"Cứ vào tắm đi, tôi sẽ tìm quần áo cho em" Lúc còn học sơ trung, hắn đã cao một mét bảy mươi mấy, lúc đó mẹ có mua cho hắn một bộ đồ ngủ hình con cún, có vẻ bà khá yêu động vật, nhưng mặc được một hai lần liền cao lên nên không mặc được nữa, nên gói lại cất kĩ, đem ra cho Bá Hiền mặc đảm bảo không tệ, bây giờ cảm thấy có chút may mắn.
Hắn tìm thấy được bộ đồ cún, loay hoay đứng dậy định đi sang phòng bên đưa đồ liền nghe thấy bên trong phòng tắm kế bên vọng ra, quăng thẳng bộ đồ lên giường mà chạy sang phòng bên cạnh, không do dự mà mở cửa bước vào.
Thân người của Bá Hiền đỏ hồng do hơi nước bốc lên mà thành, đầu tóc ướt sủng, trên người lại không còn một mảnh vải che thân, hắn thấy thế liền hỏi : "Bị làm sao vậy ? Có bị thương chỗ nào hay không hả ?"
"Không bị thương, không làm sao cả, chỉ là...không biết dùng" Bá Hiền cúi đầu ấp úng có chút e ngại mà hai tai hồng lên. Vỗ tráng một cái, hắn thở dài, Xán Liệt đã quên là người này sống trong nhà hoang khô cằn, không có thiết bị cao cấp như vậy, hắn vương người lấy khăn trắng bảo cậu che thân mình trước đi, miệng thì nói mặc vào kẻo lạnh, nhưng trong thâm tâm nếu cứ để như vậy không che đi, hắn không biết bản thân mình sẽ không kiềm chế được mà làm chuyện xấu với cậu.
"Vòi này khi muốn có nước để tắm hay rửa, thì kéo vòi như thế này nước sẽ tự giao động mà chảy ra, nhưng để ý sẽ thấy hai chấm tròn, xanh và đỏ, xanh là lạnh, đỏ là nóng, chỉ cần đứng gốc không độ ở đây, hướng đến nút đỏ năm độ, lúc đó nước sẽ vừa tắm" Biết người này sẽ không hiểu lời hắn nói bên thực hành ngay, nhu nhu ngốc ngốc, nói mãi nhưng nhìn vẻ mặt có lẽ là đang ngốc lăng ra.
Hắn chưa từng nói với ai mà ngữ điệu ôn nhu như vậy, cậu hẳn là người đầu tiên đi, kể cả việc kiên nhẫn giảng dạy từng lời một như vậy, tính đến nay thì không hề, trong tương lai ắc chỉ mỗi Biên Bá Hiền mới có thể.
"Hiểu không ?" Nhìn vẻ mặt đờ đẫn, đoán rằng có vẻ vẫn chưa hiểu, hắn liền kiên nhẫn giảng lại một lần nữa, Bá Hiền có chút e dè đáp lại : "Ít"
Hắn thật sự trói tay treo lên đầu rồi, đành theo đó là nói : "Mai sau em tắm tôi chuẩn bị nước, cứ tập làm quen dần dần đi"
Xán Liệt lúc này mới thấy, người này đặt biệt lại không biết tắm sao ? Chỉ ngồi trong bước ngâm mãi, thắc mắc hỏi cậu : "Không biết tắm à ?"
Đứng đó như vậy khiến Bá Hiền cũng e ngại lắm chứ, người không mảnh vải che thân, đứng dậy chỉ cho là nhử mồi dụ hổ vào hang, đừng tưởng người nọ ngốc không biết ngại, thật sự rất ngại.
"Tắm chỉ ngâm...ba dạy như vậy" Tắm như vậy da không những mòn mà còn không sạch, tuy nhiên lời này chỉ là biện minh cho sự tránh né lúc nảy đến giờ của Bá Hiền, xem như hắn thay ba cậu dạy lại vậy.
"Tôi tắm giúp em"
Hắn đưa tay lấy một ít dầu gội đầu cho vào tay, làm cho tóc của Bá Hiền ướt sau đó thì thoa dầu gội lên, tóc nhỏ rất mềm, tay hắn nhẹ nhàng ma sát với da đầu, cậu có vẻ rất thoải mái với điều này mà nhắm mắt hưởng thụ.
Tắm xong thì kêu cậu tự lau mình, hắn đi lấy đồ, về phần mặc đồ hắn không giúp, điều này quá là đơn giản với một con khỉ còn có thể tự mặc được, nói gì người ngốc như Biên Bá Hiền.
Hắn mở cửa khẽ đưa cho cậu, sau đó thì ra ngoài ngồi đợi, cấm dây máy sấy vào ổ điện, việc còn lại là đợi người ra, máy này hắn tuy mua nhưng rất ít khi dùng, tắm xong thì lâm đầu vào công việc, không quan tâm đến dáng vẻ.
Bá Hiền bước ra khỏi phòng tắm, phỏng chừng mẹ hắn nhìn cũng nhắm ngay, vì bà ấy rất thích những thứ nhỏ nhắn đáng yêu.
"Lại đây, tôi sấy tóc rồi xuống ăn cơm"
Cậu đi lại ngồi lên chiếc ghế trước bàn gương, hắn bật máy sấy với chế độ vừa, nhẹ nhàng xoa xoa da đầu cùng mái tóc, khoái lạc truyền đến khiến cậu muốn vào giấc ngủ, nhưng bụng đang đói, nó hiện đang chiến tranh với mí mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/ChanBaek] Bồi Phu
RomanceTất cả đều là duyên phận, chăm em như con là điều hiển nhiên, vì tôi quá cưng chiều em.... 25/07/2019 ~ 22/09/2019 Đã Hoàn Thành