Chương 25 : Người Này Là ?

1.3K 93 0
                                    

Lúc đầu có chút bỡ ngỡ về việc tạo dáng cho bức ảnh cảm thấy tự nhiên rất khó, nhưng khi làm xong được một hai tháng thì bắt đầu quen tay.

Xán Liệt bay từ Pháp sang Trung Quốc tận mười hai tiếng, mắt chỉ chọp lại một tí liền mở ra, mấy tấm ảnh đó khiến hắn không tài nào ngủ được.

Vừa đến nơi đã bắt xe đến nhà Bá Hiền, thân mồ hôi nhễ nhại tại xứ lạnh thế này, cổng lớn không hề khoá, nhỡ trộm vào rồi làm thế nào.

Hắn bước vào nhà dường như không có người, đi quanh nhà cũng không thấy, tai to nghe được tiếng la to ở ngoài vườn, ngũ quan sắc lại tiến đến vườn.

Trong vườn phía xa kia là hai chàng trai, họ vừa khít lại gần nhau.

"Baekhyun, ảnh lúc hôm qua chụp anh rữa rồi này" Chàng trai này tên là Erik, như là nói, là tiền bối sinh viên năm tư, Bá Hiền dường như rất ăn ảnh, nhưng kiểu tạo dáng lại không phù họp khiến bản thân phải lên tiếng chỉ trích chính mình : "Góc này nếu chạm nhẹ vào cây là được rồi, em lại ôm cây, nó đặc biệt to không ôm nổi hết, có thêm chú mèo ở cành khi sờ lông sẽ thoải mái hơn nhỉ ?"

"Cũng đúng, hôm nào anh nhờ một người bạn làm phụ, cậu ta dùng quạt thổi tóc để tạo cảm giác gió, ảnh này đặc biệt sướng mắt"

Cuộc đối thoại chưa dừng lại đã có người tiến tới ngăn chặn, y đứng ở phía xa, không lọt hết từ vào tai được, cái gì mà sờ, ôm, chạm hay sướng chứ ?

"A ! Chú" Bá Hiền đang nói chuyện cùng với Erik nghe thấy tiếng bước chân mới quay lại, người nọ bảy tháng chưa gặp, thật nhớ a.

Tuy xa nhau đã lâu nhưng hình bóng vẫn không quên, Bá Hiền sang đây có phải không mất đi một tý thịt, dáng người không cao nổi một nấc, hắn lại cảm thấy người nọ ăn uống ngủ nghĩ không đầy đủ.

Thật ra ăn uống ngủ nghĩ không ổn chỉ là mấy ngày đầu, do giờ giấc không ổn định khiến Bá Hiền mất ngủ mất ăn.

Định cư ở đây lâu như vậy rồi, khí hậu cùng đồ ăn cũng quen dần, thời gian đã mặc định.

Hai chân nhanh nhẹn chạy lại phía Xán Liệt, nhảy lên ôm chặt lấy hắn, lúc này cậu đã đi học, khối u chỉ cần năm tháng hồi phục, năm tháng còn lại là uống thuốc lành vết thương.

"Người này là ?" Chuyện nhớ nhung gạt qua một bên đi, đầu tiên là khui tình này đã, hắn chỉ vào người đang cầm mấy tấm ảnh : "Anh ấy là bạn của em, ảnh nhờ em làm mẫu ảnh"

Làm người mẫu ảnh, là loại ảnh thuần khiết hay là gợi cảm, còn có thể chụp ảnh khoả thân hay không chứ, hắn đưa tay ra phía Erik : "Đưa tôi mấy tấm ảnh"

Mắt của y nhìn về tấm ảnh nhỏ trên tay, là ảnh của Bá Hiền, tay đang chạm vào thân cây to sần sùi, ánh nắng chiếu thẳng vào mặt như vậy có tính nghệ thuật chỗ nào, Erik nói : "Đừng hiểu lầm, đừng dùng ánh mắt đó, tôi có bạn gái rồi, khi tốt nghiệp cả hai sẽ cưới nhau"

Xem ra lời này rất hữu ích, tạm tin đi, tuy ánh nắng chiếu thẳng vào mặc nhưng góc chụp tuyệt nhiên không tồi, là do người này có tay nghề hay vợ của hắn đẹp không góc chết ?

Sắp tỏ tình rồi mấy tình yêu ơi :3333

[BL/ChanBaek] Bồi PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ