Ngoại Truyện 2 : Cosplay biển

1.2K 46 3
                                    

Giấc ngủ cứ thế tiếp diễn đến ngày hôm sau, ngày này là ngày mới, đều tất nhiên sẽ xảy ra chính là hoạt động sáng.

Nếu cho rằng Bá Hiền đang rất mệt mỏi thì Xán Liệt cũng chẳng thua kém là bao, cái vật to trướng ấy có chịu cho hắn ngủ một giấc tròn sao? Chuyện đấy là không thể, một cậu vợ trắng trắng xinh xinh nằm kế bên loã thể chỉ mỗi chiếc quần nhỏ, hắn có là bố ruột cũng sẽ đè ra mà hiếp.

"Cục cưng, ăn một xíu" Hắn đưa tay luồn vào trong quần lót bóp lấy bóp để cái mông tròn trịa, nhớ lúc trước chỉ bé tí ốm nhom gầy gò thế mà bây giờ đã có da có thịt nhìn vào lại càng thèm hơn thôi.

Bá Hiền nghe tiếng gọi cùng với hành động sờ mó mang tính chất không an toàn mình chợt tỉnh dậy, có thể hay không để cậu ngủ một giấc tròn, "Buổi sáng không nên ăn, em mệt" Bá Hiền chán nản xoay sang hôn lên trán hắn.

"Không thể" Lời ngày hiển nhiên Bá Hiền đã nghe được chỉ là không có chút gì gọi là lọt tai, "Trán anh sắp hói đến nơi rồi, ăn uống cái gì cơ chứ, anh gọi thức ăn hay là nấu mì gì đi"

Bá Hiền không hiểu ý hắn, hắn rõ ràng là muốn ăn thịt người, muốn đút sữa cho cậu, chứ không phải là ăn mấy món đầy dầu mỡ không đáng giá ấy.

Sau khi lăn lộn buổi sáng thì Bá Hiền được Xán Liệt đưa ra biển. Biển sáng cò nắng ấm rất tốt cho da, đặt biệt là làn da non mềm như Bá Hiền.

Ai đời đi bơi lại mặc áo sơ mi cùng quần sọt đang gối thế này, chỉ có mỗi Bá Hiền ấy, cũng không thể dồn lỗi do cậu, vì Xán Liệt không thích phơi hàng người của mình nên che đậy cậu rất kĩ càng, bất kể một ánh nhìn đều không thể.

"Em biết lướt sóng không ?" Hắn nhìn cậu một cách mưu mô, rồi nhìn ra biển, gió phất vào mặt hắn, không hói như cậu nghĩ nhỉ?.

Cậu chợt giật mình, nói không biết sẽ rất ngại, "Biết" nhưng lại không biết lướt sóng. Thôi lỡ thì tới đâu hay đến đấy.

Đúng là không học chẳng thể hành, nhìn đi Xán Liệt lướt với những con sóng to cực soái, còn cậu thì nằm ngửa lên ván để những con sóng nhỏ đẩy đi giữa dòng.

Xán Liệt thấy thế thì phì cười theo dòng sóng đi đến chỗ cậu nhẹ nhàng sờ cái bụng phẳng lì thở dài bảo, "Chán sao? Chẳng phải em rất háo hức sao?"

"Không hứng thú với biển nữa, chẳng có gì vui" Bá Hiền trên mặt mang kính râm đen nhìn ngầu lòi biết bao nhiêu.

Xán Liệt chợt nhận ra điều gì đó, "Thế chúng ta cũng chơi một trò chơi với biển nhé? Sẽ rất vui" Gương mặt này có chắc chắn là trò chơi ấy sẽ vui không? Hay sẽ là cực hình cho những ngày về sau.

Bây giờ cho dù có từ chối hay đồng ý thì cuộc chơi vẫn sẽ được xảy ra.

Đầu tiên là tìm một nơi vắng vẻ và cạn, hắn nhìn xung quanh, đằng xa kia có vách đá khá cạn nhắm chỉ đứng được đến eo cậu.

Đẩy ván của cậu vào gần vách đá, Bá Hiền vẫn thảnh thơi hưởng thụ mà không biết chuyện gì đang xảy ra ở bản thân.

Chợt cảm thấy eo có chút lạnh và ẩm ướt, mở kính râm ra thì thấy Xán Liệt đang liếm lấy đường cơ trên eo của cậu, tay xoa ngực tay còn lại mân mê điểm hồng trên ngực.

Khẽ run một cái định đẩy hắn ra nhưng tiếc thật, bị liếm đến tay chân mềm nhũn, y không có sức kháng cự lấy người này rồi.

"Về nha..ưm khô..ở đây...không đực" Chữ không tròn vành lại xen lẫn tiếng rên nhẹ, kích thích Xán Liệt từng giây phút.

Rời khỏi bụng đi dần xuống nơi tư mật kia, tay trái mân mê viên ngọc nhỏ cùng tiểu jj, tay phải xoa xoa cửa huyệt đang nóng ẩm.

Tức thật, vốn chỉ nghĩ sẽ tắm biển rồi vào không nghĩ đến việc sẽ hành sự ở nơi đây, bao cao su không đem sẽ không sao nhưng gel không đem theo sẽ không thể làm được, huống hồ nơi tư mật của Bá Hiền lại rất nhỏ, hậu huyệt lại khịt chặc.

Chỉ còn cách dùng nước bọt thôi, tay rời khỏi cửa huyệt đưa lên miệng của Bá Hiền đùa giỡn, nhìn thật rất kích thích, răng cậu nhẹ nhàng cọ vào những ngón tay của hắn, nước bọt cũng theo đó mà chảy ra.

Quay lại với cửa huyệt, nhẹ nhàng nâng mông cậu lên để khuếch trương, nước bọt không trơn như gel nên đưa vào thật rất khó khăn.

Để cậu đứng dậy áp thân trên vào tảng đá mông chổng ra phía sau, Xán Liệt chầm chậm đưa vào.

Khi đã vào một nửa thì hắn bắt đầu nhấp, nhấp nhẹ nhẹ từ từ sẽ theo hướng mà mạnh dần nhanh dần.

Bá Hiền thở dốc, "Nhẹ thôi..ha từ từ ưm ahh" Xán Liệt vẫn còn ý thức xem trọng lời nói Bá Hiền, "Được rồi anh sẽ nhẹ nhàng, yêu em"....

Hoàn chính văn




[BL/ChanBaek] Bồi PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ