Nicklaus POV
"Pano ba yan mukang tuluyan ng nabihag si Mr.Nicklaus Royce Villasis ni Mrs.Villasis" pang aasar pa ni Travis sakanya.
"Shut up" natatawang angil nya dito.
Nag lakad sya papalapit sa asawa hinapit nya ang bewang nito at inilapit ang bibig sa sa tenga nito at bumulong "were going Mrs.Villasis" naramdaman nya pa ang pag singhap nito at paninigas ng katawan. Bumaling naman saknya ito na may napipilitang ngiti sa mga labi.
"Madami pang bisita" bulong din nito sakanya.
Naamoy nya ang mainit at mabangong hininga nito kaya mas lalo nya pa itong hinapit sa katawan niya at bahagyang pinisil ang bewang nito.
"A-ano b-ba" mahinang bulong nito na pasimpleng inaalis ang kamay nya sa bewang nito kaya nakaramdam sya ng inis.
"What?" Inosenteng tanong nya dito at nginisian nya pa ng nakakaloko.
Bumuka ang bibig nito para mag salita pero agad nya itong hinalikan sa labi. Natawa sya ng makitang nanlalaki ang mga mata nito at namumula ang mga pisngi 'God she's really beautiful' bulong nya sa isip at bago pa man ito makapag react ay agad nya na itong hinila palabas ng reception at agad na isinakay sa backseat ng kotse at inutusan ang driver na dalhin na sila sa hotel kung saan may nakareserve na room for there honeymoon.
"What's wrong with you?" Agad na sigaw nito sakanya ng umandar na ang sasakyan "hindi pa ko nakapag paalam sa mga parents natin" gigil na sabi nito.
"What for ? Alam naman nilang hanggang reception lang sila at hindi sila pwedeng sumama sa honeymoon suite natin. Unless you want an audience while were doing our pulot gata" natatawang sabi nya sabay akbay dito.
Nahigit nya naman ang pag hinga ng bigla syang sikuhin nito ng malakas sa tagiliran namilipit sya dahil hindi nya inaasahan na gagawin iyon ng asawa
"FUCK!"
"Kanina pa ko nag titimpi sayo!" Nang gigigil na sabi nito habang nag babaga ang mga mata na nakatingin sakanya "At wag kang umasa sa honeymoon, dahil walang honeymoon na mangyayari!".
"Shit! Ano bang pinag iinarte mo? Baka nakakalimutan mong mag asawa na tayo!" Galit na sigaw niya rito. Nasaling ang ego niya siya si Nicklaus Royce Villasis tinatangihan nito samantalang napakaraming babae na mag kukumahog para lang mapansin nya! Ang daming nag papantasya sakanya mas magaganda pa kaysa rito! Tapos tatangihan lang na para bang napaka laking kalokohan lang nya?!
Balewalang sumandal ito at humalukipkip bago nag salita "In papers, yes!" Nilingon sya nito bago nag patuloy "but, after our graduation I will file an annulment for us. So you see, we dont need to consummate our wedding because later on we will separate our ways" malamig na turan nito.
Hindi sya nakapag salita dahil parang may humiwa sa puso nya sa sinabi nito 'fuck! Why do I feel hurt?'
"What if I insist to consummate our wedding?" Nakataas ang kilay na tanong niya rito.
Ngumiti lamang ito at inilapit sakanya ang mukha "if I were you, I will never do that or even think about that"
"But why?" taas kilay na tanong nya dito.
"Because I will gonna rip your dick, asshole!"
"Are you threatening me Mrs.Villasis?"
"Why? are you threatened? " balik tanong nito sakanya na nasa tabi nitong bintana nakatingin.
Nag tagis ang mga bagang nya sa galit. Ikinuyom nya ang mga kamay para kumalma.
"Well if that's the case wala rin sigurong problema sayo kung mambabae ako as you can see may mga pangangailangan din ako bilang isang lalaki" sabi niya para maitaas man lang ang nadurog nyang ego kanina.
Nag kibit balikat lamang ito na lalo ng ikinakulo ng dugo nya 'bitch!'
"And one more thing, dahil mag ttransfer kana sa Westwood next semester gusto kong ilihim natin na mag asawa tayo" tiim bagang na sabi niya rito umaasa na baka mag bago pa ang isip nito 'What the hell man? You are so fucking pathetic' kastigo niya sa sarili.
"Fine with me" inabot pa nito ang kamay para makipag kamay sakanya pero tinapik nya lamang iyon narinig nya pa itong mahinang tumawa nang tignan nya ito ay nakapikit na.
'Hah ngayon lang ako napahiya ng ganito fuck! Fuck you Nicklaus! Get a grip ikaw ang hinahabol hindi ikaw ang kailangang mag habol'
"Manong wag na tayo sa hotel. ideretso mo na lang forbes" tukoy niya sa bahay na binili ng daddy niya para sakanila.
BINABASA MO ANG
WHEN A FUCKBOY FALLS IN LOVE book 1: Nicklaus Royce Villasis (COMPLETED)
Teen FictionA certified fuckboy, yan si Nicklaus Royce Villasis. Hindi siya kontento sa isa, gusto niya maraming putahe ang nakahain sa kanya. Kaya nagimbal siya ng sabihin ng kanyang ama na ikakasal na siya! Sa babaeng mas lalaki pa kung manapak sa kanya! Fuck...