Đưa đến tận khách sạn của bản thân mình lập nên, chi nhánh nhỏ nhưng lại hảo hảo hoàn mỹ, nơi hộc tủ của bàn kế giường mỗi phòng đều có bao cao su cùng dầu bôi trơn, là do hắn tinh ý với khách hàng như vậy, tỉ lệ phá thai có phải vì như vậy mà tăng lên cơ chứ.Đặt người nọ xuống nệm rồi hỏi : "Em có hối hận hay không ?" Bá Hiền cũng theo phiên nó : "Em đều chấp thuận, em yêu chú, em muốn chú là của em nhưng chú có yêu em hay không ?"
Mọi điều do dự thắc mắc bây giờ lại đang giải quyết ở trên giuờng, người nói đúng, vợ chồng đều nan giải giận hờn ghen tuông trên giường, ví như câu đầu giường giận cuối giường lành.
Nếu y không yêu cậu thì làm gì đem cậu về, chăm nuôi như một đứa con nhỏ, chăm từng chút một, yêu thương như vậy, tất nhiên câu trả lời là, "Tôi thương em, em khiến tôi phát điên mất"
Câu trả lời thế này thì đã đủ mãn nguyện, làm thế nào để thoã mãn thêm nữa ngoài việc ân ái, cúc áo không hề nhiều nên việc cởi ra chỉ tính được hàng giây.
Đôi mi khép hờ lại, miệng của mở ra, thân người thả lỏng như muốn nhũn đếm xương tủy, thân thể mềm mại lúc tiếp xúc cận kề rất đã tay.
Hôn lấy đôi môi mỏng mà hắn ao ước được dành riêng cho mình, lưỡi hồng đưa vào bên trong chỉ là giao du một cách ướt ác nồng nàng.
Thói quen của đàn ông thì chẳng bao giờ sai, lúc hôn nhau sẽ luôn đưa tay lên sờ đến điểm nhạy cảm của đối phương, thói quen muôn đời rất khó chữa a.
Vốn dĩ là ngực đàn ông nên độ đàn hồi không cao, mềm thì có nhưng lại không to không tròn không căng, Xán Liệt nghe bảo massage hoặc sờ nắn nhiều thì kích thước được cãi thiện.
Một gian phòng im lặng chỉ có tiếng rên thở dốc cùng với tiếng hôn, giây phút kích tình này nhìn vào rất không thoải mái.
Bồi hồi như vậy nếu để vật nhỏ chống cự thì cư nhiên sẽ chạy mấy, ăn trước rồi dạo đầu nồng nàng cứ để mấy lần sau vậy.
Bên dưới bật ra chỉ vì cái quần che chắn bị mất, Bá Hiền nhìn một lần lại dám nhìn lần hai, to lớn như vậy cậu không dám nghĩ đến, đem vào tuyệt nhiên không vừa, sắc mặt thay đối như vậy khiến Xán Liệt nhếch môi một cái rồi nói : "Không muốn nữa sao ? Thấy thứ này liền hết thương tôi ?" Sao lại có thể trả lời không cơ chứ, chỉ là về kích thước như vậy đem vào thượng chỉ có thể lên tới não.
Người nằm bên dưới lắc đầu đến điên cuồng phản kháng, "Không có, chú cứ làm đi" vua không đình chỉ mà còn ban chỉ, người đã như vậy tại hạ không chịu nổi, thịt trước mắt mà không ăn, y không phải dạng người đó.
Đem chút gel bôi lên cửa động, nửa còn lại đem lên thoa dương vật to lên, đỉnh đầu của dương vật chạm nhẹ vào cửa huyệt, hay xát thể ấm nóng chạm vào nhau, bổng hết cả mắt.
Quy đầu to lớn được Xán Liệt đẩy vào một cách khó khăn, Bá Hiền khí thế trong người không lớn, thân người cứ run rẩy, huyệt đạo cứ bị nổi sợ hãi nên nhíu chặt, đem vào cư nhiên phải đẩy mạnh khiến người bên dưới đau.
Quy đầu vừa vào đã đau đến phát hoảng, lúc đi vệ sinh, cục phân cũng không to đến như vậy mà đã đau điến lắm rồi.
Mọi người có thể nhận xét về truyện của tôi một chút được không, chê hoặc nói gì cũng được, tôi khá là nản và cứ nghĩ đến việc drop 😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/ChanBaek] Bồi Phu
RomanceTất cả đều là duyên phận, chăm em như con là điều hiển nhiên, vì tôi quá cưng chiều em.... 25/07/2019 ~ 22/09/2019 Đã Hoàn Thành