlag ito at umungol ng hawakan niya "hey, bella.. What's wrong?" Nag aalalang sabi niya pero umungol lang uli ito hinawakan niya ang mukha nito at iniharap sakanya.
"Nick...?" Paos na sabi nito na nag palunok sakanya para kasing daing na ang pag kakabangit nito sa pangalan niya "help me.." hinawakan nito ang kamay niyang nakahawak sa mga pisngi nito.
Pinilit niyang dedmahin ang nag uumipisa ng init na nararamdaman niya sa katawan sa pag kakalapit nila "what happen to you? May masakit ba sayo?"
"I need you" pag kasabi noon ay bigla siya nitong hinalikan na kinalaki ng mata niya. Nananaginip ba siya? Tangina sana wag na tong matapos kahit bangungunit pa sya.
Napatumba sya ng bigla itong kumandong saknya habang patuloy na mag kahinang ang mga labi nila para syang mababaliw sa sarap ng mga halik nito. Mapaghanap. Kaya nadarang narin siya.
Binuhat niya ito at dinala sa kama. Umungol pa ito ng humiwalay siya sa dito kaya agad niya itong kinubabawan ang siniil ng halik naging malikot narin ang kamay niya nakapa niya ang zipper ng overall nito at mabilis iyong ibinababa at tinangal sa katawan ng asawa pinag masdan niya ito napakaganda talaga ng asawa niya.
Naramdaman niya ang pag galaw ng alaga niya. Sinunod niya tangalin ang bra nito ng mahantad sakanya ang mayayamang dibdib nito ay agad niya iyong hinawakan napaigtad ito at umungol kaya lalo siyang nag init yumuko sya para halikan ang dungot doon. Sabik na sabik na pinag salit salit niya ang pag hawak at pag sipsip sa dibdib ng asawa napapasabunot naman ito sakanya "ahhh.. nick..hmmm" ungol nito na lalong nag pabaliw sakanya unti unti ibinaba niya hangang sa mapunta sa pag kababae nitp narinig niya pa itong napasinghap. Inalis niya ang harang doon at tinitigan ang kaselan nito. Napalunok siya sa kagandahang nakaharap sakanya.
Ibinuka niya ang mga hita nito at sabik na dinilaan ang pag kababae nito.
"ahhh..god nicklaus" sabi pa nito na parang nag dedeliryo.
He licked, sucked and nipped her wet vagina. Parang musika sa pandinig niya ang mga ungol ng asawa "you are so damn wet" sabi niya habang nakatingin sa nakapinkit nyang asawa habang hinahagod ng daliri niya ang pag kababae nito tinignan niya ito ang isang kamay nito ay nakakapit sa kumot at ang isa ay nasa dibdib nito at minamasahe "fuck you are so damn hot misis ko" paos na sabi niya lalong dumagdag sa pag nanasa niya ang tanawin ng asawa. Napaliyad ito ng ilabas pasok niya ang gitnang daliri niya sa pag kababe nito at dinalaan ang dungot duon.
Bella's POV
"AAHHHH.. ahhhh.. hmmmm.. fuuckk! Nick.." hindi niya na alam kung saan niya ibabaling ang ulo sa sarap na gingawa sakanya ng asawa naramdaman niya na lalabas na siya dahil sa ginagawa nito may mga namumuong init sa puson niya na gusto ng samabog "nick im.. im cumming"
"Come baby let me taste your sweetness" sabi nito saka mas pinabilis ang pag labas masok ng daliri nito.
Napasigaw siya ng maramdaman ang sarap na sumabog sa katawan niya napikit siya ng mariin at nasabunutan ang asawa niya na patuloy parin sa pag sipsip ng katas niya.
BINABASA MO ANG
WHEN A FUCKBOY FALLS IN LOVE book 1: Nicklaus Royce Villasis (COMPLETED)
Teen FictionA certified fuckboy, yan si Nicklaus Royce Villasis. Hindi siya kontento sa isa, gusto niya maraming putahe ang nakahain sa kanya. Kaya nagimbal siya ng sabihin ng kanyang ama na ikakasal na siya! Sa babaeng mas lalaki pa kung manapak sa kanya! Fuck...